Xanh SM nâng tầm dịch vụ taxi điện Việt Nam
Thay vì chỉ tập trung vào lợi nhuận, Xanh SM đang tiên phong trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua chương trình "Xanh lắng nghe bạn".
Chương trình "Xanh lắng nghe bạn" được triển khai từ ngày 21/6/2024, với mục tiêu thu thập ý kiến khách hàng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ taxi điện Xanh SM. Khách hàng sử dụng dịch vụ Xanh SM có thể dễ dàng chia sẻ ý kiến thông qua mục "Góp ý" trong ứng dụng. Những phản ánh chính xác, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ có cơ hội nhận quà lên đến 5 triệu đồng.
Bên cạnh chương trình "Xanh lắng nghe bạn", Xanh SM còn thực hiện nhiều biện pháp khác để nâng cao chất lượng dịch vụ như:
- Đào tạo nghiệp vụ, ban hành quy tắc ứng xử cho tài xế: Đảm bảo đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, lịch sự và có thái độ phục vụ tốt.
- Giảm giá cước cho khách hàng: Mang đến dịch vụ taxi điện với giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
- Tăng chia sẻ doanh thu cho tài xế: Nâng cao thu nhập cho tài xế, từ đó khuyến khích họ nỗ lực phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Những nỗ lực của Xanh SM đã được ghi nhận bởi khách hàng. Sau hơn 1 năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt ở 45 tỉnh thành phố, hợp tác với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform. Hãng cũng lọt top 2 thị trường gọi xe tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc GSM toàn cầu chia sẻ: "Xanh SM luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi tin rằng chương trình "Xanh lắng nghe bạn" và các biện pháp khác mà Xanh SM đang triển khai sẽ giúp chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành thương hiệu taxi điện hàng đầu tại Việt Nam."
hot trend
Kia Tasman sẽ được ra mắt vào năm 2025 ở các thị trường toàn cầu, bao gồm Hàn Quốc, Australia, châu Phi và Trung Đông.
Hyundai đã xuất khẩu được 110 xe qua thị trường Thái Lan.
Hà Nội dự kiến triển khai Vùng phát thải thấp trong thời gian gần, sẽ thí điểm từ năm sau.
Một số đơn vị tư nhân đã chào bán xe Toyota Land Cruiser Prado với mức giá chênh lệch từ 400-500 triệu đồng.
Phiên bản hoàn toàn điện của mẫu Mazda EZ-6 EV mới cung cấp công suất 255 mã lực và có phạm vi di chuyển lên đến 373 dặm.
Tham gia thị trường xe điện Việt Nam, Skoda Enyaq iV cạnh tranh với VinFast VF 7 với giá khởi điểm 1,8 tỉ đồng.
Dự kiến, mẫu xe VinFast VF 8 khi được mở bán tại Trung Đông sẽ có mức giá từ 47.500 USD (phiên bản Eco) và từ 51.500 USD (phiên bản Plus).
Xe “xanh” đổ bộ Vietnam Motor Show 2024: Xu hướng mới trong ngành ô tô
BÌNH LUẬN