Bạn đọc viết| Thị trường ô tô Thái Lan lao đao vì xe Trung Quốc, xe điện
Dự báo doanh số cả năm 2024 của thị trường Thái Lan còn thấp hơn cả thời kỳ Covid (2021).
Những năm đầu, việc kinh doanh diễn ra tốt đẹp. Các thương hiệu Trung Quốc thường có tiêu chuẩn thấp hơn nhiều so với Nhật Bản. Vì vậy, các đại lý sớm thu được lợi nhuận nhờ chi phí ban đầu thấp hơn. Nhưng khi hãng xe giảm giá, các đại lý mua hàng nhập kho với giá cao hơn từ trước phải chịu lỗ. Nhà sản xuất thường sẽ đề nghị chịu một nửa số tiền lỗ, nhưng một nửa còn lại vẫn là con số không nhỏ.
Nguồn: Thủy Phạm
Theo dõi AutoBlog để cập nhật những tin tức mới nhất trong ngành ô tô xe máy ở Việt Nam.
hot trend
Tiêu chuẩn kép trong thị trường xe cũ tại Việt Nam
Nga đầu tư 90 tỷ ruble phát triển nền tảng ôtô quốc gia
CEO Xpeng: Chỉ 7 hãng ôtô Trung Quốc sống sót trong 10 năm tới
Hãng xe Trung Quốc muốn thay thế trạm xăng bằng trạm đổi pin xe điện
Ô tô Trung Quốc đang thay đổi cách tiếp cận thị trường Việt Nam với chất lượng cải tiến, tạo sự tin tưởng từ người tiêu dùng.
Ô tô Toyota nổi bật với độ bền và tiết kiệm nhiên liệu, nhưng kiểu dáng bảo thủ và thiếu công nghệ tiên tiến khiến một số người tiêu dùng không mấy yêu thích.
Việt Nam đang thu hút các khoản đầu tư khổng lồ vào ngành lốp xe ô tô, mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho ngành công nghiệp này.
BÌNH LUẬN