4 năm bên Kia Sorento - đánh giá công tâm!
Đánh giá Kia Sorento có thể gói gọn là siêu Kinh tế - Siêu tiết kiệm (cao tốc đều tốc 80 -90 ăn 4,3l dầu đến 5l/100km)

Chuẩn bị sang năm mới đến 25/1/2025 cũng là mốc chính thức bước sang năm thứ 5 bên em. Trong 4 năm vừa qua kể từ lúc bóc tem và ni lông của em mất đúng 30' còn chưa bóc hết : Siêu Kinh tế - Siêu tiết kiệm (cao tốc đều tốc 80 -90 ăn 4,3l dầu đến 5l/100km) - bền bỉ - không một lỗi lầm dù nhỏ nhất - hưởng chế độ hậu mãi bảo hành của Thaco ko chê được cái gì
Xe không quá dài nhưng lại thiết kế không gian và nội thất cực kỳ thông minh và tối ưu, đề cao tính thực dụng đúng triết lý của người á đông ngồi cực kỳ thấy thoáng thoải mái rộng rãi, vô lăng khoá trái sang khoá phải có 2,7 vòng nên xoay trở trong phố ngõ nhỏ rất linh hoạt đỡ vất vả, vô lăng có siết nặng nhẹ theo chế độ lái nhưng so với đám Đức thì thôi vì nó cũng chỉ là xe phục vụ gia đình thôi mà không phải là để cho một mình ông lái được sướng.
Giảm xóc và giảm chấn thiết kế kiểu triết lý châu á to và dài tổ bá, ko cứng ko quá mềm, vừa đủ, lại rất phù hợp với điều kiện đường xá giao thông tại VN 70% là đường xấu, treo trước kiểu mcpherson ko được tay đòn kép, treo sau liên kết 5 điểm tuy chưa được là hợp kim nhôm nhưng cũng là thép hộp dập (ko phải sắt sơn tĩnh điện như xe hạng thấp) và dạng độc lập cả trước sau nên sd thực tế hàng ngày cũng rất ok, bác nào thic thể thao ôm cua đổ đèo 80 km ko bị vặn eo vặn sườn thì x2 3 tìm đám đức thôi
Option tại thời điểm 2020 là miên man top 1 phân khúc nhưng so với con san 2 khúc xương ó bjo thì lại thua và nhìn một số option của nó lại thèm, tự an ủi bản thân là được cái máy dầu trứ danh của huyndai nó bền bỉ tiết kiệm đi ngon hơn
Tải càng nặng càng mạnh càng lì - combo hộp số ly hợp kép ướt, turbo cánh gió trục dọc điều khiển điện với xác xe nhẹ không tải chỉ gần 1.9 tấn + ưu điểm vượt trội của động cơ diesel lực kéo max torque tại vòng tua máy rất thấp chỉ 1500v/ph nên nhấp nhẹ ga là vọt thấy lực luôn ko độ trễ chân ga nhấp ga phát nào biết phát đấy - là 1 dạng AWD corgi zui zẻ thôi nhưng với 4 chế độ lái 5 chế độ đi địa hình với khoá vi sai trung tâm khung unibody cứng cáp chống vặn xoắn ở mức độ đảm bảo đi offroad nhẹ và trung bình ko ngán bất kì cái gì
Kỹ sư trưởng audi sang đập đi xây lại và đến bây giờ vẫn là một thiết kế nam tính nhìn góc nào vẫn thấy đẹp không bị lỗ mốt
Điểm chê duy nhất: là các lẫy cửa gió điều hoà thiết kế hơi stupid nên rất dễ gẫy, đã vào thaco kia madza long biên bảo hành thay đến 11 cái rồi ? Nhưng vấn đề lại phải khen là cứ gãy là hãng thay free mặc dù báo giá phải thay nguyên cả cụm cửa gió chứ k bán lẻ cái lẫy, giao động giá từ 1tr5-2tr5/cái tuỳ vị trí, mà cũng nể gãy 11 lần rồi : xe anh còn bảo hành, anh cứ gãy thoải mái ?
Bên nhau đến hết bảo hành 5 năm đã rồi tính tiếp em Sò kiu kiu nhé !!!
hot trend
Michelin được ADAC công nhận là hãng lốp giảm phát thải vi nhựa hiệu quả nhất lần thứ 2 liên tiếp.
Santa Fe bản tiêu chuẩn hiện được chào bán chỉ 855 triệu, thấp hơn 214 triệu so với giá niêm yết.
Chiếc Porsche 911 Turbo 50 Years đầu tiên tại Việt Nam vừa xuất hiện với ngoại thất bạc GT Silver Metallic, mang số thứ tự 63 và giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.
Các mẫu VF 8 đã qua sử dụng của Green Future (GF) được phân loại, kiểm tra chất lượng tại nhà máy VinFast, trước khi giao đến tay người dùng.
Phiên bản giới hạn 215 chiếc, đánh dấu di sản 215 năm Peugeot, chính thức ra mắt với giá từ 1,039 tỷ đồng.
Lynk & Co chính thức trình làng phiên bản Core Plus tại Việt Nam với giá 679 triệu đồng, cạnh tranh trực diện phân khúc SUV đô thị hạng B.
Mẫu sedan hạng sang cỡ trung của Audi xuất hiện đầy cuốn hút với định vị thể thao sang trọng và loạt công nghệ tiên tiến
BYD Atto 2 chính thức ra mắt với giá 669 triệu đồng – cao hơn cả VinFast VF6, làm dấy lên nghi vấn về khả năng cạnh tranh.
BÌNH LUẬN