Honda ra mắt thiết kế “retro” cho hai mẫu xe huyền thoại Wave Alpha và Super Cub C125

Xe mới | Minh Tâm 11/07/2024 13:37

Hôm nay, Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu hai phiên bản thiết kế mới của dòng xe Wave Alpha phiên bản Cổ điển và màu mới của mẫu xe Super Cub C125. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, HVN mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập màu sắc hoài cổ đa dạng và đầy thú vị, tạo nhiều lựa chọn hơn để thể hiện cá tính.

Wave Alpha phiên bản Cổ điển – Bộ sưu tập màu đa dạng “Chất chơi thời đại”

Wave Alpha phiên bản Cổ điển 2025 nổi bật với hai màu mới là Xám và Xanh. Gam màu trầm đặc trưng trong bảng màu Retro gợi nhớ về vẻ đẹp hoài cổ của quá khứ. Màu Xám mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách cổ điển nhưng vẫn năng động, trẻ trung. Trong khi đó, màu Xanh thu hút sự chú ý của các bạn trẻ thời trang, sành điệu.

Bên cạnh những gam màu cá tính, Wave Alpha phiên bản Cổ điển duy trì thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, phù hợp với vóc dáng của người Việt. Động cơ 110cc bền bỉ cho phép vận hành tốt với công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5.500 vòng/phút, đồng thời đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

K89Y_0036_1-1

Super Cub C125 – Diện mạo cổ điển hoàn hảo trong màu mới thời thượng

Super Cub C125 giữ nguyên thiết kế hình chữ S với những đường cong mềm mại đặc trưng và được nâng cấp mức độ hoàn thiện tinh xảo. Phiên bản 2025 bổ sung màu Xanh Trắng hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ chiếc Super Cub C100 đầu tiên. Màu sơn nhũ ánh kim xanh cổ điển kết hợp với các mảng ốp sơn trắng và yên xe màu đỏ, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp.

Bên cạnh màu mới, phiên bản tiêu chuẩn vẫn duy trì màu Xanh Xám cổ điển và phiên bản đặc biệt với màu Đen nhám. Super Cub C125 tiếp tục sở hữu động cơ 125cc bền bỉ và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, cùng nhiều tiện ích hiện đại như khóa thông minh, đèn LED và màn hình LCD.

Các mẫu xe mới sẽ chính thức có mặt tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc từ ngày 23 tháng 7 năm 2024, với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

KV2-691

Giá bán lẻ đề xuất:

unnamed-109

 

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Rộ tin nhiều hãng xe rút khỏi triển lãm ô tô 2024

Mạng xã hội xuất hiện thông tin một số hãng xe đã đăng ký nhưng sau đó xin rút khỏi Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2024)

MG tung pin ‘cách mạng’ vận hành cực khủng

SAIC sẽ bắt đầu trang bị cho MG pin điện thể rắn ngay từ năm sau với mật độ năng lượng cao gấp đôi pin cũ.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam, không có máy dầu

Những hình ảnh và video về mẫu Hyundai Santa Fe 2025 lăn bánh tại tỉnh Quảng Bình đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Bí ẩn 4 xe điện VinFast xuất hiện ở Trung Quốc

Người dùng mạng Trung Quốc đã tìm thấy vài chiếc xe VinFast tại bãi xe ở nước này dù chưa từng được ra mắt chính thức.

Người bán và mua ô tô chờ đợi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ

Trước thông tin về khả năng Chính phủ sẽ giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động

VinFast cải tiến hậu mãi: Đảm bảo phụ tùng trong 24 giờ

VinFast vừa công bố cam kết mới về dịch vụ hậu mãi, đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế cho ô tô điện trong vòng tối đa 24 giờ

Bạn đọc viết | Cam kết mang tính biểu tượng?

VinFast tuyên bố, từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi

GAC tại Việt Nam gặp khó vì giá bán ngang xe sang

GAC M8, GAC GS8 khi trình làng tại Việt Nam khiến khách hàng phải "giật mình" vì giá bán không rẻ như kỳ vọng.