Volkswagen Viloran có giá bán từ 1,989 tỉ đồng

Mới đây, Volkswagen đã chính thức trình làng mẫu MPV Viloran với hàng loạt trang bị tiện ích cao cấp.

Theo đó, tại Việt Nam, Volkswagen Viloran sẽ được phân phối với hai phiên bản là Premium và Luxury, đi cùng giá bán lần lượt là 1,989 tỷ đồng và 2,188 tỷ đồng.

Viloran thực sự khác biệt so với những chiếc MPV đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nhờ những thiết kế cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn IQ.Light sử dụng 2 thấu kính Projector, nối liền lưới tản nhiệt với các thanh Chrome tạo hình V-line đặc trưng thương hiệu Volkswagen. 

Giống như một số mẫu MPV trên thị trường, Viloran cũng được trang bị cửa trượt điện có khả năng chống kẹt và điều khiển linh hoạt, hỗ trợ ra vào xe thoải mái, tiện lợi cho cả hành khách và người lái.

Tùy từng phiên bản, xe sẽ được trang bị bộ mâm có kích thước 15 hoặc 20 inch phối hai màu hài hòa và sang trọng.

Đuôi xe có cụm đèn hậu LED thanh mảnh, được thiết kế dạng hình khối 3D sắc sảo, đi cùng cánh hướng gió viền đen hài hòa và cản sau hiện đại cùng cụm ống xả giả đối xứng.

Về nội thất, khoang lái được thiết kế mới với bố cục và màu sắc hòa quyện cùng ánh sáng để mang lại một không gian giàu cảm xúc tích cực.

Xe sở hữu khoang cabin rộng rãi với hàng loạt trang bị hiện đại như: Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều tính năng thông minh; Đồng hồ kỹ thuật số 10.3 inch đa sắc màu, hiển thị đầy đủ thông số lái xe, đèn cảnh báo, đồng hồ tốc độ, tua máy; Màn hình đa chức năng 12 inch, kết hợp các chức năng giải trí và điều kiển cài đặt các hệ thống trên xe; Đèn viền trang trí nội thất Ambient Light lựa chọn 30 màu sắc mang lại trải nghiệm thư thái và góp phần tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất; Điều khiển cảm ứng hoặc điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control với độ nhạy cao và mượt mà; Kết nối Apple Carplay không dây; Kết nối Bluetooth/USB; Hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 3 vùng với chức năng lọc bụi mịn PM 2.5…

Chưa hết, Viloran còn có hàng ghế thứ 2 được thiết kế dạng thương gia với hàng loạt tính năng hiện đại như: ghế Massage 3 chế độ và 3 cường độ; Chức năng đệm hơi tựa lưng chỉnh 4 hướng; Chức năng sưởi ấm và làm mát ghế (Luxury); Bệ đỡ chân chỉnh điện (Luxury); Ngả lưng ghế 70 độ chỉnh điện; Bệ tì tay lớn và độc lập 2 bên ghế; Ngăn để ly nước và ngăn để sách riêng cho 2 ghế; Cổng sạc USB riêng cho 2 ghế; Tựa đầu điều chỉnh độ ôm; Chỉnh ghế hành khách phía trước từ hàng ghế 2.

Ở hàng ghế trước, người dùng cũng có thể điều chỉnh điện 8 hướng, tựa lưng chỉnh điện 4 hướng; nhớ 3 vị trí ghế người lái (Luxury) và chức năng sưởi ấm (Luxury).

Bước vào bên trong khoang cabin, người dùng còn được thư giãn, thoải mái nhờ khả năng cách âm ở nhiều khu vực trên xe, đảm bảo cho sự yên tĩnh của khoang hành khách.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ tăng áp 2.0L TSI cho công suất tối đa 220 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm. Tất cả phiên bản của Viloran đều được được trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. 

Hộp số có khả năng sang số cực nhanh 0.2 giây, cơ cấu cần số thông minh và hợp lý, chuyển số mượt mà. Phối hợp với động cơ hiệu quả, đáp ứng chân ga nhanh giúp tăng tốc xe đúng theo ý muốn của người lái. Chịu tải cao và leo dốc tốt nhờ lực truyền gần như liên tục đến các bánh xe. Tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Viloran được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm MQB giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của các hệ thống điều khiển động cơ, hộp số, truyền động, hệ thống phanh. 

Hệ thống treo độc lập ở cả trục trước và trục sau kết hợp với thanh ổn định thân xe phía trước, giúp mang lại sự êm ái tối đa đồng thời ổn định thân xe khi chuyển hướng.

Về trang bị an toàn, xe sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ lái như: Trang bị 7 túi khí (Premium) và 9 túi khí (Luxury); Chức năng ABS/EBD/BA, Cân bằng điện tử ESC, Chống trượt khi tăng tốc ASR, Khóa vi sai điện tử EDS, Kiểm soát hành trình thích ứng ACC, Cảnh báo tiền va chạm FCW và hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB, Hỗ trợ chuyển làn đường…

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.