Mitsubishi Lộ Diện Mẫu SUV Cỡ Nhỏ Hoàn Toàn Mới!

Vào ngày 31/7, Mitsubishi Motors Indonesia đã ra mắt một mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Tuy hãng chưa tiết lộ tên gọi chính xác, nhưng có khả năng rằng đây là phiên bản thương mại của mẫu Mitsubishi XFC.

Trước đó, Tập đoàn Mitsubishi Motors cho biết sẽ tổ chức buổi ra mắt toàn cầu cho dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới XFC tại Triển lãm GAIKINDO Indonesia International Auto Show lần thứ 30 diễn ra từ ngày 10/8. Và hôm nay (31/7), Mitsubishi Motors Indonesia đã hé lộ thiết kế của mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới với tên gọi "The New SUV", nhưng dựa vào thiết kế chúng ta có thể nhận ra đây chính là phiên bản thương mại của mẫu Mitsubishi XFC.

 

Mitsubishi cho biết dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới này được phát triển dựa trên ý tưởng “Người bạn đồng hành lý tưởng nhất cho cuộc sống hứng khởi”, ra mắt lần đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á và trực tiếp thử nghiệm trên các điều kiện địa hình thực tế trong chính khu vực Đông Nam Á.

 

 

Thiết kế rắn rỏi, thanh lịch, đậm chất SUV cũng như việc đề cao tính thực tiễn thông qua các hộc chứa đồ tiện dụng bên trong thân xe nhỏ gọn, sự thoải mái tối ưu với không gian nội thất rộng rãi hay khả năng vận hành trên đường đảm bảo sự an nhiên khi cầm lái trên đa dạng địa hình khác nhau của khu vực thực sự là ưu thế giúp nâng tầm cuộc sống cho chủ sở hữu dòng xe SUV hoàn toàn mới này.

 

Ở ngoại thất, cụm đèn LED trước/sau của Mitsubishi XFC bản thương mại giữ nguyên tạo hình chữ "T" nằm ngang cùng các tầng đèn xếp chồng tương tự như trên bản concept. Tuy nhiên, cụm lưới tản nhiệt hình thang với mắt lưới kiểu vảy cá trên bản concept đã được thay thế bằng các thanh ngang cứng cáp hơn. Thêm vào đó, nắp ca-pô và vòm bánh xe với đường gân dập nổi cơ bắp.

 

Mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới có khoảng sáng gầm xe 222 mm hàng đầu phân khúc. Bên cạnh đó, người lái có thể tùy chọn bốn chế độ vận hành – đường Bình thường, đường Sỏi đá, đường Bùn lầy và đường Trơn trượt tùy theo điều kiện đường sá, đặc biệt chế độ đường Trơn trượt giúp kiểm soát tay lái tốt hơn, yên tâm lái xe trên đường ngập lụt do mưa lớn. Bốn chế độ vận hành đảm bảo xe hoạt động một cách ổn định trên các điều kiện địa hình khác nhau thông qua việc kết hợp với hệ thống Kiểm soát vào cua chủ động Active Yaw Control (AYC), giúp cải thiện hiệu suất vào cua bằng cách điều chỉnh lực phanh ở bánh trước; kiểm soát độ bám đường, ngăn trượt lốp; kiểm soát công suất động cơ; và cải thiện cảm giác đánh lái.

 

 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực Đông Nam Á, Mitsubishi Motors quyết định hợp tác với Yamaha để phát triển hệ thống âm thanh cao cấp hoàn toàn mới cho mẫu xe này (Dynamic Sound Yamaha Premium). Bên cạnh việc điều chỉnh âm lượng, hệ thống cân chỉnh chất lượng âm thanh tùy theo vận tốc của xe, mang đến những nốt trầm bổng sống động, mượt mà & trong trẻo kể cả khi dừng hay di chuyển trên mặt đường gồ ghề.

 

XFC bản concept trước đó đã ra mắt toàn cầu tại Việt Nam vào tháng 10/2022. Mới đây nhất vào tháng 5 vừa qua, XFC concept đã được phát hiện lái thử tại Việt Nam. Hiện tại chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt cọc sớm mẫu xe này vẫn đang diễn ra, tham khảo chi tiết tại đây https://www.mitsubishi-motors.com.vn/xfc-concept

 

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.