Mercedes-Benz mang triển lãm The Avantgarde 2024 trở lại Hà Nội vào tháng 10

Triển lãm xe “Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024” sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng sau

Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện "Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024" tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội. Buổi triển lãm dự kiến sẽ quy tụ gần 30 chiếc xe sang tiêu biểu nhất của Mercedes-Benz.

Trong khuôn khổ sự kiện "Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024", khách tham quan sẽ được dẫn dắt đi qua chiều dài lịch sử 138 năm của hãng xe Đức cùng những biểu tượng mang tính di sản; thưởng lãm các buổi trình diễn xe và nghệ thuật, tham quan bộ sưu tập xe Mercedes-Benz, bao gồm hàng loạt mẫu xe thuần điện và các dòng xe mới nhất.

The Avantgarde 2024 đánh dấu sự trở lại của Mercedes-Benz với khách hàng miền Bắc sau 2 sự kiện gần nhất là Mercedes-Benz Fascination năm 2019 và Mercedes-Benz Driving Festival năm 2022. Vào năm 2023, Triển lãm Xe và Nghệ thuật Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023 đã từng được tổ chức tại The Global City – Tp. Hồ Chí Minh.

mer (2)

Trong lần trở lại này, Triển lãm Xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 hứa hẹn có sự đổi mới đáng chú ý về chủ đề, phối cảnh, cùng với sự đầu tư cho việc phô diễn những công nghệ ô tô và triển lãm Digital các tác phẩm nghệ thuật xa xỉ từ nhiếp ảnh gia huyền thoại hàng đầu thế giới - ông David Lachapelle. Ngoài ra, sự kiện dự kiến sẽ mang đến những ẩn số thú vị khác.

Nhiếp ảnh gia David LaChapelle là một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng với số lượng tác phẩm được xuất bản nhiều nhất trên toàn thế giới, điển hình gồm có "LaChapelle Land" (1996) và "Good News" (2017). Vào năm 2023, LaChapelle đã được trao tặng Giải thưởng Thành tựu Trọn đời "Lorenzo il Magnifico" tại Triển lãm Nghệ thuật Đương đại Biennale Firenze lần thứ XIV như một sự ghi nhận cao quý về những đóng góp vượt bật của ông cho ngành nhiếp ảnh.

Bước sang một chương mới trong hành trình giao thoa văn hóa, thương hiệu Mercedes-Maybach và nghệ sĩ David LaChapelle một lần nữa tái hợp để cùng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, khởi nguồn cảm hứng từ biểu tượng Maybach. Tại Triển lãm Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 sẽ có khu vực riêng dành cho khách hàng Maybach để thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa David LaChapelle và Mercedes-Maybach.

mer (1)

Kỳ vọng truyền tải tinh thần và nét thẩm mỹ Avantgarde thông qua từng không gian sự kiện, buổi triển lãm sẽ đưa người xem dạo chơi giữa những vùng đất nghệ thuật độc đáo, thưởng lãm những biểu tượng sang trọng vượt thời gian và ngắm nhìn trọn vẹn kỷ nguyên thuần điện đầy cấp tiến. Đặc biệt, những công nghệ ô tô sẽ là điểm sáng lớn nhất trong sự kiện.

Buổi triển lãm dự kiến sẽ quy tụ gần 30 chiếc xe sang tiêu biểu nhất của Mercedes-Benz. Đây là sự kiện hấp dẫn để khách mời có dịp được thư giãn cùng gia đình trong không gian sang trọng đầy tính công nghệ và nghệ thuật mà Mercedes-Benz đã tỉ mỉ xây dựng và thiết kế, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Bentley Flying Spur 2025: giữ nguyên thiết kế, sở hữu động cơ V8 Hybrid siêu mạnh

Bentley Flying Spur 2025 đã chính thức được giới thiệu toàn cầu, khẳng định vị trí là mẫu sedan mạnh mẽ nhất trong lịch sử thương hiệu Anh Quốc.

Chuyên gia Michelin khuyến cáo: gia tăng an toàn bằng việc thay lốp bánh sau

Các chuyên gia cho biết nhiều người chưa nhận thức đúng về việc nên thay lốp mới cho các bánh trước hay bánh sau của xe.

Audi Q3 Advanced Black Edition chính thức ra mắt tại Việt Nam

Audi Q3, mẫu SUV nổi bật đến từ Đức, đã gây ấn tượng mạnh với những ưu điểm toàn diện và chất lượng vượt trội.

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.

Nissan Navara thế hệ mới lộ thiết kế vuông vức

Nissan Navara thế hệ mới có kích thước lớn vượt trội so với thế hệ cũ, đặc biệt là chiều dài.