Cùng xem Honda CR-V 2024 bản tiêu chuẩn tại Việt Nam có đáng mua?

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda CR-V 2024 tại thị trường Việt Nam bị cắt một số tính năng để hạ giá thành.

Tung ra thị trường Việt Nam 4 phiên bản khác nhau, Honda CR-V 2024 nhận được nhiều quan tâm từ phía khách Việt. Phiên bản tiêu chuẩn G được chú ý bởi có mức giá rẻ nhất trong số 4 lựa chọn, tuy nhiên người dùng phải đánh đổi nhiều tính năng bị cắt bớt để giảm giá thành.

Ngoại hình Honda CR-V 2024 phiên bản G có nhiều chi tiết sơn màu đen thay vì mạ crôm cao cấp. Phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng cụm đèn pha trước full LED nhưng không tự động điều chỉnh góc chiếu, không có tính năng đèn vào cua chủ động. Phiên bản này cũng sẽ không được trang bị giá nóc. Nhìn chung, ngoại hình bên ngoài của Honda CR-V G không nhiều khác biệt so với các phiên bản cao cấp.

Phiên bản tiêu chuẩn G của Honda CR-V 2024 vẫn sử dụng kích thước vành mâm (la-zăng) 18 inch nhưng không được sơn màu đen RS đi cùng dàn lốp kích thước 235/60-R18. Xe có số đo dài, rộng, cao lần lượt 4.691 x 1.866 x 1.681 (mm). Chiều dài cơ sở của xe theo công bố của nhà sản xuất là 2.701 mm, lớn hơn thế hệ cũ khoảng 40 mm, cùng khoảng sáng gầm xe đạt 198 mm.

Bên trong xe có nhiều khác biệt hơn so với ngoại hình. Xe không được trang bị các tính năng như vô lăng bọc da, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD, sạc không dây, cốp điện, đèn viền nội thất, thẻ khóa từ thông minh...

Honda CR-V 2024 phiên bản G sử dụng động cơ 1.5 lít DOHC VTEC Turbo, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, mang lại công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Hệ dẫn động cầu trước, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT như trên thế hệ cũ.

Cũng như các phiên bản khác của dòng xe Honda CR-V 2024, phiên bản G vẫn sử dụng chùng hệ thống khung gầm, hệ thống treo trước kiểu Macpherson, hệ thống treo sau liên kết đa điểm.

Hệ thống an toàn trên Honda CR-V 2024 phiên bản G bị "cắt" tính năng đèn pha thích ứng thông minh, cảm biến trước, cảm biến sau, cảm biến gạt mưa tự động, camera hỗ trợ quan sát làn đường, camera 360 độ, hệ thống phanh tự động khẩn cấp. Các trang bị an toàn khác vẫn giữ nguyên như các phiên bản cao cấp.

Honda CR-V 2024 phiên bản G lắp ráp tại Việt Nam, đi kèm với mức giá 1,109 tỉ đồng, thấp hơn phiên bản cao cấp nhất RS khoảng 200 triệu đồng nhưng vẫn khá cao so với các mẫu xe cùng phân khúc crossover cỡ trung.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Cơ hội lái VinFast VF 8 'thực chiến' trên đường thử đặc biệt

Ngày 17-18/5 là cơ hội để người dùng khám phá toàn diện VinFast VF 8,qua chuỗi bài thử được thiết kế đặc biệt.

Thái Lan hợp tác với Chery phát triển thương hiệu xe điện quốc gia

Dự án này sẽ được triển khai tại nhà máy mới của Chery tại Rayong, với kế hoạch ra mắt 3 mẫu xe điện hoàn toàn (EV) vào cuối năm 2025.

Hyundai Palisade Hybrid “gây sốt” tại Hàn Quốc, sắp đổ bộ Đông Nam Á

Hyundai Palisade Hybrid đang trong tình trạng khan hàng, khiến người mua phải chờ đợi tới 8 tháng để nhận xe.

Ford Territory phiên bản mới đang chạy thử nghiệm tại Việt Nam

Được ngụy trang kỹ lưỡng, mẫu SUV cỡ C này dự kiến sẽ trình làng vào nửa cuối năm 2025, sẵn sàng đối đầu với các đối thủ như Hyundai Tucson, Kia Sportage và Mazda CX-5.

Kia Sorento đang giảm giá mạnh tại Việt Nam, khởi điểm dưới 900 triệu đồng

Kia Sorento 2025 đang có giá xe lần đầu xuống dưới 900 triệu đồng, tạo sức ép đáng kể lên các đối thủ cùng phân khúc.

Toyota Land Cruiser FJ – Nếu bạn 'chê' Suzuki Jimny quá nhỏ

Toyota Land Cruiser FJ 2025 đã chính thức lộ diện, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Best Car (sẽ phát hành ngày 10/6).

10 ô tô bán ế nhất Việt Nam tháng 4/2025, hầu hết là xe Nhật

Có tới 4 mẫu xe Toyota lọt vào top 10 xe bán kém nhất tháng này, bao gồm Land Cruiser, Alphard, Corolla Altis và Innova.

Hyundai Santa Fe hấp dẫn hơn với giá giảm 'sập sàn', rẻ hơn cả xe cũ

Hyundai Santa Fe đã bất ngờ được các đại lý áp dụng chương trình giảm giá mạnh, lên tới gần 200 triệu đồng.