Ảnh thực tế Hyundai Tucson bản cải tiến trên đường thử

Hyundai Tucson 204 lộ diện ngoại hình nâng cấp trước khi chính thức được trình làng.

Bản nâng cấp của Hyundai Tucson 2024 không thay đổi quá nhiều về thiết kế ngoại thất. Xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt mang phong cách Parametric Hidden Light. Tuy nhiên, tạo hình của đèn LED định vị ban ngày và mắt lưới tản nhiệt đã được làm mới. Trong khi đó, cản trước trông khỏe khoắn và nam tính hơn bản cũ.

Thay đổi tiếp theo trên Hyundai Tucson 2024 nằm ở vành la-zăng. Bản cao cấp của xe dùng bộ vành 5 chấu kép và phay xước 2 màu mới. Ở phía sau, mẫu SUV cỡ C này vẫn dùng đèn hậu như trên bản cũ. Hãng xe Hàn Quốc chỉ cải tiến cản sau với tấm ốp gầm dày hơn. Cụm đèn tích hợp vào cản sau cũng đã được thay đổi thiết kế.

Thay đổi rõ hơn đến từ khoang nội thất. Hyundai Tucson 2024 bổ sung vô lăng 3 chấu mới, giống loại dùng trên Hyundai Kona 2024. Phía sau vô lăng có cần số điện tử, tương tự loại dùng cho Hyundai Santa Fe 2024. Đặc biệt, xe còn sở hữu màn hình cong mới đặt nổi trên mặt táp-lô. Màn hình này kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 12,3 inch.

Việc cần số được chuyển lên cụm vô lăng đã giúp giải phóng không gian ở cụm điều khiển trung tâm của xe, nhường chỗ cho sạc điện thoại không dây và giá đựng ly. Bên cạnh đó, chiếc SUV hạng C này còn có thêm khay đựng đồ trên mặt táp-lô phía trước ghế phụ lái và hệ thống đèn viền trang trí nội thất mới.

Hãng xe Hàn Quốc hiện chưa công bố thông tin về động cơ trang bị trên Hyundai Tucson 2024. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu xe vẫn dùng động cơ cũ. Tại thị trường Mỹ, mẫu xe này hiện có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5 lít có công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Thứ hai là hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6 lít, kết hợp cùng mô-tơ điện và pin lithium-ion, tạo ra tổng công suất 226 mã lực. Cuối cùng là hệ truyền động plug-in hybrid với máy xăng 1.6 lít tương tự nhưng mô-tơ điện mạnh hơn và pin lithium-ion dung lượng lớn hơn phiên bản hybrid. Nhờ đó, phiên bản plug-in hybrid có tổng công suất 261 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Cả phiên bản hybrid lẫn plug-in hybrid đều dùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC tiêu chuẩn.

Hyundai Tucson 2024 dự kiến trình làng thị trường Mỹ vào đầu năm sau.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Chiếc xe nói gì về gu thẩm mỹ của người phụ nữ hiện đại?

Trong đời sống đô thị hôm nay, khi hình ảnh cá nhân ngày càng được chú trọng, chiếc xe không còn đơn thuần là phương tiện di chuyển.

Ford Everest thêm bản mới dùng máy V6 tăng áp kép

Khối động cơ xăng V6 2.7L tăng áp kép trên bản mới của Ford Everest có công suất cao hơn hẳn bản 3.0L V6 máy dầu ở một số thị trường.

Đánh giá BYD Seal 5 - sedan lái giống điện, tiện như xăng

Sở hữu hệ truyền động Plug-in Hybrid duy nhất phân khúc sedan cỡ C, BYD Seal 5 mang đến cảm giác lái rất gần giống xe điện, nhưng lại tiện như xe xăng.

Land Rover Defender 2026 ra mắt Việt Nam, giá từ 5,1 tỷ đồng

Land Rover Defender 2026 có nhiều phiên bản tại Việt Nam, khởi điểm từ 5,1 tỷ

PGS. TS Đỗ Văn Dũng làm Chủ tịch Hội Ô tô và Thiết bị động lực TPHCM nhiệm kỳ I (2025 – 2030)

Đại hội nhiệm kỳ I (2025 – 2030) đánh dấu bước phát triển mới của Hội Ô tô và Thiết bị động lực TP. Hồ Chí Minh

Skoda Octavia RS chốt giá từ 1,608 tỷ đồng, mạnh tới 265 mã lực

Skoda Octavia RS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng hòa Séc với số lượng giới hạn.

Toyota Hilux 2026 ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1/2026

Toyota Hilux 2026 đã được xác nhận sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm sau.

Nissan Gravite - MPV hoàn toàn mới nhỏ hơn cả Xpander

Nissan hé lộ Gravite, mẫu minivan 7 chỗ giá rẻ, thực chất phát triển từ Renault Triber.