VinFast ra mắt xe đạp điện VF DrgnFly tại thị trường Mỹ

VinFast Auto (Nasdaq: VFS) thông báo sẽ bắt đầu bán xe đạp điện VF DrgnFly tại thị trường Mỹ vào cuối tháng 4 với giá niêm yết là 2.599 USD. Sau khi ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) vào tháng 1 năm 2024, sự ra mắt của VF DrgnFly khẳng định sự phù hợp với thị trường Mỹ và tiềm năng dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.

VF DrgnFly có thiết kế ấn tượng cùng các tính năng công nghệ tiên tiến, khẳng định cam kết của VinFast trong việc mang đến các giải pháp di chuyển thông minh và thú vị cho người tiêu dùng Mỹ. Sự ra mắt này cũng đánh dấu một bước tiến trong chiến lược mở rộng của VinFast tại thị trường Mỹ - thị trường xe điện sôi động nhất thế giới với nhận thức mạnh mẽ về tính bền vững.

Thiết kế của VF DrgnFly lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng bay trong văn hóa Việt Nam. Xe có tay lái rộng, lốp xe to và yên xe thiết kế công thái học, tối ưu hóa trải nghiệm lái trong mọi hành trình. VF DrgnFly còn sử dụng khung phẳng thay vì khung ống truyền thống, mang lại thẩm mỹ độc đáo trong khi vẫn đảm bảo sự cân bằng tối ưu giữa trọng lượng và độ bền. Thiết kế này yêu cầu sử dụng các kỹ thuật chế tạo tiên tiến, thể hiện khả năng sản xuất đẳng cấp thế giới của VinFast.

Là một chiếc xe đạp điện thông minh, VF DrgnFly hỗ trợ ứng dụng di động cho phép người lái tận hưởng các tính năng thông minh như chế độ lái đa dạng, ghi lại thống kê chuyến đi và mở/khóa xe với các chế độ đặc biệt. Các bản cập nhật phần mềm qua mạng (OTA) sẽ đảm bảo xe luôn được nâng cấp để mang lại trải nghiệm vượt trội cho người tiêu dùng.

unnamed-325

VF DrgnFly được trang bị động cơ trục sau 750W, hộp số đơn và cảm biến mô-men xoắn, mang lại trải nghiệm lái mượt mà và nhạy bén với tốc độ tối đa lên đến 28 mph (45 km/h). Cảm biến mô-men xoắn thích ứng với từng lực tác động, phát hiện các thay đổi lên đến 16.000 lần mỗi giây, vượt xa khả năng của các cảm biến truyền thống.

VF DrgnFly có phạm vi hoạt động ấn tượng lên đến 68 dặm (110 km) trong một lần sạc nhờ hệ thống tối ưu hóa năng lượng tiên tiến, cho phép người lái di chuyển xa hơn. Xe còn đi kèm bộ sạc tại nhà và pin lithium-ion có thể tháo rời, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Khách hàng có thể đặt hàng VF DrgnFly thông qua mạng lưới đại lý của VinFast tại Mỹ. VinFast cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi xuất sắc, với chính sách bảo hành hai năm.

Ông David Duncan, Phó Chủ tịch Kinh doanh và Tiếp thị, VinFast Mỹ, cho biết: “Việc chính thức ra mắt VF DrgnFly tại Mỹ minh chứng cho cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc mang đến di chuyển điện cho mọi người. Bằng cách cung cấp một lựa chọn di chuyển bền vững, thông minh và cá nhân hóa, chúng tôi đang tham gia vào cuộc cách mạng giao thông xanh, mở đường cho một tương lai khỏe mạnh và sôi động hơn.”

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.