Bentley triệu hồi Flying Spur kiểm tra giá đỡ màn hình phía sau, thay thế bệ đỡ vai ghế trước

(TP. Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 07 năm 2023) Công ty TNHH CT-Wearnes, nhà phân phối chính thức Bentley tại Việt Nam chủ động thông báo triệu hồi các xe Bentley Flying Spur có thời gian sản xuất từ 23/10/2020 đến 17/12/2022 để kiểm tra và thay mới giá đỡ màn hình giải trí phía sau, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Những tác phẩm nghệ thuật Bentley sang trọng hàng đầu thế giới luôn cần được chăm sóc đúng cách. Không những vậy, khách hàng sử dụng xe Bentley tại Việt Nam cũng được đảm bảo đặc quyền thư thái trên mọi hành trình nhờ vào các chương trình hậu mãi chính hãng của đội ngũ Bentley, thông qua CT-Wearnes. Đây là minh chứng cho những giá trị cốt lõi của sản phẩm và tính trách nhiệm, minh bạch của nhà sản xuất cùng nhà phân phối.

Thực hiện cam kết kiểm tra chất lượng thường xuyên đối với các xe xuất xưởng, Bentley và CT-Wearnes chủ động triển khai triệu hồi xe Flying Spur tại Việt Nam. Cụ thể, Bentley Motors nhận thấy pát cố định để giữ màn hình giải trí phía sau, được đặt ở phía sau của ghế trước, có thể đã được lắp đặt lệch hướng trong quá trình sản xuất. Từ đó, dẫn đến khả năng màn hình giải trí phía sau không được cố định đúng cách, ảnh hưởng tới việc bảo vệ người ngồi trong trường hợp xảy ra va chạm.

Cho đến nay, chưa có trường hợp đáng tiếc nào được ghi nhận liên quan đến hệ thống giải trí phía sau. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn tối đa và khắc phục ngay từ khi chủ động phát hiện những lo ngại nhỏ nhất, CT-Wearnes Việt Nam đã nhanh chóng báo cáo với Cục Đăng Kiểm Việt Nam để đưa thông tin triệu hồi và sửa chữa thay thế miễn phí đến khách hàng đang sử dụng xe. 

Nếu bất kỳ ghế ngồi nào lắp sai hướng đều sẽ được thay thế bộ pát cố định mới. Việc thay thế dự kiến diễn ra trong khoảng một giờ cho mỗi ghế và hoàn toàn không phát sinh chi phí. Chương trình đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt, chính thức triển khai từ ngày 1 tháng 7 năm 2023 đến ngày 1 tháng 7 năm 2024. Tại Việt Nam hiện có 18 chiếc Flying Spur nằm trong diện triệu hồi kể trên.

Quá trình sửa chữa, thay thế tuân thủ quy trình Service Core Program nghiêm ngặt, do kỹ thuật viên được đào tạo bài bản bởi Bentley thực hiện.

Toàn bộ các linh kiện thay thế đều là chính hãng, đã được Bentley xác nhận phù hợp với kiểu dáng, chủng loại và đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật. Quá trình sửa chữa, thay thế cũng tuân thủ quy trình Service Core Program nghiêm ngặt, do kỹ thuật viên được đào tạo bài bản bởi Bentley thực hiện.

Theo yêu cầu của nhà sản xuất, CT-Wearnes đồng thời thông báo trực tiếp tới chủ xe trong diện bị ảnh hưởng để sắp xếp lịch kiểm tra phù hợp. Thông tin về chương trình được đăng tải công khai trên website Bentley cùng các phương tiện thông tin đại chúng. Khách hàng sở hữu xe thuộc diện triệu hồi được đảm bảo các đặc quyền ưu tiên về thời gian và không gian nghỉ ngơi thư giãn sang trọng, cân bằng thân - tâm - trí tại cơ sở bảo dưỡng và sửa chữa tiêu chuẩn toàn cầu của Bentley tại Việt Nam.

