Bất ngờ xuất hiện Toyota 86 số sàn, cực hiếm tại Việt Nam

Cafe xe | Thanh Thu 12/02/2025 17:16

Một chiếc Toyota 86 phiên bản số sàn, thuộc dòng xe JDM hiếm có, hiện đang thu hút sự chú ý khi chỉ mới lăn bánh 1.095 km. Dù đã qua sử dụng, xe vẫn giữ được tình trạng gần như mới, từ ngoại thất đến nội thất.

Về thiết kế, Toyota 86 mang phong cách thể thao đặc trưng với phần đầu xe thấp, lưới tản nhiệt hình thang ngược và cụm đèn pha sắc nét. Thân xe có các đường gân nổi bật, tạo cảm giác năng động và mạnh mẽ. Phía sau, cụm đèn hậu LED và ống xả kép càng tôn lên vẻ thể thao của xe.

475755309-2976489819193428-95607

Nội thất của xe được thiết kế tập trung vào người lái, với ghế ngồi thể thao bọc da Alcantara, vô-lăng ba chấu bọc da và các chi tiết trang trí bằng sợi carbon. Hệ thống giải trí trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng, hỗ trợ kết nối Bluetooth và USB.

Dưới nắp ca-pô, Toyota 86 sử dụng động cơ 2.0L 4 xy-lanh, sản sinh công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, xe mang lại trải nghiệm lái phấn khích cho những ai yêu thích cảm giác lái thể thao.

476414143-2976489742526769-44708

Việc tìm thấy một chiếc Toyota 86 số sàn với số km thấp như vậy là điều hiếm hoi, đặc biệt đối với những người đam mê xe JDM. Điều này càng làm tăng giá trị và sự hấp dẫn của chiếc xe trên thị trường xe cũ.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Honda âm thầm chiếm lĩnh thế hệ khách hàng tương lai bằng chiến lược rất Nhật

Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.

Yamaha Xmax có giá 140 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha giới thiệu XMAX 300 tại Việt Nam với giá bán công bố 140 triệu đồng.

VinFast mở rộng tìm kiếm nhà cung ứng nội địa

VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội.

Làn sóng chảy máu nhân sự trong ngành ô tô: Thách thức lớn hơn cả xe điện

Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.

Ý nghĩa của các logo thương hiệu ô tô trên thế giới

Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.

Suzuki Fronx ra mắt Đông Nam Á: Về Việt Nam trong năm nay

Suzuki Fronx chính thức bán tại Indonesia, mở đường đổ bộ Việt Nam, thách thức Kia Sonet, Toyota Raize.

Người dùng tranh thủ chốt VF 8 khi tổng ưu đãi lên tới hơn 170 triệu

VinFast VF 8 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở nhóm SUV 5 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi.

Truyền thông bẩn bùng phát trong ngành xe Trung Quốc: Lời cảnh báo

Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.