BYD Thái Lan 'dọa' kiện người dùng trên mạng xã hội

Kênh fanpage chính thức của BYD Thái Lan ra thông báo đe dọa sẽ tiến hành các biện pháp pháp lý với người được hãng cho là "xuyên tạc sự thật"

Cụ thể, thông báo trên trang chính thức của BYD Thái Lan như sau:

Ảnh màn hình 2025-04-14 lúc 17.44.10

Tuyên bố của BYD Auto (Thailand) Co., Ltd.

Một số kênh truyền thông độc lập trên Facebook đã thực hiện các hành vi pháp lý sai lệch, bóp méo sự thật và lan truyền các nội dung mang tính xúc phạm qua máy tính và mạng xã hội.

Chúng tôi xin thông báo rằng gần đây, một số kênh truyền thông độc lập trên nền tảng Facebook đã liên tục đăng tải những nội dung được lên kế hoạch một cách có hệ thống nhằm bôi nhọ BYD Thái Lan, sử dụng ngôn từ nặng nề, xuyên tạc sự thật và gây hiểu lầm cho công chúng. Những hành vi này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và hình ảnh của công ty.

Kể từ năm 2022 khi BYD bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, chúng tôi luôn đầu tư với tinh thần chân thành, xây dựng nhà máy và phát triển hợp tác vững chắc với mọi lĩnh vực trong xã hội. Mặc dù giai đoạn đầu còn gặp một số hạn chế, các nhà máy tại Thái Lan vẫn không ngừng phát triển. Hiện tại, chúng tôi đã tạo ra hơn 5.900 vị trí việc làm trực tiếp, trong đó 85% là người lao động Thái, đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở các lĩnh vực kỹ thuật, quản lý và nhiều lĩnh vực khác.

Nhà máy của chúng tôi tọa lạc tại tỉnh Rayong, có diện tích khoảng 600 rai (khoảng 96 ha), được trang bị nhiều tiện ích như sân vận động, bệnh viện, nhà hàng và trạm sạc xe điện. Chúng tôi luôn mở cửa chào đón tất cả mọi người có quan tâm đến tham quan, trao đổi ý tưởng và theo dõi sự phát triển của nhà máy.

Tuy nhiên, đối với các hành vi lan truyền thông tin sai lệch, xúc phạm tổ chức hoặc tấn công cá nhân liên quan với mục đích ác ý, công ty giữ quyền tiến hành các biện pháp pháp lý nghiêm ngặt nhất theo quy định của pháp luật hiện hành.

Vì vậy, chúng tôi kính mong quý vị lưu ý và thận trọng.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Honda âm thầm chiếm lĩnh thế hệ khách hàng tương lai bằng chiến lược rất Nhật

Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.

Yamaha Xmax có giá 140 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha giới thiệu XMAX 300 tại Việt Nam với giá bán công bố 140 triệu đồng.

VinFast mở rộng tìm kiếm nhà cung ứng nội địa

VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội.

Làn sóng chảy máu nhân sự trong ngành ô tô: Thách thức lớn hơn cả xe điện

Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.

Ý nghĩa của các logo thương hiệu ô tô trên thế giới

Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.

Suzuki Fronx ra mắt Đông Nam Á: Về Việt Nam trong năm nay

Suzuki Fronx chính thức bán tại Indonesia, mở đường đổ bộ Việt Nam, thách thức Kia Sonet, Toyota Raize.

Người dùng tranh thủ chốt VF 8 khi tổng ưu đãi lên tới hơn 170 triệu

VinFast VF 8 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở nhóm SUV 5 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi.

Truyền thông bẩn bùng phát trong ngành xe Trung Quốc: Lời cảnh báo

Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.