Xe Hyundai có nhiều nút bấm vật lý hơn nhiều xe khác, và đây là lý do!

Mới đây, Hyundai thừa nhận rằng họ đã bị cuốn vào “cơn bão” công nghệ màn hình cảm ứng, nhưng thực tế lại cho thấy khách hàng không mấy hài lòng với việc phải điều khiển quá nhiều tính năng qua đó.

Từ khi Tesla làm “chấn động” thị trường với màn hình cảm ứng lớn, các nút bấm vật lý đã dần bị lãng quên. Các nhà thiết kế đam mê sự tối giản, nhưng người dùng lại không thấy thoải mái với điều này. Theo chia sẻ của phó chủ tịch Hyundai Bắc Mỹ, Ha Hak-soo, nhiều khách hàng đã không thích việc tích hợp các hệ thống điều khiển vào màn hình giải trí. “Chúng tôi đã thử nghiệm và thấy rằng việc cần điều khiển một thứ gì đó ngay lập tức qua màn hình thật sự rất khó chịu,” ông thừa nhận.

366632474_605540921755128_6806315182703320289_n

 

Dù màn hình lớn mang lại diện mạo gọn gàng cho cabin, nhưng khó khăn trong việc điều khiển khi đang lái xe ở tốc độ cao là điều không thể xem nhẹ. Đúng là màn hình cảm ứng chỉ thật sự tiện lợi khi xe đã dừng lại. Hyundai sẽ “trở lại” với nút bấm vật lý, nhưng vẫn tin rằng một khi công nghệ tự lái ngày càng phổ biến, khách hàng sẽ sớm yêu thích các màn hình cảm ứng đa năng hơn. Khi đó, trải nghiệm lái xe sẽ dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Bộ đôi camera hành trình Vietmap L110 và V740 ra mắt tại Việt Nam

Giới thiệu bộ đôi camera hành trình Vietmap L110 và V740.

VinFast VF 5 chứng minh vị thế SUV “đáng tiền nhất” cho người mua xe lần đầu

VinFast VF 5 đang khẳng định vị thế mẫu SUV điện đô thị lý tưởng cho người mua xe lần đầu.

Bùng nổ ưu đãi sinh nhật một năm Omoda & Jaecoo Việt Nam

Cơ hội sở hữu SUV công nghệ toàn cầu, nhận quà tặng ưu đãi 100% phí trước bạ

VinFast ghi dấu ấn lớn tại Indonesia, củng cố vị thế tiên phong về phát triển bền vững

VinFast nhận hai giải thưởng lớn tại CNN Indonesia Awards 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong thúc đẩy chuyển đổi năng lượng và phát triển xe điện bền vững tại Indonesia.

Honda City hybrid không dành cho thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam nhận định trong tầm giá 600 triệu đồng, khách hàng chưa có nhu cầu cao với công nghệ hybrid.

Xe điện BYD Racco thâm nhập 'lãnh địa' xe kei-car

BYD Racco có mặt tại Triển lãm di động Nhật Bản - Japan Mobility Show 2025 để thăm dò thị hiếu khách hàng trước khi mở bán vào năm sau.

Honda hỗ trợ khách đổi xe chính hãng trong tháng 11

Honda Việt Nam vẫn đang triển khai chương trình đổi xe chính hãng.

Cận cảnh Maserati Grecale Folgore - SUV thuần điện hạng sang tại Việt Nam

Maserati Grecale Folgore có giá hơn 5 tỷ đồng tại Việt Nam.