Trung tâm dịch vụ ủy quyền chính hãng Bentley Hồ Chí Minh đặt tại Lô 1A-DVTM, đường số 7, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Q7, TP. HCM

Bằng bề dày kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng phân khúc cao cấp, CT-Wearnes đặc biệt coi trọng trải nghiệm an toàn khi sử dụng xe. Do đó, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên sớm đến đại lý Bentley Hồ Chí Minh để kiểm tra xe và tiến hành sửa chữa thay mới.  

CT-Wearnes trước đó đã triển khai thành công chương trình chủ động triệu hồi xe Continental GT để khắc phục hệ thống bơm nước. Toàn bộ hai xe Continental GT trong chiến dịch chủ động triệu hồi tại Việt Nam đã nhanh chóng được kiểm tra, sửa chữa hoàn tất trước thời hạn đặt ra, nhận được đánh giá cao từ khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Khách hàng có thể chủ động đặt lịch hẹn thông qua số điện thoại 0969 583 030, email: bentley.hcm@ct.wearnes.com hoặc tham khảo thêm thông tin trên website: https://hochiminh.bentleymotors.com

Trung tâm dịch vụ ủy quyền chính hãng Bentley Hồ Chí Minh đặt tại Lô DVTM-1A, đường số 7, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. Hồ Chí Minh áp dụng chính sách hậu mãi toàn cầu với nhiều điểm nổi bật:

  • Chương trình chăm sóc khách hàng theo chiến dịch toàn cầu

  • Kiểm tra tổng thể tình trạng xe bằng thiết bị điện tử eVHC - hệ thống electric vehicle health check, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ theo đúng tiêu chuẩn

  • Cập nhật phần mềm định kỳ theo hướng dẫn

  • Chương trình Roadside Assistance 24/7 - 365 ngày trong năm được thiết kế để hỗ trợ khách hàng khi gặp phải sự cố không mong muốn trên đường

Về Bentley Flying Spur:

Flying Spur là chiếc Grand Tourer bốn cửa sang trọng tinh tế nhất thế giới, đồng thời mang đến trải nghiệm cầm lái tuyệt vời. Sở hữu hiệu suất vận hành cực cao nhưng cũng thanh lịch, chiếc saloon có các tùy chọn cấu hình bốn và năm chỗ, với hàng loạt công nghệ thông minh và trực quan hàng đầu dành cho người lái cũng như hành khách.

Được ca ngợi là “chiếc sedan hạng sang tốt nhất thế giới”, Flying Spur thế hệ thứ ba tập trung vào sự hài lòng của khách hàng - dù ngồi ở vị trí cầm lái hay khi tận hưởng sự thư giãn sang trọng ở hàng ghế sau trong khoang nội thất chế tác thủ công đậm chất nghệ thuật.

​​​​​Nhằm đảm nhận nhiệm vụ gia tăng sự thú vị khi cầm lái, Flying Spur được cung cấp ba tùy chọn hệ truyền động - một phiên bản nâng cao của động cơ xăng W12 6.0 lít nổi tiếng của Bentley; động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít; hoặc mẫu Hybrid mới thân thiện với môi trường nhất của Bentley cho đến nay.

Bên cạnh đó, trong nỗ lực hướng tới tương lai bền vững và bảo vệ môi trường xanh, Bentley đã vạch ra chiến lược Beyond100, chuyển hướng hoàn toàn sang các sản phẩm xe thuần điện trong thập kỷ tới. Nhằm hiện thực hóa hướng đi này, thương hiệu Anh Quốc đã ra mắt bộ đôi sản phẩm lai điện Bentayga và Flying Spur Hybrid. Đồng thời, hãng cũng tuyên bố tạm biệt dòng động cơ W12 trứ danh, khi những chiếc xe cuối cùng mang tinh thần mạnh mẽ nhất được xuất xưởng tại nhà máy ở Crewe, Anh Quốc vào tháng 4/2024. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các dòng xe sở hữu động cơ W12 của Bentley sẽ sớm trở thành phiên bản giới hạn quý giá trong giới chơi và sưu tầm xe sang hiệu suất cao.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.