Honda Việt Nam trình làng mẫu xe CB350 H’ness giá 130 triệu đồng

Honda Việt Nam (HVN) lần đầu tiên giới thiệu mẫu CB350 H’ness, đi kèm giá bán khởi điểm từ 129.900.000 triệu đồng.

Về thiết kế, Honda CB350 H’ness có thiết kế tối giản và mạnh mẽ, đậm chất cổ điển mà vẫn mang đường nét hiện đại. Khối động cơ được thiết kế "hở" hầm hố và thẳng đứng, tràn đầy sức mạnh, tạo cho xe dáng vẻ bề thế tương tự những dòng mô tô phân khối lớn cao cấp. Khung xe cấu trúc dạng nôi kép, bao trọn cụm động cơ to lớn cùng ống xả được mạ chrome sáng bóng.

Hệ thống đèn thiết kế dạng tròn hoài cổ được trang bị LED 2 tầng hiện đại, cao cấp cùng xi nhan LED dạng vòng lửa. Mẫu xe sở hữu bình xăng lớn hình dáng cổ điển với thiết kế phồng nhẹ hai bên. Vành đúc 14 chấu cùng lốp không săm to bản với nhiều rãnh thoát nước mang tới khả năng vận hành linh hoạt, ổn định và hình ảnh nam tính nổi bật.

cb350 (3)

Chiều cao yên xe được đặt ở mức 800mm mang lại tư thế ngồi thẳng, tự nhiên và dễ dàng kiểm soát xe. Yên xe được thiết kế phẳng và cung cấp đủ chỗ ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Đặc biệt, CB350 H’ness sở hữu âm thanh ống xả trầm ấm mà uy lực. Thiết kế miệng thoát khí đường kính lớn tạo ra tiếng nổ giòn, trầm ấm đấy phấn khích.

Trái tim CB350 nằm ở động cơ dung tích 350cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí với công suất cực đại mạnh mẽ đạt 15,5kW tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 3.000 vòng/phút.

Về trang bị, tiện ích, CB350 H’ness sở hữu hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt giúp tránh hiện tượng khóa bánh sau do lực phanh động cơ gây ra khi về số đột ngột, đồng thời giúp tay côn nhẹ hơn và bộ ly hợp vận hành mượt mà hơn.

cb350 (1)

Xe được trang bị đồng bộ phanh đĩa trước đường kính 310mm, phanh đĩa sau đường kính 240mm được tích hợp hệ thống ABS 2 kênh giúp kiểm soát hiệu quả tốc độ của xe, ngăn ngừa hiện tượng khóa bánh trong các tình huống phanh khẩn cấp. Hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) duy trì độ bám giữa lốp sau và mặt đường, tự động điều chỉnh lực kéo của động cơ khi phát hiện có sự trượt bánh. Hệ thống cảnh bảo dừng khẩn cấp (ESS) không chỉ mang lại cảm giác lái an toàn cho người lái mà còn cho cả các phương tiện phía sau nhờ tự động bật tín hiệu cảnh báo bằng cách nháy các đèn xi nhan khi phát hiện có sự giảm tốc độ đột ngột của xe.

Mặt đồng hồ với màn hình LCD đa chức năng hiển thị đa thông tin bao gồm báo lượng xăng và giờ, vị trí cấp số, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, mức tiêu thu nhiên liệu theo thời gian thực, điện áp ắc quy và quãng đường đi được với lượng xăng còn lại trong bình.

421735032_6989856084454679_4689363505256446813_n

Ngoài ra, CB350 còn sở hữu loạt tiện ích thú vị: Công tắc tắt động cơ tích hợp nút ấn khởi động; Đèn cảnh báo nguy hiểm (hazard light) với tất cả 4 đèn xi nhan sẽ nhấp nháy khi được bật trong tình huống khẩn cấp hay điều khiển xe trong điều kiện tầm nhìn thấp.

 CB350 H’ness được mở bán vào ngày 29/1/2024 tại hệ thống Cửa hàng CB ủy nhiệm với chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn kilomet. Bên cạnh đó, để giúp khách hàng sở hữu và trải nghiệm dòng xe mới dễ hàng hơn, HVN hỗ trợ học và thi lấy bằng A2 tại Trung tâm Đào tạo lái xe an toàn của HVN, tỉnh Vĩnh Phúc.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.