Ford Everest 2025 có thêm phiên bản Tremor cho dã ngoại

Ford Everest Tremor có thêm nhiều phụ kiện phù hợp di chuyển trên địa hình khó nhằn và off-road.

Ford Everest Tremor được trang bị hệ thống treo nâng cấp, lốp xe AT địa hình "ngầu" hơn, kết hợp với động cơ V6 turbodiesel cao cấp nhất trong danh mục tùy chọn vận hành của Ford Everest.

Phần đầu xe có góc tiếp cận lớn hơn, nổi bật với lưới tản nhiệt hình tổ ong mới, tấm chắn gầm bằng thép, bệ lên xuống thay bằng loại chịu lực, tích hợp logo Tremor màu cam khá nổi bật trên nền màu sơn xám xi măng bắt mắt. Mẫu SUV Ford Everest 2025 phiên bản Tremor áp dụng phong cách ngoại hình lấy nhiều cảm hứng từ biến thể bán tải Ford Ranger Tremor nhưng trông cứng cáp, cao ráo và "mạo hiểm" hơn.

ford everest (1)

Bên cạnh đó, chiếc SUV này còn có hệ thống treo nâng cấp, góp phần tăng khoảng sáng gầm xe thêm 26 mm. Ngoài ra, chiếc SUV này còn có chế độ lái trên địa hình Rock Crawl, giống Ford Ranger Raptor. Lốp General Grabber AT3 All-Terrain đi kèm trên bản này giúp tăng cường khả năng vượt địa hình. Bộ lốp này sẽ có giá trị cao hơn đáng kể so với lốp xe thông thường. 

Các trang bị tiện nghi trong xe gần như không thay đổi so với phiên bản Wildtrak trước đó. Khoang lái Ford Everest 2025 phiên bản Tremor có không gian đậm chất việt dã với ghế ngồi bọc da gắn huy hiệu Tremor, thảm sàn trang bị sẵn loại phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, đi kèm các chi tiết trang trí màu gỗ mun khá độc đáo.

ford everest (3)

Chiếc SUV này phù hợp hơn với nhiều người dùng có nhu cầu di chuyển liên tục đường dài và trên địa hình khó.Ford Everest 2025 phiên bản Tremor trang bị động cơ turbodiesel V6 dung tích 3.0 lít, có công suất 247 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Tại thị trường Úc, Ford Everest 2025 phiên bản Tremor có giá từ 76.590 đô la Úc (khoảng 51.675 USD), cao hơn 4.655 USD so với xe bán tải Ford Ranger 2025 phiên bản Tremor.

ford everest (2)
ford everest (4)
ford everest (5)

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.