Người dùng phản ánh nút bấm xe Mercedes tại Việt Nam 'mong manh dễ gãy'

Tại Việt Nam, nhiều chủ xe Mercedes-Benz GLC đang bày tỏ sự không hài lòng về độ bền của nút bấm kính cửa, khi cho rằng chúng dễ gãy và hỏng nhanh hơn so với các dòng xe khác.

Tại Việt Nam, nhiều chủ xe Mercedes-Benz GLC đang bày tỏ sự không hài lòng về độ bền của nút bấm kính cửa, khi cho rằng chúng dễ gãy và hỏng nhanh hơn so với các dòng xe khác.

Cộng đồng người sử dụng Mercedes-Benz GLC đã ghi nhận hiện tượng nút bấm kính cửa trên xe của họ dễ bị gãy nếu nhấn hay kéo với lực mạnh, hoặc trở nên lỏng lẻo sau một thời gian sử dụng. So với các xe trước đây họ sở hữu, kể cả xe phổ thông và cao cấp, tình trạng này ít xảy ra hơn.

1460240-349785-20180531-151158-4

Các phiên bản mới của Mercedes-Benz có thiết kế nút bấm nhẹ nhàng nhưng độ bền lại là vấn đề, dẫn đến tình trạng lỏng lẻo và dễ gãy. Khi gặp vấn đề này, các chủ xe thường phải thay cả cụm nút bấm tại đại lý chính hãng với chi phí khoảng 7 triệu đồng, do hãng không bán lẻ bộ phận. Điều này khiến nhiều người tìm đến cửa hàng tư nhân để sửa với giá hợp lý hơn.

Không chỉ các dòng mới, các mẫu Mercedes-Benz cũ cũng gặp vấn đề tương tự về độ bền của nút bấm, sơn nút dễ bong tróc sau thời gian sử dụng. Tình trạng này không chỉ giới hạn ở Việt Nam mà còn gặp ở nhiều nước khác, khiến người dùng thắc mắc về sự không nhất quán giữa độ bền tổng thể của xe và nút bấm kính cửa.

Một trường hợp điển hình tại Việt Nam là chủ xe Mercedes-Benz GLC 2019 đã phải thay cụm nút bấm hai lần trong vòng chưa đầy một tháng vì gãy ngàm, bất chấp việc đã cẩn thận hơn khi sử dụng. Lỗi này xảy ra không chỉ ở cửa tài xế mà còn ở cửa hành khách.

71141497_456677738593399_3274114

Nhân viên bán xe Mercedes-Benz cho rằng điều này xảy ra là do cách sử dụng không đúng của khách hàng, tuy nhiên, so với các hãng xe khác, Mercedes-Benz ghi nhận tỷ lệ hỏng hóc cao hơn dù lượng xe bán ít hơn, làm dấy lên nghi ngờ về chất lượng chi tiết này.

Vấn đề nút bấm dễ gãy không chỉ xuất hiện trên dòng GLC mà còn được báo cáo trên các mẫu xe mới như Mercedes C-Class, vốn dùng chung thiết kế nút bấm, khiến đây trở thành mối quan tâm lớn khi quyết định mua xe sang.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Honda hỗ trợ khách hàng Việt Nam thu xe cũ, đổi xe mới chính hãng

Khách hàng đang sử dụng xe Honda cũ có thể đổi sang xe mới ngay tại đại lý chính hãng và được hỗ ttợ tới 30 triệu tiền mặt.

VinFast mở rộng nhà máy, hướng tới sản xuất xe buýt, xe máy điện tại Ấn Độ

200 ha đất tại Khu công nghiệp SIPCOT, thành phố Thoothukudi, để mở rộng cơ sở hiện có của Vinfast

Audi Q5 2026 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Audi Việt Nam trưng bày mẫu Q5 All-new nhằm thăm dò thị trường trước khi chính thức mở bán.

Chưa đến 1 tỷ đồng cho xe có sức mạnh 402 mã lực: Cơ hội “ngàn vàng” để sở hữu VF 8

VinFast VF 8 với những chính sách ưu đãi “chưa từng có tiền lệ” đang làm thay đổi hoàn toàn cục diện phân khúc D-SUV.

Khách 'sộp' chốt mua hơn 111 xe buýt điện VinFast tại Việt Nam

111 xe buýt điện thông minh VinFast sẽ được phân bổ cho toàn bộ 9 tuyến đang do Liên Ninh vận hành

Audi A6 thế hệ mới ra mắt Việt Nam, giá từ 2,799 tỷ đồng

Audi A6 sedan thế hệ mới vừa được ra mắt tại Việt Nam với gói ngoại thất thể thao S Line.

Ngày hội Uni Care Day chăm sóc miễn phí hàng nghìn xe máy cho sinh viên UTT

Hơn 1.000 sinh viên Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải (UTT) đã tham gia Uni Care Day

BYD Việt Nam triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của hãng xe Trung Quốc.