Showroom Mercedes-Benz có view đẹp như ở bển, đi vào hoạt động tại Sài Gòn

Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile đã chính thức ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh địa chỉ 32 Tân Thắng, Quận Tân Phú (cạnh AEON Mall Tân Phú). Đây cũng là đại lý đạt chuẩn MAR2020 – tiêu chuẩn đại lý toàn cầu – đầu tiên của Mercedes-Benz tại Hồ Chí Minh. Showroom mới tại 32 Tân Thắng được xem như một bước tiến mới của Đại lý nhằm nâng cấp trải nghiệm và mở rộng cơ sở vật chất, tạo nên những chuẩn mực mới cho showroom xe hạng sang.

Với không gian mở có tổng diện tích hơn 750m2, khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ tại các khu vực có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như: khu vực đón tiếp, khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực tư vấn, khu vực trưng bày và bán các phụ kiện chính hãng, khu vực giao xe và Maybach Lounge… Thiết kế showroom được đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và tinh tế, tạo ra không gian thoải mái và sang trọng cho khách hàng. Hệ thống ánh sáng, mùi hương được đầu tư để mang đến một không gian thoải mái nhất.

Không chỉ sở hữu các trang thiết bị kỹ thuật số hiện đại nhất đạt theo tiêu chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu, mà showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh còn trang bị phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên trên cả nước dành riêng cho khách hàng VIP của Maybach. Maybach Lounge được thiết kế với không gian riêng tư, trang bị các tiện ích và nội thất cao cấp như màn hình TV LCD, điều hòa không khí tự động, hệ thống âm thanh chất lượng cao và các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp. Không gian riêng biệt của Maybach sẽ là trải nghiệm đặc biệt dành riêng cho khách hàng của thương hiệu xa xỉ này.

Theo tiêu chuẩn Đại lý MAR2020, toàn bộ không gian còn được trang bị các thiết bị kỹ thuật số hiện đại như hệ thống các màn hình LCD sắc nét hay Media Wall hỗ trợ trình chiếu. Các ấn phẩm về xe được thể hiện hoàn toàn bằng hệ thống điện tử thông minh, cho phép khách hàng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, cá nhân hóa nhu cầu của mình một cách dễ dàng.

Không ngừng nâng cấp và lớn mạnh, hệ thống Nhà phân phối của Mercedes-Benz đã có mặt tại khắp các thành phố lớn, tiếp tục là hãng xe sang có độ phủ rộng khắp nhất trên cả nước. Đi cùng sự tăng cường về mặt hiện diện thương hiệu trên cả nước, Mercedes-Benz Việt Nam còn không ngừng phát triển và nâng cao trải nghiệm người dùng trong thời kỳ công nghệ số.

Trong trải nghiệm mua hàng cùng Mercedes-Benz, bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các dòng xe, lựa chọn các mẫu xe, kiểm tra các mẫu xe sẵn có, hoặc đặt lịch lái thử tại các Nhà phân phối cụ thể, Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store đều có thể hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện nhất. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, Đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời họ trải nghiệm chiếc xe thực tế.

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Chủ xe VF 9 chia sẻ sau trải nghiệm dịch vụ VinFast: ‘Không hãng nào có đặc quyền tốt bằng VinFast'

VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi vượt bậc so với tiêu chuẩn thị trường.

Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam, cạnh tranh Mitsubishi Xforce

Skoda Kushaq được lắp ráp tại nhà máy Quảng Ninh, cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xforce và Kia Seltos.

Toyota Vios có thêm bản đặc biệt, khó về Việt Nam

Toyota Vios Nightshade Edition vừa được giới thiệu tại Thái Lan là phiên bản đặc biệt với thiết kế thể thao hơn.

Kia Tasman: 5 điều cần biết về xe Pickup Hàn Quốc

Kia Tasman sẽ được ra mắt vào năm 2025 ở các thị trường toàn cầu, bao gồm Hàn Quốc, Australia, châu Phi và Trung Đông.

Người Thái Lan dùng xe Hyundai Palisade nhập khẩu từ Việt Nam

Hyundai đã xuất khẩu được 110 xe qua thị trường Thái Lan.

Hà Nội thí điểm hạn chế xe xăng dầu vào năm sau, xe điện được ưu tiên

Hà Nội dự kiến triển khai Vùng phát thải thấp trong thời gian gần, sẽ thí điểm từ năm sau.

Toyota Prado 2024 hút khách, bán 'bia kèm lạc' 500 triệu đồng tại Việt Nam

Một số đơn vị tư nhân đã chào bán xe Toyota Land Cruiser Prado với mức giá chênh lệch từ 400-500 triệu đồng.

Trung Quốc: Mazda EZ-6 chạy điện khởi điểm khoảng 500 triệu đồng

Phiên bản hoàn toàn điện của mẫu Mazda EZ-6 EV mới cung cấp công suất 255 mã lực và có phạm vi di chuyển lên đến 373 dặm.