Audi Việt Nam triệu hồi 324 xe, gồm cả xăng và điện

Audi Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 324 xe thuộc nhiều dòng, bao gồm Audi Q5 và hai mẫu xe điện Audi e-tron GT và RS e-tron GT, để khắc phục các lỗi liên quan đến an toàn.

Triệu hồi xe Audi Q5 do lỗi túi khí

Trong số này, 316 chiếc Audi Q5 sản xuất từ năm 2009 đến 2012 gặp vấn đề với bộ phận bơm khí túi khí trên vô lăng. Hơi ẩm xâm nhập theo thời gian có thể gây hư hại, dẫn đến nguy cơ túi khí bị vỡ khi kích hoạt. Các mảnh vỡ từ bộ phận bơm khí có thể gây thương tích cho người sử dụng.

Việc sửa chữa cho dòng xe này sẽ mất khoảng 1 giờ/xe và được thực hiện hoàn toàn miễn phí tại các trung tâm dịch vụ của Audi Việt Nam.

Xe điện Audi e-tron GT và RS e-tron GT gặp lỗi hệ thống phanh

Bên cạnh đó, 8 chiếc xe điện Audi e-tron GT và RS e-tron GT sản xuất từ ngày 9/1/2020 đến 12/6/2024 cũng được triệu hồi. Các xe này có nguy cơ rò rỉ dầu phanh ở trục trước do ống dẫn dầu bị nứt theo thời gian. Điều này làm giảm hiệu suất phanh, ảnh hưởng đến khả năng giảm tốc và gây mất an toàn khi vận hành.

Thời gian khắc phục lỗi này dự kiến là 2 giờ/xe.

Phạm vi và thời gian thực hiện

Đợt triệu hồi nằm trong chương trình toàn cầu của Audi AG và sẽ diễn ra tại Việt Nam từ nay đến ngày 1/12/2027.

Audi Việt Nam cho biết, đối với các xe không phân phối chính hãng nhưng nằm trong diện triệu hồi của Audi AG, trách nhiệm sửa chữa thuộc về cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam vẫn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với Audi AG và kiểm tra, gia cố xe nếu được sự chấp thuận.

Khách hàng sở hữu các xe trong diện triệu hồi nên nhanh chóng liên hệ với đại lý Audi chính hãng để kiểm tra và khắc phục, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Theo dõi AutoBlog để cập nhật những tin tức mới nhất trong ngành ô tô xe máy ở Việt Nam

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

O2O trong ngành ô tô – Không chỉ là mua online, nhận offline

O2O phải là chiến lược thiết kế hành trình khách hàng – từ online đến showroom và cả sau khi mua.

Góc nhìn: Giữ gốc vững – Ứng biến nhanh - Chiến lược sống còn

Trong bối cảnh ngành ô tô nhiều biến động, triết lý "dĩ bất biến, ứng vạn biến" trở thành chiến lược cốt lõi.

HLV Kim Sang-sik nhận xe Hyundai Santa Fe tại Việt Nam

Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng Santa Fe bản cao cấp nhất cho HLV Kim Sang-sik nhằm tri ân đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam.

Bán xe là bán... bản thân tốt hơn

Khách hàng không mua xe – họ mua một phiên bản tốt hơn của chính mình sau tay lái. Sales giỏi là người lắng nghe và chạm đúng cảm xúc ấy.

Bridgestone thắng lớn với lốp xe Mặt Trăng tại giải thưởng quốc tế

Lốp xe tự hành trên Mặt Trăng của Bridgestone giành giải “Ý tưởng Lốp xe của Năm 2025”, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực di chuyển ngoài không gian.

Lexus và Mercedes: Chuyển động hay Đứng yên?

Lexus chọn đánh thức cảm xúc bằng trải nghiệm tinh tế, Mercedes-Benz lại tổ chức triển lãm siêu sang giữa làn sóng tiêu cực. Hãng xe sang nên chọn hướng nào?

Xe Hàn dễ bị xe Tàu “đè” nhất?

Xe Trung Quốc có thể chưa thay thế được xe Nhật hay xe Âu, nhưng riêng với xe Hàn thì đang bị đe dọa thực sự.