Hyundai vừa giới thiệu hai phiên bản mới cho mẫu SUV cỡ B – Creta 2025 – tại thị trường Ấn Độ, gồm SX Premium và EX (O), với mức giá khởi điểm từ 14.800 USD.

2 phiên bản mới của Hyundai Creta 2025 được giới thiệu tại Ấn Độ bao gồm:
Phiên bản EX (O):
Trang bị tiêu chuẩn: Cửa sổ trời toàn cảnh và đèn đọc sách LED.
Giá bán: 14.800 USD cho động cơ xăng 1.5L kết hợp hộp số sàn; 18.300 USD cho phiên bản số tự động với động cơ diesel.
Phiên bản SX Premium:
Trang bị cao cấp: Ghế da, hàng ghế trước thông gió, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hệ thống âm thanh Bose 8 loa.
Giá bán: 18.500 USD cho phiên bản số sàn với động cơ xăng; 20.300 USD cho phiên bản số sàn với động cơ diesel.
Nâng cấp cho các phiên bản hiện có:
Bản SX (O) cao cấp nhất: Bổ sung gạt mưa tự động và sạc không dây cho hàng ghế sau.
Tùy chọn động cơ và hộp số:
Động cơ:
Xăng 1.5L
Diesel 1.5L
Xăng tăng áp 1.5L
Hộp số:
Số sàn 6 cấp
Tự động 6 cấp
Ly hợp kép 7 cấp
Giá bán và thời gian ra mắt:
Hyundai Creta 2025 có giá dao động từ 14.800 đến 23.000 USD, dự kiến bán ra tại Ấn Độ từ tháng 3/2025.
Đối thủ cạnh tranh:
Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos, Citroen C3 Aircross và Maruti Grand Vitara.
Phiên bản điện (EV):
Đầu năm 2025, Hyundai cũng ra mắt Creta EV với 5 phiên bản, giá từ 20.800 đến 27.200 USD, cạnh tranh với các mẫu xe điện như Maruti e Vitara, Mahindra BE 6, Tata Harrier EV, Toyota Urban Cruiser EV sắp ra mắt và MG ZS EV.
Với việc bổ sung các phiên bản mới và nâng cấp trang bị, Hyundai Creta 2025 hứa hẹn đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng tại thị trường Ấn Độ.
hot trend
Audi Q6 e-tron đã xuất hiện tại trung tâm dịch vụ chính hãng ở TP.HCM, giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.
Xe điện lên ngôi, Vespa mất dần sức hút với giới trẻ Việt Nam. Piaggio có đang bước vào vết xe đổ của Nokia?
Việc Lalamove gia nhập thị trường gọi xe là tín hiệu tích cực cho ngành ô tô, mở ra cơ hội bán các dòng xe chạy dịch vụ và tối ưu hàng tồn kho.
Mercedes-Benz Việt Nam đang đối mặt với tỷ lệ thảo luận tiêu cực gấp 5 lần tích cực – một tín hiệu đáng lo giữa làn sóng cạnh tranh cao cấp ngày càng khốc liệt.
Thế hệ Z kiến tạo một phiên bản "tối giản kiểu mới": ít về số lượng, nhưng chất lượng và thể hiện được bản sắc riêng.
Lợi nhuận đi ngang dù doanh số tăng cho thấy Ford cần thay đổi chiến lược bán hàng và truyền thông, tái định vị giá trị thương hiệu thay vì chạy theo giảm giá.
Mẫu xe điện hiệu suất cao Denza Z9 GT bất ngờ xuất hiện tại Bình Dương.
VinFast điều chỉnh giá bán 4% cho ô tô, xe máy điện rẻ hơn xe xăng cùng phân khúc.
BÌNH LUẬN