Lợi ích chồng lợi ích, người dùng VinFast được miễn phí gửi xe, sạc pin và nhiều ưu đãi khác

Vingroup mới đây đã chính thức phát động chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh" với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam. Cụ thể người dùng xe điện Vinfast được miễn phí đỗ xe trong hệ sinh thái Vingroup, miễn phí gửi xe cho cư dân Vinhomes, miễn phí sạc pin, hỗ trợ lắp đặt trụ sạc tại nhà với chi phí ưu đãi.

Điểm nhấn của chiến dịch là loạt chính sách ưu đãi, hỗ trợ vô cùng hấp dẫn dành cho người dân khi sử dụng xe điện VinFast. Cụ thể, từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2026, ô tô điện VinFast sẽ được miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) tại các bãi đỗ xe thuộc hệ sinh thái Vingroup trên toàn quốc. Đây không phải lần đầu tiên VinFast áp dụng chính sách này. Trước đó, người dùng xe VinFast cũng từng được miễn phí đỗ xe trong vòng 1 năm khi hãng vừa mới ra mắt Việt Nam. Đa số người dùng đều đánh giá cao sự tiện lợi khi sử dụng xe điện của hãng này ở các khu đô thị và trung tâm thương mại của họ, tạo nên một hệ sinh thái vô cùng tiện ích. Không chỉ vậy, khách hàng còn được miễn phí sạc pin tại các trạm sạc V-GREEN trong vòng 1 năm.

A1_0Chủ xe VinFast được miễn phí sạc pin tại các trạm sạc V-GREEN trong vòng 1 năm

Đối với cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast, Vingroup mang đến ưu đãi đặc biệt hơn nữa. Trong vòng 2 năm đầu tiên, cư dân sẽ được miễn phí gửi xe và sạc điện tại các bãi đỗ của Vinhomes. Thêm vào đó, Vingroup hỗ trợ lắp đặt trụ sạc tận cửa với chi phí lên đến 10 triệu đồng/trụ và cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc.

Với những chính sách ưu đãi này, Vingroup mong muốn khuyến khích người dân sử dụng xe điện, góp phần giảm thiểu khí thải ra môi trường và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, chiến dịch còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Vingroup trong việc đồng hành cùng Chính phủ thực hiện Chiến lược Quốc gia về Phát triển xe điện đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Bên cạnh việc hỗ trợ người dân chuyển sang sử dụng xe điện, Vingroup còn triển khai nhiều hoạt động khác để thúc đẩy chuyển đổi xanh, bao gồm: hợp tác với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp để triển khai các giải pháp chuyển đổi xanh trong mọi lĩnh vực, hỗ trợ các dự án khởi nghiệp về năng lượng tái tạo và bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của chuyển đổi xanh.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vingroup, hy vọng Việt Nam sẽ sớm đạt được mục tiêu phát triển bền vững và bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau. Chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh" là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của Vingroup trong việc đồng hành cùng cộng đồng xây dựng một tương lai xanh - sạch - đẹp cho Việt Nam.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Rộ tin nhiều hãng xe rút khỏi triển lãm ô tô 2024

Mạng xã hội xuất hiện thông tin một số hãng xe đã đăng ký nhưng sau đó xin rút khỏi Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2024)

MG tung pin ‘cách mạng’ vận hành cực khủng

SAIC sẽ bắt đầu trang bị cho MG pin điện thể rắn ngay từ năm sau với mật độ năng lượng cao gấp đôi pin cũ.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam, không có máy dầu

Những hình ảnh và video về mẫu Hyundai Santa Fe 2025 lăn bánh tại tỉnh Quảng Bình đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Bí ẩn 4 xe điện VinFast xuất hiện ở Trung Quốc

Người dùng mạng Trung Quốc đã tìm thấy vài chiếc xe VinFast tại bãi xe ở nước này dù chưa từng được ra mắt chính thức.

Người bán và mua ô tô chờ đợi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ

Trước thông tin về khả năng Chính phủ sẽ giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động

VinFast cải tiến hậu mãi: Đảm bảo phụ tùng trong 24 giờ

VinFast vừa công bố cam kết mới về dịch vụ hậu mãi, đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế cho ô tô điện trong vòng tối đa 24 giờ

Bạn đọc viết | Cam kết mang tính biểu tượng?

VinFast tuyên bố, từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi

GAC tại Việt Nam gặp khó vì giá bán ngang xe sang

GAC M8, GAC GS8 khi trình làng tại Việt Nam khiến khách hàng phải "giật mình" vì giá bán không rẻ như kỳ vọng.