Xe Hyundai có nhiều nút bấm vật lý hơn nhiều xe khác, và đây là lý do!
Mới đây, Hyundai thừa nhận rằng họ đã bị cuốn vào “cơn bão” công nghệ màn hình cảm ứng, nhưng thực tế lại cho thấy khách hàng không mấy hài lòng với việc phải điều khiển quá nhiều tính năng qua đó.
Từ khi Tesla làm “chấn động” thị trường với màn hình cảm ứng lớn, các nút bấm vật lý đã dần bị lãng quên. Các nhà thiết kế đam mê sự tối giản, nhưng người dùng lại không thấy thoải mái với điều này. Theo chia sẻ của phó chủ tịch Hyundai Bắc Mỹ, Ha Hak-soo, nhiều khách hàng đã không thích việc tích hợp các hệ thống điều khiển vào màn hình giải trí. “Chúng tôi đã thử nghiệm và thấy rằng việc cần điều khiển một thứ gì đó ngay lập tức qua màn hình thật sự rất khó chịu,” ông thừa nhận.
Dù màn hình lớn mang lại diện mạo gọn gàng cho cabin, nhưng khó khăn trong việc điều khiển khi đang lái xe ở tốc độ cao là điều không thể xem nhẹ. Đúng là màn hình cảm ứng chỉ thật sự tiện lợi khi xe đã dừng lại. Hyundai sẽ “trở lại” với nút bấm vật lý, nhưng vẫn tin rằng một khi công nghệ tự lái ngày càng phổ biến, khách hàng sẽ sớm yêu thích các màn hình cảm ứng đa năng hơn. Khi đó, trải nghiệm lái xe sẽ dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết
hot trend
Porsche 911 Dakar: Kiệt tác cuối cùng tri ân huyền thoại Paris-Dakar 1984
Bentley Continental GT 2025 First Edition: Biểu tượng xa xỉ đầu tiên cập bến Việt Nam
Những lưu ý quan trọng trước chuyến đi dài bằng ô tô điện
'GT' trên xe hơi: Đỉnh cao của phong cách và hiệu suất
Mua xe mới và xe cũ: so sánh để chọn lựa tối ưu
Volvo EC40 là mẫu ô tô thuần điện hạng sang có giá bán thấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
GAC M6 Pro hiện đang được bán với giá ưu đãi, dao động từ 699 - 799 triệu đồng, cho 2 phiên bản ở Việt Nam.
Hãng xe điện Việt Nam vừa chính thức bàn giao những chiếc VinFast VF9 đầu tiên cho khách hàng Mỹ.
BÌNH LUẬN