Trang bị trên Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn số tự động tại Việt Nam

Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn 2.4 4x2 AT số tự động có giá 706 triệu đồng tại Việt Nam.

Toyota Hilux bắt đầu phân phối trở lại thị trường Việt Nam với các động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 5. Ngoài phiên bản cao cấp Adventure, các biến thể còn lại chỉ sử dụng động cơ dầu 2.4 lít quen thuộc từ nhiều năm nay.

toyota hilux (6)

Cụ thể, động cơ dầu 2.4 lít trang bị trên Toyota Hilux 2024 bản 4x2 AT tiêu chuẩn dùng loại tăng áp, có công suất cực đại 148 mã lực, mô-men xoắn tối đa 400 Nm, đi kèm hệ truyền động cầu sau và hộp số tự động 6 cấp. Đây là cụm động cơ quen thuộc được hãng xe Nhật Bản sử dụng nhiều năm nay cho 2 dòng xe Fortuner và Hilux.

toyota hilux (5)

Về ngoại hình, Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn sử dụng lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cản trước có tinh chỉnh nhẹ so với bản cũ. Bánh xe sử dụng mâm đúc và kích thước lốp 265/65R17. Hệ thống phanh đĩa bánh trước và tang trống cho bánh sau.

toyota hilux (3)

Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn pha LED Projector, đèn sau cũng là dạng LED, đèn sương mù LED. Bản tiêu chuẩn vẫn được trang bị đèn pha tự động cân bằng góc chiếu. Đây cũng là điểm bổ sung đáng ghi nhận trên mẫu xe mới.

Nội thất Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn số tự động trang bị ít tính năng hơn so với Ford Ranger cùng tầm giá. Toàn bộ khoang lái chỉ bọc nỉ, vô-lăng dùng nhựa Urethane, không bọc da. Hệ thống điều hòa dạng chỉnh tay, màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 9 inch lớn hơn trước nhưng vẫn nhỏ hơn Ford Ranger. Ngoài ra, bản này cũng sẽ không được trang bị chìa khóa thông minh hay khởi động xe bằng nút bấm.

toyota hilux (2)

Về trang bị an toàn, Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn số tự động trang bị hệ thống ga tự động Cruise Control, chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, 7 túi khí.

So với bản cũ, Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn AT số tự động nay có ngoại hình bắt mắt và bổ sung nhiều tính năng hơn nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Ford Ranger. Tuy nhiên một số trang bị còn thua kém đối thủ sẽ khiến người dùng cân nhắc kỹ khi lựa chọn giữa 2 mẫu xe này.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Chủ xe VF 9 chia sẻ sau trải nghiệm dịch vụ VinFast: ‘Không hãng nào có đặc quyền tốt bằng VinFast'

VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi vượt bậc so với tiêu chuẩn thị trường.

Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam, cạnh tranh Mitsubishi Xforce

Skoda Kushaq được lắp ráp tại nhà máy Quảng Ninh, cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xforce và Kia Seltos.

Toyota Vios có thêm bản đặc biệt, khó về Việt Nam

Toyota Vios Nightshade Edition vừa được giới thiệu tại Thái Lan là phiên bản đặc biệt với thiết kế thể thao hơn.

Kia Tasman: 5 điều cần biết về xe Pickup Hàn Quốc

Kia Tasman sẽ được ra mắt vào năm 2025 ở các thị trường toàn cầu, bao gồm Hàn Quốc, Australia, châu Phi và Trung Đông.

Người Thái Lan dùng xe Hyundai Palisade nhập khẩu từ Việt Nam

Hyundai đã xuất khẩu được 110 xe qua thị trường Thái Lan.

Hà Nội thí điểm hạn chế xe xăng dầu vào năm sau, xe điện được ưu tiên

Hà Nội dự kiến triển khai Vùng phát thải thấp trong thời gian gần, sẽ thí điểm từ năm sau.

Toyota Prado 2024 hút khách, bán 'bia kèm lạc' 500 triệu đồng tại Việt Nam

Một số đơn vị tư nhân đã chào bán xe Toyota Land Cruiser Prado với mức giá chênh lệch từ 400-500 triệu đồng.

Trung Quốc: Mazda EZ-6 chạy điện khởi điểm khoảng 500 triệu đồng

Phiên bản hoàn toàn điện của mẫu Mazda EZ-6 EV mới cung cấp công suất 255 mã lực và có phạm vi di chuyển lên đến 373 dặm.