Trang bị trên Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn số tự động tại Việt Nam

Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn 2.4 4x2 AT số tự động có giá 706 triệu đồng tại Việt Nam.

Toyota Hilux bắt đầu phân phối trở lại thị trường Việt Nam với các động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 5. Ngoài phiên bản cao cấp Adventure, các biến thể còn lại chỉ sử dụng động cơ dầu 2.4 lít quen thuộc từ nhiều năm nay.

toyota hilux (6)

Cụ thể, động cơ dầu 2.4 lít trang bị trên Toyota Hilux 2024 bản 4x2 AT tiêu chuẩn dùng loại tăng áp, có công suất cực đại 148 mã lực, mô-men xoắn tối đa 400 Nm, đi kèm hệ truyền động cầu sau và hộp số tự động 6 cấp. Đây là cụm động cơ quen thuộc được hãng xe Nhật Bản sử dụng nhiều năm nay cho 2 dòng xe Fortuner và Hilux.

toyota hilux (5)

Về ngoại hình, Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn sử dụng lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cản trước có tinh chỉnh nhẹ so với bản cũ. Bánh xe sử dụng mâm đúc và kích thước lốp 265/65R17. Hệ thống phanh đĩa bánh trước và tang trống cho bánh sau.

toyota hilux (3)

Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn pha LED Projector, đèn sau cũng là dạng LED, đèn sương mù LED. Bản tiêu chuẩn vẫn được trang bị đèn pha tự động cân bằng góc chiếu. Đây cũng là điểm bổ sung đáng ghi nhận trên mẫu xe mới.

Nội thất Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn số tự động trang bị ít tính năng hơn so với Ford Ranger cùng tầm giá. Toàn bộ khoang lái chỉ bọc nỉ, vô-lăng dùng nhựa Urethane, không bọc da. Hệ thống điều hòa dạng chỉnh tay, màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 9 inch lớn hơn trước nhưng vẫn nhỏ hơn Ford Ranger. Ngoài ra, bản này cũng sẽ không được trang bị chìa khóa thông minh hay khởi động xe bằng nút bấm.

toyota hilux (2)

Về trang bị an toàn, Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn số tự động trang bị hệ thống ga tự động Cruise Control, chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, 7 túi khí.

So với bản cũ, Toyota Hilux 2024 bản tiêu chuẩn AT số tự động nay có ngoại hình bắt mắt và bổ sung nhiều tính năng hơn nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Ford Ranger. Tuy nhiên một số trang bị còn thua kém đối thủ sẽ khiến người dùng cân nhắc kỹ khi lựa chọn giữa 2 mẫu xe này.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Giải mã 'hồn' Việt trên Lạc Hồng 900 LX

Đằng sau lớp vỏ kim loại, Lạc Hồng 900 LX là một kho lưu trữ văn hóa nghìn năm của người Việt.

19 bến xe buýt TP.HCM được đề xuất lắp đặt trạm sạc điện tích hợp tủ đổi pin xe máy

Ưu tiên xe buýt điện, yêu cầu chuẩn sạc CCS2 và tích hợp tủ đổi pin xe máy.

VinFast đảm bảo giá trị bán lại xe điện tại Philippines

Hãng cam kết thu mua xe đã qua sử dụng với mức giá lên tới 90% giá trị ban đầu.

Hơn 94% người dùng xe điện chọn tiếp tục sử dụng trong tương lai

Gần 59,7% người tiêu dùng có kế hoạch mua xe mới đang cân nhắc lựa chọn xe điện trong vòng mười hai tháng tới.

Nền tảng Garage Việt - làn gió mới cho ngành nội thất ô tô Việt Nam

Garage Việt là một nền tảng ứng dụng dành cho ngành nội thất ô tô Việt Nam tiếp cận với nhiều khách hàng.

Toyota Veloz 2026 ra mắt, lần đầu có hybrid

Toyota Veloz 2026 sử dụng động cơ hybrid 1.5L 2NR-VEX, không thay đổi về thiết kế song bổ sung gói trang bị Modellista.

Hyundai Santa Fe hybrid nhận cọc tại Việt Nam: Dự kiến ra mắt vào cuối năm

Hyundai Santa Fe bản hybrid vừa bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Việt Nam.

Cuối năm nhận “ưu đãi cỡ khủng” khi mua “xe quốc dân” VinFast VF 3

VF3 nhỏ gọn, đa năng, vận hành thoải mái cho nhu cầu đi phố hằng ngày, chi phí sử dụng gần như bằng 0.