Cùng xem Honda CR-V 2024 bản tiêu chuẩn tại Việt Nam có đáng mua?

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda CR-V 2024 tại thị trường Việt Nam bị cắt một số tính năng để hạ giá thành.

Tung ra thị trường Việt Nam 4 phiên bản khác nhau, Honda CR-V 2024 nhận được nhiều quan tâm từ phía khách Việt. Phiên bản tiêu chuẩn G được chú ý bởi có mức giá rẻ nhất trong số 4 lựa chọn, tuy nhiên người dùng phải đánh đổi nhiều tính năng bị cắt bớt để giảm giá thành.

Ngoại hình Honda CR-V 2024 phiên bản G có nhiều chi tiết sơn màu đen thay vì mạ crôm cao cấp. Phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng cụm đèn pha trước full LED nhưng không tự động điều chỉnh góc chiếu, không có tính năng đèn vào cua chủ động. Phiên bản này cũng sẽ không được trang bị giá nóc. Nhìn chung, ngoại hình bên ngoài của Honda CR-V G không nhiều khác biệt so với các phiên bản cao cấp.

Phiên bản tiêu chuẩn G của Honda CR-V 2024 vẫn sử dụng kích thước vành mâm (la-zăng) 18 inch nhưng không được sơn màu đen RS đi cùng dàn lốp kích thước 235/60-R18. Xe có số đo dài, rộng, cao lần lượt 4.691 x 1.866 x 1.681 (mm). Chiều dài cơ sở của xe theo công bố của nhà sản xuất là 2.701 mm, lớn hơn thế hệ cũ khoảng 40 mm, cùng khoảng sáng gầm xe đạt 198 mm.

Bên trong xe có nhiều khác biệt hơn so với ngoại hình. Xe không được trang bị các tính năng như vô lăng bọc da, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD, sạc không dây, cốp điện, đèn viền nội thất, thẻ khóa từ thông minh...

Honda CR-V 2024 phiên bản G sử dụng động cơ 1.5 lít DOHC VTEC Turbo, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, mang lại công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Hệ dẫn động cầu trước, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT như trên thế hệ cũ.

Cũng như các phiên bản khác của dòng xe Honda CR-V 2024, phiên bản G vẫn sử dụng chùng hệ thống khung gầm, hệ thống treo trước kiểu Macpherson, hệ thống treo sau liên kết đa điểm.

Hệ thống an toàn trên Honda CR-V 2024 phiên bản G bị "cắt" tính năng đèn pha thích ứng thông minh, cảm biến trước, cảm biến sau, cảm biến gạt mưa tự động, camera hỗ trợ quan sát làn đường, camera 360 độ, hệ thống phanh tự động khẩn cấp. Các trang bị an toàn khác vẫn giữ nguyên như các phiên bản cao cấp.

Honda CR-V 2024 phiên bản G lắp ráp tại Việt Nam, đi kèm với mức giá 1,109 tỉ đồng, thấp hơn phiên bản cao cấp nhất RS khoảng 200 triệu đồng nhưng vẫn khá cao so với các mẫu xe cùng phân khúc crossover cỡ trung.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Chủ xe VF 9 chia sẻ sau trải nghiệm dịch vụ VinFast: ‘Không hãng nào có đặc quyền tốt bằng VinFast'

VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi vượt bậc so với tiêu chuẩn thị trường.

Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam, cạnh tranh Mitsubishi Xforce

Skoda Kushaq được lắp ráp tại nhà máy Quảng Ninh, cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xforce và Kia Seltos.

Toyota Vios có thêm bản đặc biệt, khó về Việt Nam

Toyota Vios Nightshade Edition vừa được giới thiệu tại Thái Lan là phiên bản đặc biệt với thiết kế thể thao hơn.

Kia Tasman: 5 điều cần biết về xe Pickup Hàn Quốc

Kia Tasman sẽ được ra mắt vào năm 2025 ở các thị trường toàn cầu, bao gồm Hàn Quốc, Australia, châu Phi và Trung Đông.

Người Thái Lan dùng xe Hyundai Palisade nhập khẩu từ Việt Nam

Hyundai đã xuất khẩu được 110 xe qua thị trường Thái Lan.

Hà Nội thí điểm hạn chế xe xăng dầu vào năm sau, xe điện được ưu tiên

Hà Nội dự kiến triển khai Vùng phát thải thấp trong thời gian gần, sẽ thí điểm từ năm sau.

Toyota Prado 2024 hút khách, bán 'bia kèm lạc' 500 triệu đồng tại Việt Nam

Một số đơn vị tư nhân đã chào bán xe Toyota Land Cruiser Prado với mức giá chênh lệch từ 400-500 triệu đồng.

Trung Quốc: Mazda EZ-6 chạy điện khởi điểm khoảng 500 triệu đồng

Phiên bản hoàn toàn điện của mẫu Mazda EZ-6 EV mới cung cấp công suất 255 mã lực và có phạm vi di chuyển lên đến 373 dặm.