VinFast phát động "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh' lần 3

Hà Nội, ngày 22/05/2025 - VinFast chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần thứ 3, cùng hàng loạt ưu đãi đột phá chưa từng có cả về quy mô và giá trị, lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Đây là chương trình đặc biệt, nhằm tạo cơ hội tiếp cận xe điện với giá tốt nhất cho mọi người để thúc đẩy mạnh mẽ việc chuyển đổi xanh, giảm ô nhiễm môi trường.

Chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần thứ 3 áp dụng mức ưu đãi 4% cho toàn thể khách hàng khi mua xe ô tô và xe máy điện VinFast, mở rộng từ chính sách khách hàng thân thiết hiện hành dành cho cán bộ, công nhân viên chức của các địa phương, doanh nghiệp, đối tác của VinFast từ trước đến nay.

Theo chính sách trên, từ 22/05/2025, tất cả người dân tại Việt Nam đều là khách hàng thân thiết của VinFast và đều được giảm 4% khi mua ô tô và xe máy điện.

Riêng xe máy điện, ngoài việc áp dụng chính sách khách hàng thân thiết như trên, VinFast sẽ điều chỉnh giảm giá bán mạnh mẽ để đảm bảo tất cả các sản phẩm đều có giá rẻ hơn các xe máy xăng cùng phân khúc. Mức giá mới sau khi đã áp dụng chính sách ưu đãi 4% của chương trình khách hàng thân thiết sẽ thấp hơn trước đó từ 15-20% (tùy từng mẫu xe).

Đặc biệt, tất cả các khách hàng đã mua xe máy điện từ 01/01/2025 đến 21/05/2025 sẽ nhận được phần chênh lệch giá bằng điểm VPoint trên ứng dụng VinClub. Điểm này có thể dùng để mua sắm một cách dễ dàng các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái của Vingroup hoặc trên hệ thống của các đối tác như Shopee…

Với nhóm khách hàng là người kinh doanh dịch vụ chở hàng hoặc chở người bằng xe máy điện, đối tác chiến lược của VinFast là Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) cũng hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam 3” bằng chính sách ưu đãi chưa từng có tiền lệ. Kể từ ngày 22/05/2025, chủ sở hữu xe máy điện VinFast đã hoặc sẽ đăng ký kinh doanh dịch vụ vận chuyển người hoặc hàng trên nền tảng Xanh SM Platform sẽ được áp dụng chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 90% trong năm đầu tiên và 85% trong hai năm tiếp theo. Đây là chính sách tốt khác biệt trên thị trường gọi xe công nghệ hiện nay.

A2 (1)-1

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng này, VinFast cũng ra mắt phiên bản đặc biệt Evo Grand của dòng xe Evo, với thiết kế yên xe kéo dài, hỗ trợ 2 pin có thể tháo lắp dễ dàng để sạc ngoài và tăng phạm vi di chuyển. Mức giá dành cho VinFast Evo Grand (kèm pin) là 21 triệu đồng, khách hàng có thể mua thêm cục pin thứ hai để thay thế với giá chỉ 5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Đứng trước thực trạng môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng, trong đó tác nhân chính là khí thải từ các phương tiện giao thông sử dụng năng lượng hóa thạch, chúng tôi quyết định triển khai chương trình Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh lần 3 nhằm quyết liệt ứng phó để giành lại bầu trời xanh cho chúng ta và con em chúng ta. Chúng tôi hy vọng các cơ quan đoàn thể và mọi tầng lớp nhân dân sẽ đồng hành, chung tay hưởng ứng và hành động để góp phần kiến tạo môi trường sống trong lành hơn cho tất cả mọi người”.

“Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh 3” là sự tiếp nối hành trình tràn đầy cảm hứng của chuỗi chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam”. Từ lần 1 - năm 2018, lần 2 - năm 2024 đến nay, “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” đã trở thành biểu tượng của tinh thần sáng tạo và khát vọng vươn lên của người Việt. Sau 8 năm thành lập, VinFast không chỉ vươn lên vị trí số 1 thị trường ô tô trong nước, tự hào trở thành thương hiệu Việt Nam duy nhất hiện nay niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ (Mỹ) mà còn là hãng xe tiên phong trên thế giới chuyển đổi hoàn toàn sang hãng xe thuần điện, tham gia dẫn dắt cuộc cách mạng xanh toàn cầu.

Chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh 3” là bước tiến xa hơn nữa - vừa tạo cơ hội tiếp cận xe điện dễ dàng hơn cho đại chúng, vừa thúc đẩy làn sóng chuyển đổi sang phương tiện xanh lan tỏa sâu rộng. Đây cũng chính là thông điệp hiệu triệu mạnh mẽ, thúc đẩy toàn dân đóng góp thiết thực cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc./.

Ảnh màn hình 2025-05-22 lúc 08.06.50

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Chỉ số cảm xúc tiêu cực gấp 5 lần tích cực: Lời cảnh báo sớm cho Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Việt Nam đang đối mặt với tỷ lệ thảo luận tiêu cực gấp 5 lần tích cực – một tín hiệu đáng lo giữa làn sóng cạnh tranh cao cấp ngày càng khốc liệt.

Ít nhưng phải chất - Gen Z và lối sống tối giản kiểu mới

Thế hệ Z kiến tạo một phiên bản "tối giản kiểu mới": ít về số lượng, nhưng chất lượng và thể hiện được bản sắc riêng.

Góc nhìn: Lợi nhuận đi ngang dù doanh số tăng, Ford cần làm gì

Lợi nhuận đi ngang dù doanh số tăng cho thấy Ford cần thay đổi chiến lược bán hàng và truyền thông, tái định vị giá trị thương hiệu thay vì chạy theo giảm giá.

Denza Z9 GT xuất hiện tại việt Nam, nhiều khả năng phải quay về nước

Mẫu xe điện hiệu suất cao Denza Z9 GT bất ngờ xuất hiện tại Bình Dương.

Khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc xe máy miễn phí Uni Care Day 2025 tại Đại học Tây Nguyên

Chương trình “Uni Care Day - Ngày hội chăm sóc, bảo dưỡng xe máy miễn phí tại các trường đại học” diễn ra từ 21-22/5/2025.

4 thói quen nhỏ thay đổi cuộc sống đô thị bộn bề

Bạn chỉ cần áp dụng những thói quen nhỏ sau đây giúp kiểm soát tốt hơn cảm xúc và năng lượng mỗi ngày.

Mercedes-AMG SL 63 S E PERFORMANCE có giá 12,29 tỷ, giới hạn 2 chiếc tại Việt Nam

Mercedes-AMG SL 63 S E PERFORMANCE có giá lên tới 12,29 tỷ đồng và số lượng giới hạn chỉ 2 chiếc.

Toyota RAV4 2026 ra mắt: “Biến hình” toàn diện, hướng đến kỷ nguyên điện hóa

Toyota RAV4 2026 có ngoại hình đổi mới toàn diện, đi kèm hệ động lực học cải tiến theo hướng điện hóa với tùy chọn HEV và PHEV.