Xe Hyundai có nhiều nút bấm vật lý hơn nhiều xe khác, và đây là lý do!

Mới đây, Hyundai thừa nhận rằng họ đã bị cuốn vào “cơn bão” công nghệ màn hình cảm ứng, nhưng thực tế lại cho thấy khách hàng không mấy hài lòng với việc phải điều khiển quá nhiều tính năng qua đó.

Từ khi Tesla làm “chấn động” thị trường với màn hình cảm ứng lớn, các nút bấm vật lý đã dần bị lãng quên. Các nhà thiết kế đam mê sự tối giản, nhưng người dùng lại không thấy thoải mái với điều này. Theo chia sẻ của phó chủ tịch Hyundai Bắc Mỹ, Ha Hak-soo, nhiều khách hàng đã không thích việc tích hợp các hệ thống điều khiển vào màn hình giải trí. “Chúng tôi đã thử nghiệm và thấy rằng việc cần điều khiển một thứ gì đó ngay lập tức qua màn hình thật sự rất khó chịu,” ông thừa nhận.

366632474_605540921755128_6806315182703320289_n

 

Dù màn hình lớn mang lại diện mạo gọn gàng cho cabin, nhưng khó khăn trong việc điều khiển khi đang lái xe ở tốc độ cao là điều không thể xem nhẹ. Đúng là màn hình cảm ứng chỉ thật sự tiện lợi khi xe đã dừng lại. Hyundai sẽ “trở lại” với nút bấm vật lý, nhưng vẫn tin rằng một khi công nghệ tự lái ngày càng phổ biến, khách hàng sẽ sớm yêu thích các màn hình cảm ứng đa năng hơn. Khi đó, trải nghiệm lái xe sẽ dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Cơ hội lái VinFast VF 8 'thực chiến' trên đường thử đặc biệt

Ngày 17-18/5 là cơ hội để người dùng khám phá toàn diện VinFast VF 8,qua chuỗi bài thử được thiết kế đặc biệt.

Thái Lan hợp tác với Chery phát triển thương hiệu xe điện quốc gia

Dự án này sẽ được triển khai tại nhà máy mới của Chery tại Rayong, với kế hoạch ra mắt 3 mẫu xe điện hoàn toàn (EV) vào cuối năm 2025.

Hyundai Palisade Hybrid “gây sốt” tại Hàn Quốc, sắp đổ bộ Đông Nam Á

Hyundai Palisade Hybrid đang trong tình trạng khan hàng, khiến người mua phải chờ đợi tới 8 tháng để nhận xe.

Ford Territory phiên bản mới đang chạy thử nghiệm tại Việt Nam

Được ngụy trang kỹ lưỡng, mẫu SUV cỡ C này dự kiến sẽ trình làng vào nửa cuối năm 2025, sẵn sàng đối đầu với các đối thủ như Hyundai Tucson, Kia Sportage và Mazda CX-5.

Kia Sorento đang giảm giá mạnh tại Việt Nam, khởi điểm dưới 900 triệu đồng

Kia Sorento 2025 đang có giá xe lần đầu xuống dưới 900 triệu đồng, tạo sức ép đáng kể lên các đối thủ cùng phân khúc.

Toyota Land Cruiser FJ – Nếu bạn 'chê' Suzuki Jimny quá nhỏ

Toyota Land Cruiser FJ 2025 đã chính thức lộ diện, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Best Car (sẽ phát hành ngày 10/6).

10 ô tô bán ế nhất Việt Nam tháng 4/2025, hầu hết là xe Nhật

Có tới 4 mẫu xe Toyota lọt vào top 10 xe bán kém nhất tháng này, bao gồm Land Cruiser, Alphard, Corolla Altis và Innova.

Hyundai Santa Fe hấp dẫn hơn với giá giảm 'sập sàn', rẻ hơn cả xe cũ

Hyundai Santa Fe đã bất ngờ được các đại lý áp dụng chương trình giảm giá mạnh, lên tới gần 200 triệu đồng.