Ảnh thực tế Hyundai Tucson bản cải tiến trên đường thử

Hyundai Tucson 204 lộ diện ngoại hình nâng cấp trước khi chính thức được trình làng.

Bản nâng cấp của Hyundai Tucson 2024 không thay đổi quá nhiều về thiết kế ngoại thất. Xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt mang phong cách Parametric Hidden Light. Tuy nhiên, tạo hình của đèn LED định vị ban ngày và mắt lưới tản nhiệt đã được làm mới. Trong khi đó, cản trước trông khỏe khoắn và nam tính hơn bản cũ.

Thay đổi tiếp theo trên Hyundai Tucson 2024 nằm ở vành la-zăng. Bản cao cấp của xe dùng bộ vành 5 chấu kép và phay xước 2 màu mới. Ở phía sau, mẫu SUV cỡ C này vẫn dùng đèn hậu như trên bản cũ. Hãng xe Hàn Quốc chỉ cải tiến cản sau với tấm ốp gầm dày hơn. Cụm đèn tích hợp vào cản sau cũng đã được thay đổi thiết kế.

Thay đổi rõ hơn đến từ khoang nội thất. Hyundai Tucson 2024 bổ sung vô lăng 3 chấu mới, giống loại dùng trên Hyundai Kona 2024. Phía sau vô lăng có cần số điện tử, tương tự loại dùng cho Hyundai Santa Fe 2024. Đặc biệt, xe còn sở hữu màn hình cong mới đặt nổi trên mặt táp-lô. Màn hình này kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 12,3 inch.

Việc cần số được chuyển lên cụm vô lăng đã giúp giải phóng không gian ở cụm điều khiển trung tâm của xe, nhường chỗ cho sạc điện thoại không dây và giá đựng ly. Bên cạnh đó, chiếc SUV hạng C này còn có thêm khay đựng đồ trên mặt táp-lô phía trước ghế phụ lái và hệ thống đèn viền trang trí nội thất mới.

Hãng xe Hàn Quốc hiện chưa công bố thông tin về động cơ trang bị trên Hyundai Tucson 2024. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu xe vẫn dùng động cơ cũ. Tại thị trường Mỹ, mẫu xe này hiện có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5 lít có công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Thứ hai là hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6 lít, kết hợp cùng mô-tơ điện và pin lithium-ion, tạo ra tổng công suất 226 mã lực. Cuối cùng là hệ truyền động plug-in hybrid với máy xăng 1.6 lít tương tự nhưng mô-tơ điện mạnh hơn và pin lithium-ion dung lượng lớn hơn phiên bản hybrid. Nhờ đó, phiên bản plug-in hybrid có tổng công suất 261 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Cả phiên bản hybrid lẫn plug-in hybrid đều dùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC tiêu chuẩn.

Hyundai Tucson 2024 dự kiến trình làng thị trường Mỹ vào đầu năm sau.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Porsche 911 Dakar: Kiệt tác cuối cùng tri ân huyền thoại Paris-Dakar 1984

Porsche 911 Dakar: Kiệt tác cuối cùng tri ân huyền thoại Paris-Dakar 1984

Bentley Continental GT 2025 First Edition: Biểu tượng xa xỉ đầu tiên cập bến Việt Nam

Bentley Continental GT 2025 First Edition: Biểu tượng xa xỉ đầu tiên cập bến Việt Nam

Những lưu ý quan trọng trước chuyến đi dài bằng ô tô điện

Những lưu ý quan trọng trước chuyến đi dài bằng ô tô điện

'GT' trên xe hơi: Đỉnh cao của phong cách và hiệu suất

'GT' trên xe hơi: Đỉnh cao của phong cách và hiệu suất

Mua xe mới và xe cũ: so sánh để chọn lựa tối ưu

Mua xe mới và xe cũ: so sánh để chọn lựa tối ưu

Soi chi tiết Volvo EC40 giá 1,739 tỉ đồng tại đại lý Việt Nam

Volvo EC40 là mẫu ô tô thuần điện hạng sang có giá bán thấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

GAC M6 Pro chuẩn bị tăng giá tại Việt Nam, vẫn rẻ hơn Toyota Innova

GAC M6 Pro hiện đang được bán với giá ưu đãi, dao động từ 699 - 799 triệu đồng, cho 2 phiên bản ở Việt Nam.

Bàn giao lô xe VinFast VF9 đầu tiên tại Mỹ

Hãng xe điện Việt Nam vừa chính thức bàn giao những chiếc VinFast VF9 đầu tiên cho khách hàng Mỹ.