Wuling Hongguang Mini EV tiếp tục giảm 30 triệu đồng tại Việt Nam

EV | Thắng Nguyễn 27/11/2023 09:46

Nhờ ưu đãi của đại lý, mức giá khởi điểm của mẫu xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV giảm xuống chỉ còn 209 triệu đồng.

Những tháng cuối năm thường là thời điểm sôi động nhất của thị trường ôtô Việt Nam. Các hãng và đại lý sẽ tranh thủ tung ra các chương trình khuyến mãi vào thời điểm này để cải thiện doanh số. Đại lý của Wuling cũng không phải là ngoại lệ.

Cụ thể, một đại lý ở khu vực tỉnh Bắc Giang hiện đang chạy chương trình giảm giá Wuling Hongguang Mini EV với mức tiền mặt lên tới 30 triệu đồng. Nhờ đó, giá khởi điểm của mẫu xe điện Trung Quốc này giảm xuống còn 209 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi của đại lý có vẻ đã bao gồm khuyến mãi của nhà phân phối TMT Motors. Cách đây không lâu, TMT đã công bố chương trình ưu đãi 20 triệu đồng/xe đối với khách hàng mua Hongguang Mini EV tại các đại lý Wuling trên toàn quốc, áp dụng từ ngày 22/11 - 31/12/2023. Đây là chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương hệ thống đại lý Wuling ủy quyền toàn quốc.

Số lượng bán ra của Wuling Hongguang Mini EV vẫn là dấu hỏi?

 

So với chương trình khuyến mãi của các mẫu xe khác tại thị trường Việt Nam, ưu đãi của Wuling Hongguang Mini EV khá khiêm tốn. Tuy nhiên, điều này cũng không bất ngờ vì xe vốn có giá chỉ dao động từ 239 - 282 triệu đồng.

Mẫu ôtô điện Trung Quốc này đã lần đầu tiên ra mắt Việt Nam vào hồi tháng 6 năm nay. Theo kế hoạch ban đầu, xe sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng trong nước từ quý III năm 2023. Tuy nhiên, mãi đến giữa tháng 11 vừa qua, những chiếc Wuling Hongguang Mini EV đầu tiên mới bắt đầu về đại lý để bàn giao cho khách hàng.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.