Bộ đôi đại lý Omoda & Jaecoo chính thức vận hành tại Hà Nội
Trong hai ngày 10 & 11/12/2024 – Nhà phân phối OMODA & JAECOO (OJ) Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm tại TP. Hà Nội đã lần lượt khai trương. Đây là hai trong số 20 Nhà phân phối trải dài trên toàn quốc của OMODA & JAECOO Việt Nam sẽ sớm đi vào hoạt động phục vụ khách hàng.
Vị trí thuận tiện cho khách hàng đến trải nghiệm
Với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, Nhà phân phối của OMODA & JAECOO Việt Nam đều sẽ hiện diện tại các vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện cho khách hàng có thể đến trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ như từ tư vấn sản phẩm, lái thử cho đến cố vấn dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe. Nhà phân phối (NPP) OJ Bắc Từ Liêm (217-219 đường Phạm Văn Đồng phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và NPP OJ Cầu Giấy (14 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) tương tự, cũng đều tọa lạc ở các vị trí rất dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm và tiếp cận.
Nhà phân phối chính hãng của OMODA & JAECOO Việt Nam có gì đặc biệt?
Điểm đặc biệt nhất trong mỗi khu trưng bày của OMODA & JAECOO Việt Nam đó là sự kết hợp đồng thời 2 thương hiệu Ô Tô (OMODA và JAECOO) với 2 cá tính riêng biệt trong cùng một không gian. Thêm vào đó, từng hạng mục nội thất nhỏ tại khu trưng bày đều được thiết kế riêng để tạo nên trải nghiệm nhất quán cho mỗi thương hiệu. Khu vực trưng bày các sản phẩm OMODA sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm về thời trang, công nghệ và tiện nghi. Trong khi đó, sự sang trọng, tinh tế và lịch lãm sẽ là những gì khách hàng cảm nhận được tại khu vực trưng bày các sản phẩm JAECOO.
Độc đáo hơn, ngoài việc trải nghiệm sản phẩm, trò chuyện với nhân viên tư vấn, khách hàng sẽ có được những phút giây thảnh thơi, thư giãn thưởng thức các món đồ uống độc đáo được phục vụ bởi những nhân viên pha chế chuyên nghiệp tại khu vực quầy bar.
Công nghệ và sự hiện đại cũng là điều có thể nhận thấy rõ rệt ở các hệ thống NPP của OMODA & JAECOO Việt Nam khi 100% các khu vực trưng bày đều có hệ thống màn hình LED, biển hiệu LED cỡ lớn ở khu vực mặt tiền bên ngoài NPP. Các thiết bị công nghệ, điện tử bên trong NPP cũng luôn sẵn sàng trình chiếu các clip, hình ảnh về các mẫu xe, giúp khách hàng hình dung về sản phẩm quan tâm. Đây cũng là điểm nhấn nổi bật giúp NPP của OMODA & JAECOO Việt Nam là một trong những địa điểm công nghệ hàng đầu trong ngành ô tô tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, NPP của thương hiệu còn sở hữu khu vực dịch vụ hậu mãi tân tiến với hệ thống máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế, từ thiết bị chẩn đoán lỗi đến các máy móc bảo dưỡng tiên tiến nhất, đảm bảo có thể đáp ứng tất cả nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng cho tất cả các dòng xe (xăng, điện, xăng lai điện…). Khu vực phòng chờ dịch vụ được bố trí tiện nghi, có kết nối Wi-Fi miễn phí, tivi màn hình lớn,… giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình bảo dưỡng xe.
Đặc biệt, trong tháng 12/2024 này, OMODA & JAECOO Việt Nam chính thức đưa vào hoạt động kho phụ tùng chính hãng tại hai tỉnh Hải Dương và Đồng Nai. Được trang bị hệ thống quản lý tiên tiến và vận chuyển hiệu quả, hệ thống kho phụ tùng sẽ đảm bảo phụ tùng được vận chuyển nhanh chóng từ kho đến các xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc trong vòng 48h. Đây là cam kết của OMODA & JAECOO Việt Nam trong việc mang đến những trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng.
Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, tất cả các NPP của OMODA & JAECOO Việt Nam sẽ được thực hiện bởi đội ngũ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng hỗ trợ và xử lý mọi tình huống.
Bằng những nỗ lực cụ thể luôn hướng tới triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, cùng với OMODA & JAECOO Việt Nam, hệ thống NPP OMODA & JAECOO Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu và sở hữu các mẫu xe hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân cũng như gia đình. Từ đó, khẳng định sự đẳng cấp, vị thế thương hiệu và sự phát triển ngày càng rõ rệt của OMODA & JAECOO trên thị trường Việt Nam.
hot trend
Hãng xe Trung Quốc muốn thay thế trạm xăng bằng trạm đổi pin xe điện
Ô tô Trung Quốc thay đổi chiến lược tại Việt Nam, tạo sức hút mới
Vì sao một số người tiêu dùng không thích ô tô Toyota?
Ngành lốp xe ô tô Việt Nam: Bùng nổ đầu tư và cơ hội phát triển
Bugatti tạo hộc đựng cốc siêu độc cho khách hàng nữ sở hữu Chiron
VinFast VF 3 cân mọi nẻo đường vì trạm sạc phủ khắp nơi
Xe đạp trợ lực điện – xu hướng di chuyển của người trẻ toàn cầu
BÌNH LUẬN