Michelin thúc đẩy đổi mới sáng tạo vì tương lai bền vững

Michelin vừa tổ chức Ngày hội Truyền thông Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024 tại Trung tâm Đào tạo Tài năng Michelin ở Chon Buri, Thái Lan, với sự tham gia của báo chí và khách mời từ nhiều quốc gia. Sự kiện kéo dài hai ngày này xoay quanh chủ đề “Đổi mới sáng tạo vì tương lai bền vững”, nhằm chia sẻ chiến lược phát triển của tập đoàn với trọng tâm là cam kết bền vững.

Chiến lược “Tất cả đều bền vững”

Michelin Asia Pacific Media Day 2024_10.JPG
Michelin khẳng định cam kết của mình thông qua chiến lược “Tất cả đều bền vững”, cân bằng ba yếu tố cốt lõi: Con người, Hiệu quả hoạt động, và Hành tinh. Đây là nền tảng giúp Michelin giảm thiểu tác động môi trường, tối ưu hóa hiệu quả sản xuất và nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân viên, khách hàng cũng như cộng đồng.

Michelin dùng vỏ trấu làm lốp xe, khách Việt sắp có thêm dòng lốp êm thế hệ mới- Ảnh 12.

Ông Manuel Fafian, Chủ tịch Michelin khu vực Đông Á và Châu Đại Dương, nhấn mạnh: “Không chỉ nói về tầm nhìn, chúng tôi còn hiện thực hóa điều đó thông qua những sáng kiến cụ thể và đột phá công nghệ mà Michelin đang triển khai tại khu vực và trên toàn cầu.”

Hành động vì môi trường

Michelin dùng vỏ trấu làm lốp xe, khách Việt sắp có thêm dòng lốp êm thế hệ mới- Ảnh 2.
Michelin Asia Pacific Media Day 2024_1.JPG

Michelin đặt mục tiêu đạt 100% nguyên liệu tái chế và tái tạo trong sản xuất lốp xe vào năm 2050. Hiện tại, công ty đã giới thiệu các dòng lốp làm từ 45% đến 71% vật liệu bền vững, mang lại hiệu suất vượt trội mà vẫn thân thiện với môi trường. Khách mời của sự kiện cũng được tham quan nhà máy, nơi sử dụng cao su tự nhiên và silica từ vỏ trấu - các vật liệu tái tạo đặc trưng của khu vực châu Á.

Nâng cao trải nghiệm sống và di chuyển

Ngoài các sáng kiến về lốp xe, Michelin còn mở rộng ứng dụng vật liệu tổng hợp vào các lĩnh vực khác như y tế, năng lượng và xây dựng. Những công nghệ này không chỉ đáp ứng nhu cầu kỹ thuật cao mà còn góp phần giảm thiểu phát thải carbon, hướng tới một tương lai xanh hơn.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Chính sách hậu mãi 5 sao của VinFast ghi điểm tuyệt đối với khách hàng Việt

VinFast thiết lập một chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại thị trường ô tô Việt Nam.

Lambretta chính thức có mặt tại Việt Nam, đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe mới

Lambretta ra mắt ba mẫu xe mới với giá bán dao động từ 95 đến 169 triệu đồng.

VinFast VF 9 phá vỡ quy luật “xe sang phải giá trên trời”

VinFast VF 9i sở hữu đầy đủ tiện nghi cao cấp kèm chi phí hợp lý chưa từng có.

Kia K8 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: giá gần 2 tỷ đồng

Một chiếc Kia K8 2023 vừa được rao bán tại TP.HCM có giá 1,999 tỷ đồng

Tesla ra mắt phiên bản “giá rẻ” của Model Y và Model 3 nhưng gây thất vọng

Tesla vừa công bố các phiên bản được cho là “giá phải chăng” của hai mẫu xe bán chạy nhất — Model Y và Model 3

Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty

Công ty Cổ phần Tasco chính thức ra mắt Tasco Co-Club – hệ thống không gian làm việc chung hiện đại.

VinFast Limo Green bị phát hiện chạy thử ở nước ngoài

Mới đây những hình ảnh nguyên mẫu VinFast Limo Green lăn bánh trên đường phố Indonesia được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.