VinFast cải tiến hậu mãi: Đảm bảo phụ tùng trong 24 giờ

VinFast vừa công bố cam kết mới về dịch vụ hậu mãi, đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế cho ô tô điện trong vòng tối đa 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu từ khách hàng. Động thái này nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh," nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng xe điện tốt hơn cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Theo đại diện VinFast, cam kết này áp dụng cho toàn bộ các dòng ô tô điện của hãng đang được phân phối tại Việt Nam. Điều này giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi sửa chữa, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường xe điện đang ngày càng sôi động.

Để thực hiện cam kết, VinFast đã đầu tư mạnh vào hệ thống kho trung chuyển tại các khu vực trên toàn quốc và thiết lập quy trình kết nối chặt chẽ giữa nhà máy, kho tổng, kho trung chuyển và các xưởng dịch vụ. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng xe đưa ra cam kết cung cấp phụ tùng trong thời gian ngắn như vậy.

Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng giám đốc VinFast Ôtô Việt Nam, nhấn mạnh rằng việc cải tiến chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng. "Việc cung cấp phụ tùng trong 24 giờ là minh chứng cho sự cam kết của VinFast đối với quyền lợi khách hàng trong quá trình sử dụng xe điện," ông Tuấn chia sẻ.

Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, VinFast cũng mở rộng mạng lưới đại lý, showroom và xưởng dịch vụ chính hãng. Dự kiến đến cuối năm nay, hãng sẽ có gần 150 cơ sở trên toàn quốc, trở thành mạng lưới kinh doanh xe lớn nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, VinFast còn triển khai các chính sách ưu đãi đặc biệt cho người dùng ô tô điện, như miễn phí sạc tại các trạm công cộng, miễn phí gửi xe, và ưu tiên phục vụ. Hệ thống 150.000 cổng sạc công cộng V-Green trên toàn quốc cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dùng xe điện trong tương lai.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Range Rover Velar 2024 sắp có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, vào cuối năm nay, Land Rover Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu Range Rover Velar thế hệ mới.

Nissan Navara thế hệ mới lộ thiết kế vuông vức

Nissan Navara thế hệ mới có kích thước lớn vượt trội so với thế hệ cũ, đặc biệt là chiều dài.

Kia Carnival 2025 xuất hiện tại đại lý Việt Nam, chuẩn bị ra mắt

Màu xanh lá cây đặc trưng của Kia Carnival tại Việt Nam cho thấy mẫu xe nâng cấp sắp được trình làng với khách hàng trong nước.

TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng

Các trạm sạc này sẽ tuân thủ tiêu chuẩn chung, hỗ trợ mọi loại xe điện.

Xe điện Volvo EC40 rục rịch về Việt Nam

Mẫu xe thuần điện Volvo EC40 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với tầm hoạt động 480 km mỗi lần sạc.

Cháy xe đầu kéo Tesla, mất 14-15 tiếng và gần 190.000 lít nước để đập lửa

Cụm pin đã bốc cháy sau khi chiếc xe sơ-mi rơ-moóc điện hiệu Tesla đâm vào gốc cây bên đường cao tốc liên bang ở Mỹ.

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8.2024

Cục diện cạnh tranh trong top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8.2024 không có nhiều thay đổi khi Mitsubishi Xforce vẫn dẫn đầu.