Cùng xem Honda CR-V 2024 bản tiêu chuẩn tại Việt Nam có đáng mua?

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda CR-V 2024 tại thị trường Việt Nam bị cắt một số tính năng để hạ giá thành.

Tung ra thị trường Việt Nam 4 phiên bản khác nhau, Honda CR-V 2024 nhận được nhiều quan tâm từ phía khách Việt. Phiên bản tiêu chuẩn G được chú ý bởi có mức giá rẻ nhất trong số 4 lựa chọn, tuy nhiên người dùng phải đánh đổi nhiều tính năng bị cắt bớt để giảm giá thành.

Ngoại hình Honda CR-V 2024 phiên bản G có nhiều chi tiết sơn màu đen thay vì mạ crôm cao cấp. Phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng cụm đèn pha trước full LED nhưng không tự động điều chỉnh góc chiếu, không có tính năng đèn vào cua chủ động. Phiên bản này cũng sẽ không được trang bị giá nóc. Nhìn chung, ngoại hình bên ngoài của Honda CR-V G không nhiều khác biệt so với các phiên bản cao cấp.

Phiên bản tiêu chuẩn G của Honda CR-V 2024 vẫn sử dụng kích thước vành mâm (la-zăng) 18 inch nhưng không được sơn màu đen RS đi cùng dàn lốp kích thước 235/60-R18. Xe có số đo dài, rộng, cao lần lượt 4.691 x 1.866 x 1.681 (mm). Chiều dài cơ sở của xe theo công bố của nhà sản xuất là 2.701 mm, lớn hơn thế hệ cũ khoảng 40 mm, cùng khoảng sáng gầm xe đạt 198 mm.

Bên trong xe có nhiều khác biệt hơn so với ngoại hình. Xe không được trang bị các tính năng như vô lăng bọc da, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD, sạc không dây, cốp điện, đèn viền nội thất, thẻ khóa từ thông minh...

Honda CR-V 2024 phiên bản G sử dụng động cơ 1.5 lít DOHC VTEC Turbo, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, mang lại công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Hệ dẫn động cầu trước, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT như trên thế hệ cũ.

Cũng như các phiên bản khác của dòng xe Honda CR-V 2024, phiên bản G vẫn sử dụng chùng hệ thống khung gầm, hệ thống treo trước kiểu Macpherson, hệ thống treo sau liên kết đa điểm.

Hệ thống an toàn trên Honda CR-V 2024 phiên bản G bị "cắt" tính năng đèn pha thích ứng thông minh, cảm biến trước, cảm biến sau, cảm biến gạt mưa tự động, camera hỗ trợ quan sát làn đường, camera 360 độ, hệ thống phanh tự động khẩn cấp. Các trang bị an toàn khác vẫn giữ nguyên như các phiên bản cao cấp.

Honda CR-V 2024 phiên bản G lắp ráp tại Việt Nam, đi kèm với mức giá 1,109 tỉ đồng, thấp hơn phiên bản cao cấp nhất RS khoảng 200 triệu đồng nhưng vẫn khá cao so với các mẫu xe cùng phân khúc crossover cỡ trung.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

600 đại lý VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026

600 nhà phân phối xe máy điện VinFast đặt mục tiêu năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.

Skoda Slavia Active – bản tiêu chuẩn giá 468 triệu đồng trang bị gì?

Skoda Slavia Active có giá 468 triệu đồng, cao hơn Accent MT (439 triệu) và Vios 1.5 MT (458 triệu), nhưng rẻ hơn City G (499 triệu).

Xanh SM mở rộng dịch vụ taxi điện tại Bekasi

Green SM, dịch vụ taxi tiên phong thuần điện của công ty GSM chính thức ra mắt tại Bekasi.

Xanh SM ra mắt taxi điện cao cấp tại sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, Indonesia

Green SM Airport, dịch vụ taxi điện cao cấp tại Sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta.

Kia Sonet có thêm bản giá rẻ dưới 500 triệu đồng tại Việt Nam

Sonet 1.5 AT tiêu chuẩn có giá 499 triệu đồng tại Việt Nam

Thế Giới Di Động triển khai 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện VinFast tại Việt Nam

VinFast mở hơn 1.000 điểm sạc ô tô điện và hơn 1.000 điểm đổi pin tại các cửa hàng thuộc chuỗi Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh trên toàn quốc.

Honda giới thiệu Winner R, ADV 350 và Rebel 1100 phiên bản mới tại Đà Lạt

Honda Việt Nam vừa ra mắt 3 mẫu xe mới tại sự kiện Biker Rally, gồm WINNER R, ADV 350 và Rebel 1100 bản nâng cấp.

Yamaha PG-1 thế hệ mới chính thức chào sân, khuấy động phân khúc xe số phổ thông

Yamaha PG-1 ABS 2025 là dòng xe máy scrambler đô thị mang phong cách retro năng động với thông điệp “Rực rỡ phiêu du”