Người dùng phản ánh nút bấm xe Mercedes tại Việt Nam 'mong manh dễ gãy'

Tại Việt Nam, nhiều chủ xe Mercedes-Benz GLC đang bày tỏ sự không hài lòng về độ bền của nút bấm kính cửa, khi cho rằng chúng dễ gãy và hỏng nhanh hơn so với các dòng xe khác.

Tại Việt Nam, nhiều chủ xe Mercedes-Benz GLC đang bày tỏ sự không hài lòng về độ bền của nút bấm kính cửa, khi cho rằng chúng dễ gãy và hỏng nhanh hơn so với các dòng xe khác.

Cộng đồng người sử dụng Mercedes-Benz GLC đã ghi nhận hiện tượng nút bấm kính cửa trên xe của họ dễ bị gãy nếu nhấn hay kéo với lực mạnh, hoặc trở nên lỏng lẻo sau một thời gian sử dụng. So với các xe trước đây họ sở hữu, kể cả xe phổ thông và cao cấp, tình trạng này ít xảy ra hơn.

1460240-349785-20180531-151158-4

Các phiên bản mới của Mercedes-Benz có thiết kế nút bấm nhẹ nhàng nhưng độ bền lại là vấn đề, dẫn đến tình trạng lỏng lẻo và dễ gãy. Khi gặp vấn đề này, các chủ xe thường phải thay cả cụm nút bấm tại đại lý chính hãng với chi phí khoảng 7 triệu đồng, do hãng không bán lẻ bộ phận. Điều này khiến nhiều người tìm đến cửa hàng tư nhân để sửa với giá hợp lý hơn.

Không chỉ các dòng mới, các mẫu Mercedes-Benz cũ cũng gặp vấn đề tương tự về độ bền của nút bấm, sơn nút dễ bong tróc sau thời gian sử dụng. Tình trạng này không chỉ giới hạn ở Việt Nam mà còn gặp ở nhiều nước khác, khiến người dùng thắc mắc về sự không nhất quán giữa độ bền tổng thể của xe và nút bấm kính cửa.

Một trường hợp điển hình tại Việt Nam là chủ xe Mercedes-Benz GLC 2019 đã phải thay cụm nút bấm hai lần trong vòng chưa đầy một tháng vì gãy ngàm, bất chấp việc đã cẩn thận hơn khi sử dụng. Lỗi này xảy ra không chỉ ở cửa tài xế mà còn ở cửa hành khách.

71141497_456677738593399_3274114

Nhân viên bán xe Mercedes-Benz cho rằng điều này xảy ra là do cách sử dụng không đúng của khách hàng, tuy nhiên, so với các hãng xe khác, Mercedes-Benz ghi nhận tỷ lệ hỏng hóc cao hơn dù lượng xe bán ít hơn, làm dấy lên nghi ngờ về chất lượng chi tiết này.

Vấn đề nút bấm dễ gãy không chỉ xuất hiện trên dòng GLC mà còn được báo cáo trên các mẫu xe mới như Mercedes C-Class, vốn dùng chung thiết kế nút bấm, khiến đây trở thành mối quan tâm lớn khi quyết định mua xe sang.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Suzuki Việt Nam bất ngờ trưng bày mẫu xe thuần điện eVitara

Suzuki eVitara có giá bán đồn đoán khoảng 1,5 tỷ đồng khi bán ra tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser FJ 2026 ra mắt, nhiều khả năng về Việt Nam

Chiếc xe thiết kế dành cho châu Á, châu Phi, Nam Mỹ nên nhiều khả năng cũng được bán tại Việt Nam.

Xanh SM chính thức vận hành taxi điện 7 chỗ

Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Vinfast khảo sát ý kiến khách hàng - Nâng cao chất lượng dịch vụ

VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô tô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.

VinFast hỗ trợ 40% chi phí phụ tùng cho khách sửa xe hư hỏng do mưa lũ

Chương trình áp dụng cho khách hàng tại khu vực miền Bắc và miền Trung.

Xe điện tự lái đầu tiên trên thế giới “Made-by-VinFast” gây tò mò ở Trung Đông

Truyền thông UAE đã dành nhiều sự chú ý tới mẫu xe tự lái (self-driving car) đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất.

Geely Việt Nam ưu đãi trong tháng 10/2025: Coolray chỉ từ 499 triệu đồng

Geely Việt Nam mang đến cơ hội sở hữu xe Geely dễ dàng hơn cho khách hàng Việt.

Nhiều chị em trở thành Nữ tài Xanh vì cơ hội nghề nghiệp tốt

Nhiều chị em xuất hiện tại Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh: Xanh SM mở ra cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm tài xế