Xe Trung Quốc Lynk & Co 09 có giá 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam
Mẫu xe SUV Lynk & Co 09 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán 2,199 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).
Phiên bản Lynk & Co 09 ra mắt tại thị trường Việt Nam là MHEV, sở hữu nhiều công nghệ nhất của thương hiệu xe sang của Trung Quốc Lynk & Co. Được định vị là dòng xe flagship, được phát triển trên nền tảng công nghệ SPA với động cơ 2.0L, công suất 254 mã lực, mô-men xoắn 350Nm, kết hợp số 8 cấp và dẫn động AWD.
Xe được trang bị hệ thống hiển thị cao cấp với màn hình hắt kính HUD, màn hình trung tâm 12 inch, màn hình sau vô lăng 12,3 inch và màn hình cảm ứng phụ thay cho nút cơ học; cùng hệ thống 14 loa Bose.
Dòng xe phân phối tại Việt Nam có kết cấu 7 chỗ phù hợp với thị hiếu của người dùng. Mẫu xe Lynk & Co 09 còn được đầu tư nhiều tiện ích để mang đến trải nghiệm thoải mái nhất như ghế bọc da Monaco Nappa, bộ công nghệ hỗ trợ lái chủ động…
Cũng trong sự kiện, GreenLynk Automotives đã chính thức công bố giá bán và thời gian nhận cọc của dòng xe Lynk & Co 09 tại thị trường Việt Nam. Dự kiến, xe sẽ được bàn giao đến tay khách hàng trước Tết Nguyên Đán. Trong đó, 18 khách hàng đầu tiên mua xe sẽ được tặng thêm 1 chuyến đi thăm máy Lynk & Co tại Trung Quốc.
hot trend
Kia Tasman sẽ được ra mắt vào năm 2025 ở các thị trường toàn cầu, bao gồm Hàn Quốc, Australia, châu Phi và Trung Đông.
Hyundai đã xuất khẩu được 110 xe qua thị trường Thái Lan.
Hà Nội dự kiến triển khai Vùng phát thải thấp trong thời gian gần, sẽ thí điểm từ năm sau.
Một số đơn vị tư nhân đã chào bán xe Toyota Land Cruiser Prado với mức giá chênh lệch từ 400-500 triệu đồng.
Phiên bản hoàn toàn điện của mẫu Mazda EZ-6 EV mới cung cấp công suất 255 mã lực và có phạm vi di chuyển lên đến 373 dặm.
Tham gia thị trường xe điện Việt Nam, Skoda Enyaq iV cạnh tranh với VinFast VF 7 với giá khởi điểm 1,8 tỉ đồng.
Dự kiến, mẫu xe VinFast VF 8 khi được mở bán tại Trung Đông sẽ có mức giá từ 47.500 USD (phiên bản Eco) và từ 51.500 USD (phiên bản Plus).
Xe “xanh” đổ bộ Vietnam Motor Show 2024: Xu hướng mới trong ngành ô tô
BÌNH LUẬN