Cùng xem Honda CR-V 2024 bản tiêu chuẩn tại Việt Nam có đáng mua?

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda CR-V 2024 tại thị trường Việt Nam bị cắt một số tính năng để hạ giá thành.

Tung ra thị trường Việt Nam 4 phiên bản khác nhau, Honda CR-V 2024 nhận được nhiều quan tâm từ phía khách Việt. Phiên bản tiêu chuẩn G được chú ý bởi có mức giá rẻ nhất trong số 4 lựa chọn, tuy nhiên người dùng phải đánh đổi nhiều tính năng bị cắt bớt để giảm giá thành.

Ngoại hình Honda CR-V 2024 phiên bản G có nhiều chi tiết sơn màu đen thay vì mạ crôm cao cấp. Phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng cụm đèn pha trước full LED nhưng không tự động điều chỉnh góc chiếu, không có tính năng đèn vào cua chủ động. Phiên bản này cũng sẽ không được trang bị giá nóc. Nhìn chung, ngoại hình bên ngoài của Honda CR-V G không nhiều khác biệt so với các phiên bản cao cấp.

Phiên bản tiêu chuẩn G của Honda CR-V 2024 vẫn sử dụng kích thước vành mâm (la-zăng) 18 inch nhưng không được sơn màu đen RS đi cùng dàn lốp kích thước 235/60-R18. Xe có số đo dài, rộng, cao lần lượt 4.691 x 1.866 x 1.681 (mm). Chiều dài cơ sở của xe theo công bố của nhà sản xuất là 2.701 mm, lớn hơn thế hệ cũ khoảng 40 mm, cùng khoảng sáng gầm xe đạt 198 mm.

Bên trong xe có nhiều khác biệt hơn so với ngoại hình. Xe không được trang bị các tính năng như vô lăng bọc da, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD, sạc không dây, cốp điện, đèn viền nội thất, thẻ khóa từ thông minh...

Honda CR-V 2024 phiên bản G sử dụng động cơ 1.5 lít DOHC VTEC Turbo, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, mang lại công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Hệ dẫn động cầu trước, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT như trên thế hệ cũ.

Cũng như các phiên bản khác của dòng xe Honda CR-V 2024, phiên bản G vẫn sử dụng chùng hệ thống khung gầm, hệ thống treo trước kiểu Macpherson, hệ thống treo sau liên kết đa điểm.

Hệ thống an toàn trên Honda CR-V 2024 phiên bản G bị "cắt" tính năng đèn pha thích ứng thông minh, cảm biến trước, cảm biến sau, cảm biến gạt mưa tự động, camera hỗ trợ quan sát làn đường, camera 360 độ, hệ thống phanh tự động khẩn cấp. Các trang bị an toàn khác vẫn giữ nguyên như các phiên bản cao cấp.

Honda CR-V 2024 phiên bản G lắp ráp tại Việt Nam, đi kèm với mức giá 1,109 tỉ đồng, thấp hơn phiên bản cao cấp nhất RS khoảng 200 triệu đồng nhưng vẫn khá cao so với các mẫu xe cùng phân khúc crossover cỡ trung.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Đánh giá BYD Seal 5 - sedan lái giống điện, tiện như xăng

Sở hữu hệ truyền động Plug-in Hybrid duy nhất phân khúc sedan cỡ C, BYD Seal 5 mang đến cảm giác lái rất gần giống xe điện, nhưng lại tiện như xe xăng.

Land Rover Defender 2026 ra mắt Việt Nam, giá từ 5,1 tỷ đồng

Land Rover Defender 2026 có nhiều phiên bản tại Việt Nam, khởi điểm từ 5,1 tỷ

PGS. TS Đỗ Văn Dũng làm Chủ tịch Hội Ô tô và Thiết bị động lực TPHCM nhiệm kỳ I (2025 – 2030)

Đại hội nhiệm kỳ I (2025 – 2030) đánh dấu bước phát triển mới của Hội Ô tô và Thiết bị động lực TP. Hồ Chí Minh

Skoda Octavia RS chốt giá từ 1,608 tỷ đồng, mạnh tới 265 mã lực

Skoda Octavia RS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng hòa Séc với số lượng giới hạn.

Toyota Hilux 2026 ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1/2026

Toyota Hilux 2026 đã được xác nhận sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm sau.

Nissan Gravite - MPV hoàn toàn mới nhỏ hơn cả Xpander

Nissan hé lộ Gravite, mẫu minivan 7 chỗ giá rẻ, thực chất phát triển từ Renault Triber.

Omoda C7 – Mẫu xe Neo Crossover cỡ C mở ra chuẩn sống mới cho thế hệ thành công

Omoda C7 xuất hiện như một tuyên ngôn mới dành cho thế hệ thành công hiện đại.

BYD Việt Nam công bố chuỗi sự kiện ‘BYD - Ngày hội 102’ cho khách hàng

BYD Việt Nam cùng Grab Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện 'BYD - Ngày hội 102' tại Gamuda Celadon Sports & Resort Club.