Tư vấn
hot trend
Giá rẻ, trang bị nhiều, nhưng xe từ hãng ô tô mới nổi có thật sự đáng mua?
Be xây nền tảng công nghệ riêng, không dựa vào Big Tech, và đang chứng minh rằng “làm ở Việt Nam” hoàn toàn có thể đi đầu.
“Lái hay” không dành cho số đông. Nó là thứ bạn chỉ cảm nhận được khi thực sự biết cầm lái.
Với hơn 600 triệu, chọn sedan phổ thông hay Porsche Cayenne V8 – bạn thật sự muốn điều gì?
Chọn ngày đẹp ra mắt xe là thông lệ ngành, nhưng khi ai cũng chọn cùng một ngày, hiệu quả truyền thông liệu có bị loãng?
Toyota giải bài toán bền bỉ cho xe hybrid từ lâu, nhưng các hãng Trung Quốc đang khéo léo né điểm yếu và tái định nghĩa PHEV.
Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.
Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.
Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.
Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.
Tai nạn tại Phan Thiết hé lộ lỗ hổng an toàn trong tour xe địa hình tự phát.
Dù thị trường xe hai bánh tại Việt Nam thuộc hàng lớn nhất thế giới, xe máy điện vẫn chỉ là một “tân binh” khiêm tốn.
Khách hàng không mua xe – họ mua một phiên bản tốt hơn của chính mình sau tay lái. Sales giỏi là người lắng nghe và chạm đúng cảm xúc ấy.
Tại 120.000 km, Kia Carnival sẽ được bảo dưỡng mốc 4, thay thế và bảo trì nhiều hạng mục.
Để sắm cho mình một chiếc xe ưng ý, chắc hẳn các bạn sinh viên cũng đã từng trải qua 4 khúc mắc dưới đây.
Chế độ bảo hành hãng của Hyundai Venue là 5 năm, hoặc 100.000km.
Người sử dụng xe điện VinFast VF 3 chỉ bảo dưỡng lần đầu tiên khi đạt mốc 12.000 km, không phải mốc 1.000 km như xe xăng.
Trên thị trường xe cũ, các mẫu ô tô của Honda và Toyota luôn được đánh giá cao về giá trị bán lại.