Toyota Yaris Cross giảm 140 triệu đồng, 'chạy' doanh số cuối năm

Tiếp đà thành công doanh số tháng 11.2023, Toyota Yaris Cross tiếp tục được hãng xe đẩy ưu đãi lên đến 140 triệu đồng.

Toyota Yaris Cross vừa có tín hiệu tốt về mặt doanh số khi bán ra 1.092 xe trong tháng 11.2023 nhờ loạt khuyến mãi từ hãng xe. Trong thời điểm chuẩn bị bước sang năm mới, các đại lý Toyota đang tiến hành giảm mạnh giá bán của dòng xe này hơn nữa để "xả" hết xe tồn kho sản xuất năm 2023, chuẩn bị nhập xe lô mới 2024. Mức giảm hiện tại cho Yaris Cross có thể lên tới 140 triệu đồng.

Trong tháng 12.2023, Toyota Yaris Cross đang được hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ với giá trị không vượt quá 73 triệu đồng cho phiên bản máy xăng và 86 triệu đồng cho phiên bản hybrid. Ngoài ra, khách hàng mua Toyota Yaris Cross còn được tặng thêm 2 năm bảo hiểm thân vỏ trị giá 23,3 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi của mẫu xe này lên đến 100 triệu đồng. Tuy nhiên, để thu hút khách hàng hơn, các đại lý đã chạy thêm chương trình ưu đãi riêng.

Cụ thể, một số đại lý ở TP.HCM đang triển khai chương trình khuyến mãi "mạnh" cho dòng xe Toyota Yaris Cross được sản xuất trong năm 2023. Mức ưu đãi được triển khai lên đến 120 triệu đồng cho Toyota Yaris Cross phiên bản máy xăng và 140 triệu đồng cho phiên bản hybrid. Ưu đãi này bao gồm hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, giảm tiền mặt, tặng bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện như film cách nhiệt, camera hành trình, phủ gầm, phủ nano,...

Mức giảm giá của các đại lý cũng có sự khác nhau, tùy thuộc vào số lượng xe còn tồn kho. Có những nơi giảm ít hơn như một đại lý ở tỉnh Vĩnh Phúc chỉ giảm tiền mặt 115 triệu đồng cho Toyota Yaris Cross phiên bản hybrid, chưa bao gồm bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện.

Hàng loạt chương trình khuyến mãi được triển khai ngay sau khi xe vừa ra mắt đã giúp đẩy doanh số của Toyota Yaris Cross lên 1.092 xe trong tháng 11.2023, tăng 364,6%, và đứng thứ 2 trong phân khúc SUV cỡ B, chỉ sau Hyundai Creta. Ngoài ra, Yaris Cross còn bán chạy gấp 3 lần so với đàn anh Toyota Corolla Cross (355 xe).

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.