Hyundai Alcazar 2025 lộ diện, sẽ 'hot' nếu về Việt Nam

Hyundai Alcazar được xem là bản 7 chỗ của mẫu Creta với thân xe được kéo dài và nội thất nâng cấp sang trọng hơn.

Được ra mắt vào năm 2021, Hyundai Alcazar là một chiếc Creta bản trục cơ sở lớn để có không gian cho 7 người ngồi. Do Creta đã được nâng cấp giữa vòng đời vào đầu năm nay, chính vì vậy Alcazar cũng sẽ sớm nối bước. Hyundai đã chính thức tiết lộ Alcazar facelift 2024 trước ngày ra mắt – Nó sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 9 với các tùy chọn động cơ xăng và diesel.

hyundai alcazar 2025 (1)

Trong khi một số tính năng sẽ được mượn từ Creta mới, Alcazar facelift cũng sẽ có một số chi tiết về kiểu dáng độc đáo như đèn LED chạy ban ngày hình chữ H mới. Đèn này trông tương tự như chiếc SUV hạng A Exter, mặc dù trông to hơn để phù hợp với kích thước lớn hơn của chiếc SUV. Alcazar facelift cũng sẽ có lưới tản nhiệt lớn hơn với các thanh ngang. Alcazar hiện tại có thiết kế lưới tản nhiệt hoạ tiết tương tự Palisade tiền facelift.

hyundai alcazar 2025 (8)

Di chuyển sang hai bên, Alcazar facelift có bộ la-zăng hợp kim mới. Tấm ốp thân xe đã được làm mới và một số sửa đổi có thể xảy ra ở các tấm cửa. Xe có tay nắm cửa thông thường - trùng màu thân và các cột màu đen. Ở phía sau, cửa hậu được thiết kế lại với kiểu dáng hiện đại, là các dải LED ngang và dọc cùng dòng chữ Alcazar chính giữa. Bên dưới cản có thể thấy cụm ống xả kép.

hyundai alcazar 2025 (9)

Cách bố trí bảng điều khiển của Alcazar facelift giống như cách bố trí trên Creta cập nhật, bao gồm các lỗ thông gió điều hoà kiểu dáng đẹp hơn và bảng điều khiển mới. Thiết kế vẫn được giữ nguyên với màn hình kép và bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng, nhưng cabin này có chủ đề màu xanh nước biển và nâu. Ghế trước có màu xanh hải quân và nâu tương tự và được bọc giả da. Hàng ghế trước còn có chức năng thông gió.

hyundai alcazar 2025 (5)

Alcazar vẫn có cả cấu hình 6 và 7 chỗ, hàng ghế thứ 2 có tùy chọn ghế băng và đặc biệt là chế độ chỉnh điện để điều khiển ghế hành khách phía trước. Ghế cơ trưởng ở hàng ghế thứ hai cũng có chức năng thông gió dù chỉ có ở phiên bản 6 chỗ.

hyundai alcazar 2025 (4)

Ngoài màn hình kép 10,25 inch (một dành hệ thống thông tin giải trí và bảng đồng hồ), Alcazar còn có nhiều tính năng mới như điều hòa khí hậu hai vùng, ghế lái và đồng tài xế chỉnh điện 8 hướng, chức năng nhớ vị trí cho người lái. ghế ngồi, sạc điện thoại không dây cho hàng ghế thứ 2. 

hyundai alcazar 2025 (3)

Nó cũng cung cấp cửa sổ trời toàn cảnh, được giữ lại từ phiên bản cũ. Và hàng ghế thứ hai có một khay có thể gập lại để đựng máy tính xách tay của bạn với ngăn đựng cốc có thể gập ra.

hyundai alcazar 2025 (2)

Về mặt an toàn, xe sẽ được trang bị 6 túi khí (có thể là tiêu chuẩn trên mọi bản), hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC), hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS), phanh đĩa bốn bánh và camera 360 độ. Nó cũng sẽ đi kèm với các tính năng ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao) cấp 2 như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và phanh khẩn cấp tự động.

hyundai alcazar 2025 (7)

Về tùy chọn động cơ, Alcazar sẽ có các tùy chọn động cơ gần như tương tự như Creta mới, ngoại trừ động cơ xăng hút khí tự nhiên. Động cơ xăng tăng áp sẽ có hộp số DCT 7 cấp (hộp số tự động ly hợp kép) và động cơ diesel sẽ có hộp số tự động 6 cấp. Hộp số sàn 6 cấp sẽ được sử dụng chung cho cả hai.

hyundai alcazar 2025 (6)

Ngay sau khi ra mắt, Hyundai sẽ sẵn sàng giao Alcazar tới tay khách. Người mua có thể đặt cọc ngay từ bây giờ với số tiền 25.000 Rupee (tương đương 7,44 triệu đồng).

 

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche Taycan 2025 tại Việt Nam có giá từ 4,62 tỷ đồng - Củng cố vị thế

Porsche đã giới thiệu mẫu xe Taycan 2025 tới thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,62 tỷ đồng.

Hàng loạt xe Mercedes bị phủ bạt và dán băng dính ở Trung Quốc

mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước hình ảnh hàng loạt chiếc xe sang của Mercedes-Benz bị phủ bạt và dán băng dính trên nóc.

Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi tiếp tục thuê, mua xe VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 có giá 3,48 tỉ đồng tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado tại Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với giá bán công bố 3,48 tỉ đồng.

Xe Trung Quốc GAC GS8 giá ngang Hyundai Santa Fe, 'bít đường' tại Việt Nam?

Việc định giá sản phẩm này ngang ngửa với Hyundai Santa Fe khiến GAC GS8 lâm vào một tình thế đầy khó khăn và thách thức

Aion Y Plus cùng ES có giá 888 và 788 triệu đồng tại Việt Nam, khó cạnh tranh VinFast

Aion Y Plus và Aion ES, đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 888 triệu đồng và 788 triệu đồng.

Bạn đọc viết | VinFast giao 9.300 xe điện tháng 9, vui không?

Dù yêu hay ghét, khi doanh nghiệp phát triển, khi nhiều người có việc làm thì hãy cứ mừng vui đi chứ. Cớ gì lại nói những lời cay đắng.

Nhiều người dùng xe xăng quyết đổi sang xe điện VinFast chỉ sau một buổi lái thử

Sự kiện roadshow lái thử ô tô điện trên toàn quốc từ ngày 12/10 đến ngày 3/11/2024 mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm của VinFast.