Toyota Camry 2025 bản Trung Quốc đầu tiên về Việt Nam

Toyota Camry 2025 đầu tiên xuất hiện trên đường phố Việt Nam có một số ký tự chữ Trung Quốc.

Một chiếc Toyota Camry 2025 vừa xuất hiện tại Việt Nam, nhanh chóng thu hút sự chú ý, đặc biệt từ những tín đồ yêu thích dòng xe sedan hạng D. Chiếc xe mang màu sơn đen bóng bẩy và được vận chuyển bằng xe chuyên dụng. Ngoài logo của hãng, tên xe và phiên bản có nhấn mạnh về tính năng hybrid, phần đuôi xe còn được trang trí với một số ký tự chữ Trung Quốc.

Đáng chú ý, chiếc xe này không phải là phiên bản chính hãng nhập khẩu. Nhiều người suy đoán rằng đây là mẫu xe nhập khẩu từ Trung Quốc do một doanh nghiệp không chính thức mang về nước, với nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản quốc tế.

toyota camry 2025 (1) Toyota Camry 2025 bản quốc tế

Theo nguồn tin từ nhân viên bán hàng của đại lý chính hãng Toyota tại Việt Nam, Camry thế hệ mới sẽ được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2024 diễn ra tại TP.HCM, từ ngày 23 đến 27 tháng 10 sắp tới. Sau sự kiện này, mẫu xe sẽ được phân phối chính thức đến tay người tiêu dùng vào tháng 12 năm 2024, tiếp tục cuộc cạnh tranh với các đối thủ như Mazda6, Kia K5 và Honda Accord.

Toyota Camry 2025 dự kiến sẽ có 3 phiên bản được phân phối tại thị trường Việt Nam, bao gồm 2.0Q, 2.5HEV Mid và 2.5HEV Luxury. Mẫu xe này sẽ đi kèm với hai tùy chọn động cơ: động cơ xăng 2.0L và động cơ hybrid 2.5L.

toyota camry 2025 (3) Kiểu dáng Toyota Camry 2025 thể thao hơn trước

Về kiểu dáng, Toyota Camry 2025 mang phong cách thể thao và hiện đại hơn so với thế hệ cũ nhờ vào ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Nhật Bản. Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với cụm đèn pha hình cá mập đầu búa, tạo cảm giác khí động học nổi bật.

Bên trong khoang cabin, Toyota Camry 2025 đã được nâng cấp với nhiều tính năng mới để tăng cường sự sang trọng và tiện nghi. Chiếc xe trang bị các tiện ích tiêu chuẩn như đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình giải trí 8 inch, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập và sạc điện thoại không dây. Các phiên bản cao cấp sẽ có ghế bọc da, mang lại cảm giác sang trọng hơn cho hành khách.

toyota camry 2025 (2)  Khoang lái cho cảm giác sang trọng cao cấp hơn

Ngoài ra, hệ thống công nghệ an toàn chủ động trên Toyota Camry 2025 cũng được cải tiến với gói Toyota Safety Sense 3.0, trang bị nhiều tính năng hiện đại như cảnh báo va chạm sớm có khả năng phát hiện người đi bộ, hệ thống ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ chuyển làn đường.

Hiện tại, thông tin về giá bán của Toyota Camry 2025 vẫn chưa được công bố. Phiên bản trước đó của Toyota Camry tại thị trường Việt Nam có giá dao động từ 1,105 tỷ đến 1,495 tỷ đồng, và mẫu xe này vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu về doanh số trong phân khúc sedan hạng D.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.