Mua VinFast VF 9 cả năm nhưng vẫn được hãng xe nâng cấp trang bị

Lần đầu tiên thấy một chiếc xe sau khi mua vẫn được hãng xe nâng cấp lẫn phần mềm và phần cứng. VinFast VF 9 khiến người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Nguyễn Đức Tuấn (thường được biết đến với nickname Tuấn Tora trên các diễn đàn về xe điện), chủ nhân chiếc VinFast VF 9 và cũng là Chủ tịch Hội VinFast VF 9 miền Bắc, cho biết từ lúc mua xe vào tháng 7/2023 đến nay, chiếc xe của anh đã được hãng nâng cấp khá nhiều trang bị như motor điều chỉnh kính hông, la-zăng, dàn nóng điều hòa… 

Mới đây, hãng xe Việt đã thực hiện việc nâng cấp hệ thống điều hòa từ 2 dàn lạnh lên 3 dàn lạnh hoàn toàn miễn phí. Việc này không chỉ giúp cải thiện khả năng làm mát, mà còn tạo ra sự thoải mái tối đa cho cả tài xế và hành khách, đặc biệt trong điều kiện thời tiết nóng bức.

vf 9 1

Không chỉ nhận được những nâng cấp về trang bị hữu hình, anh Tuấn còn cho biết chiếc VF 9 của anh thường xuyên được cập nhật phần mềm mới. “Sau mỗi lần nâng cấp, các vấn đề nhỏ về phần mềm đều được khắc phục và xe có xu hướng ổn định hơn. Ở phiên bản phần mềm 8.7.1, mức tiêu hao nhiên liệu giảm đáng kể, ấn tượng hơn cả kỳ vọng của tôi”, anh chia sẻ.

“Điều đó cho tôi thấy rõ một điều rằng, mình đã sở hữu một ‘món hời’ khi là một trong những người sở hữu VF 9 tiên phong”, vị Chủ tịch Hội VinFast VF 9 miền Bắc nhấn mạnh đặc quyền “mua một xe mà được hai, ba xe” vốn chỉ dành cho chủ xe điện.

VinFast VF 9 có tầm hoạt động tối đa lên đến hơn 600 km. Anh Tuấn ước tính, phạm vi này đủ để khách hàng có thể vận hành xe liên tục từ TP.HCM đến Đà Nẵng mà không cần nghĩ đến việc cắm sạc. Kể cả trong trường hợp cần sạc nhanh, với mạng lưới 150.000 cổng sạc phủ khắp 63 tỉnh thành, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi vận hành xe điện VinFast ở bất kỳ nơi đâu.

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm, anh Tuấn cũng đánh giá cao chính sách hậu mãi của VinFast dành cho VF 9. Mới đây, hãng xe Việt đã công bố gia tăng đặc quyền dành riêng cho khách hàng VF 9. 

vf 9 3

Trong đó, những quyền lợi đáng chú ý nhất phải kể đến miễn phí sạc lên đến 2 năm, miễn phí gửi xe, ưu tiên đỗ xe tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái của Vingroup, luồng chăm sóc đặc biệt dành riêng cho chủ xe VF 9 khi đi bảo dưỡng, sửa chữa… Quyền lợi đổi xe, lên đời xe hoặc bán lại xe cũ cho VinFast với mức định giá hấp dẫn cũng là một chính sách độc đáo trong loạt ưu đãi mới này.

“Sự nỗ lực của VinFast trong việc hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng rất đáng được ghi nhận”, anh Tuấn chia sẻ.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

MG tung pin ‘cách mạng’ vận hành cực khủng

SAIC sẽ bắt đầu trang bị cho MG pin điện thể rắn ngay từ năm sau với mật độ năng lượng cao gấp đôi pin cũ.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam, không có máy dầu

Những hình ảnh và video về mẫu Hyundai Santa Fe 2025 lăn bánh tại tỉnh Quảng Bình đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Bí ẩn 4 xe điện VinFast xuất hiện ở Trung Quốc

Người dùng mạng Trung Quốc đã tìm thấy vài chiếc xe VinFast tại bãi xe ở nước này dù chưa từng được ra mắt chính thức.

Người bán và mua ô tô chờ đợi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ

Trước thông tin về khả năng Chính phủ sẽ giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động

VinFast cải tiến hậu mãi: Đảm bảo phụ tùng trong 24 giờ

VinFast vừa công bố cam kết mới về dịch vụ hậu mãi, đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế cho ô tô điện trong vòng tối đa 24 giờ

Bạn đọc viết | Cam kết mang tính biểu tượng?

VinFast tuyên bố, từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi

GAC tại Việt Nam gặp khó vì giá bán ngang xe sang

GAC M8, GAC GS8 khi trình làng tại Việt Nam khiến khách hàng phải "giật mình" vì giá bán không rẻ như kỳ vọng.

Xe điện Ford Mustang Mach-E lập kỷ lục chạy gần 920km chỉ với một lần sạc

Xe điện Ford Mustang Mach-E lập kỷ lục chạy gần 920km chỉ với một lần sạc