Bạn đọc viết | Cảm nhận khi gia nhập đội quân Vinno
Sáng nay em gái CSKH của VF gọi điện hỏi thăm về vụ sạc, xác nhận là chức năng tìm kiếm và chỉ dẫn tới trạm sạc trên App cho VF3 chưa có. Muốn tìm thì vào web hãng để tìm theo khu vực, cái này thì ko có báo trạng thái trụ sạc đang rỗi, cần nữa thì alo cho tổng đài hỗ trợ trực tiếp.
Vấn đề này cũng chỉ gặp vướng mắc lần đầu tiên bỡ ngỡ thôi, đi 1 thời gian mình biết hết chỗ nào có trạm và trạm loại gì nên cũng ko cần, đi đường dài thì vài chục km kiểu gì cũng có trạm ở các cây xăng hoặc ở các khu VC, trụ sạc ở những chỗ này thì toàn trụ to sạc nhanh và siêu nhanh.
Bỏ qua vụ sạc và đợi cập nhật phần mềm... Giờ viết một bài để gia nhập vào đội quân Vinno nào
Quay lại về xe, từ khi có thông tin công bố ra mắt cho tới lúc mở bán nhận đặt cọc đa số anh em đều đoán VF3 là xe kiểu đồ chơi, xe đi chợ, xe để nghịch... Khi hãng công bố thông số về pin, khoảng cách chạy, công suất động cơ rồi khả năng tăng tốc lại từ 0-50kmh chứ ko phải 0-100 như thông thường làm anh em nghi ngờ ko biết xe có chạy hơn 50kmh được ko
Thực tế sau 1 tuần chạy mình thấy xe chạy khá khỏe, đặc biệt trong phố chạy kiểu láo láo, luồn lách thì có thể chấp hết các loại xe nổ cỡ A. Xe ngắn nhưng rộng và cao, 2 chỗ ngồi trước cũng rộng hơn các xe hạng A. Điều hòa tốt, chạy lâu lâu thì chỉ cần để mức gió nhỏ nhất là đủ mát. Màn hình dùng chung cho tất cả các thông số chạy xe và giải trí, hiện tại mới chỉ kết nối BT để nghe nhạc, chưa nghịch xem có cài được carplay hay android auto hay ko, ko có thì cắm 1 con android box là đủ hết các nhu cầu giải trí, bản đồ...
Về khả năng chạy đường dài và cự ly chạy thì hôm trước chạy thử Thanh Hóa QL1 cũ (vì xe chưa kịp dán ETC) XP xe còn 91%, về đến TP TH còn 24%, đạp ga vượt thoải mái ko phải nương chân, tốc độ chạy đủ theo quy định 60 - 90kmh.
Tóm lại với hơn 200 củ thì khó yêu cầu gì hơn, một chiếc xe ô tô chạy đô thị đúng nghĩa, khỏe rộng rãi, mọi thứ đủ dùng, chi phí hoạt động quá thấp. Nếu phải nâng cấp thì theo mình là bộ giảm xóc + bộ mâm lốp vì nguyên bản hơi kém, chạy xóc và khá nhẽo.
Tham khảo: FD Dung Ngo
hot trend
Porsche 911 Dakar: Kiệt tác cuối cùng tri ân huyền thoại Paris-Dakar 1984
Porsche 911 Dakar: Kiệt tác cuối cùng tri ân huyền thoại Paris-Dakar 1984
Bentley Continental GT 2025 First Edition: Biểu tượng xa xỉ đầu tiên cập bến Việt Nam
Bentley Continental GT 2025 First Edition: Biểu tượng xa xỉ đầu tiên cập bến Việt Nam
Những lưu ý quan trọng trước chuyến đi dài bằng ô tô điện
Những lưu ý quan trọng trước chuyến đi dài bằng ô tô điện
'GT' trên xe hơi: Đỉnh cao của phong cách và hiệu suất
'GT' trên xe hơi: Đỉnh cao của phong cách và hiệu suất
Mua xe mới và xe cũ: so sánh để chọn lựa tối ưu
Mua xe mới và xe cũ: so sánh để chọn lựa tối ưu
Soi chi tiết Volvo EC40 giá 1,739 tỉ đồng tại đại lý Việt Nam
Volvo EC40 là mẫu ô tô thuần điện hạng sang có giá bán thấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
GAC M6 Pro chuẩn bị tăng giá tại Việt Nam, vẫn rẻ hơn Toyota Innova
GAC M6 Pro hiện đang được bán với giá ưu đãi, dao động từ 699 - 799 triệu đồng, cho 2 phiên bản ở Việt Nam.
Bàn giao lô xe VinFast VF9 đầu tiên tại Mỹ
Hãng xe điện Việt Nam vừa chính thức bàn giao những chiếc VinFast VF9 đầu tiên cho khách hàng Mỹ.
BÌNH LUẬN