Đánh giá nội thất Hyundai Santa Fe Calligraphy- thực dụng hơn sang trọng

Hyundai Santa Fe mới có một thiết kế bên ngoài gây tranh cãi mà không phải ai cũng yêu thích . Tuy nhiên, nội thất lại không mang tính cực đoan như vậy.

Thiết kế nội thất có phần khối, không được tự nhiên và sang trọng như Palisade, nhưng công nghệ, các nút điều khiển và chất lượng vật liệu tổng thể đều thể hiện một môi trường cao cấp, hơn hẳn một bậc so với Santa Fe thế hệ cũ.

Nói về khoang chứa đồ, Santa Fe rất phong phú về không gian lưu trữ. Có một ngăn để găng tay truyền thống, nhưng ngay phía trên là một kệ nhỏ có thể chứa đựng được nhiều đồ dùng hữu ích.

Hyundai All New Santa Fe - 28

Ngăn chứa đồ thứ hai ẩn dưới tấm ốp bọc da nhân tạo. Đặc biệt, vì đây là phiên bản Calligraphy, nó có một bộ khử khuẩn UV bên trong nhằm tiêu diệt vi khuẩn trên bất kỳ đồ đạc nào bạn để vào đó.

Nói đến đây, tôi không nhớ đã từng thấy một hộp chứa trung tâm mở theo kiểu đôi như vậy. Nhiều mẫu chỉ mở sang bên trái hoặc phải, nhưng cái này có nút truy cập ở cả hai đầu. Tại sao cần mở theo chiều khác? Để những người ngồi ở hàng ghế sau cũng có thể lấy được, đó là lý do.

Hyundai All New Santa Fe - 26

Quay trở lại phía trước, có một khu vực lưu trữ bên dưới bảng điều khiển, với sàn cao su để ngăn đồ vật trơn trượt.

Đây là một điều thú vị khác. Mặc dù không hoàn toàn độc đáo, nhưng việc có hai đế sạc không dây trong một chiếc xe là điều hiếm thấy. Chúng nằm ngay giữa bảng điều khiển trung tâm và có những nền tảng nhỏ cho phép các cạnh của điện thoại tiếp xúc với không khí thay vì phải chịu sức ép từ cao su.

Bạn cũng có thể nhìn thấy các khay đựng cốc chính, đủ lớn để giữ chai nước có kích thước như chai rượu.

Hyundai All New Santa Fe - 29

Di chuyển vào phần ghế sau, có thêm các khay đựng cốc ở cửa. Tôi rất thích tính năng này, chủ yếu vì tôi có thể đặt chai nước hàng ngày cho con trai cạnh bên, để không thể bỏ lỡ khi đưa cậu ấy ra khỏi xe.

Hình dạng đồng hồ cát cho phép đặt hai cốc hoặc chai, nhưng cũng nhằm giữ điện thoại ở thân bên khá ổn định.

Hyundai All New Santa Fe - 30

Để tăng thêm phần sống động, lưng ghế trước có các móc nhỏ và một số họa tiết giống như trong Minecraft để làm đẹp cho những chỗ nhựa cứng. Và trước khi bạn phàn nàn về nhựa cứng, hãy nghĩ rằng điều này tốt hơn để đối phó với giày bẩn của trẻ con so với da hoặc da tổng hợp.

Có một khu vực lưu trữ bên dưới sàn phía sau hàng ghế thứ ba, nhưng đó thực chất là không gian "lưu trữ" nhiều hơn là mở rộng không gian hành lý.

Hyundai All New Santa Fe - 21

Giờ hãy nói về ghế ngồi. Đây là tính năng độc quyền của phiên bản Calligraphy: ghế “Relaxation Comfort” mà lần đầu tiên xuất hiện trên Hyundai Ioniq 5 Limited. Tôi thích chúng vì có thể điều chỉnh cao đầu ghế trước và hạ xuống ở phần lưng, cho phép tôi ngồi gần vô lăng hơn mà vẫn đảm bảo hỗ trợ đùi và giảm áp lực lên lưng dưới.

Các khu vực chứa đồ thú vị bên trong Santa Fe:

image-placeholder-title (3)
image-placeholder-title (2)
image-placeholder-title (1)
image-placeholder-title

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.