Ảnh thực tế Hyundai Tucson bản cải tiến trên đường thử
Hyundai Tucson 204 lộ diện ngoại hình nâng cấp trước khi chính thức được trình làng.
Bản nâng cấp của Hyundai Tucson 2024 không thay đổi quá nhiều về thiết kế ngoại thất. Xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt mang phong cách Parametric Hidden Light. Tuy nhiên, tạo hình của đèn LED định vị ban ngày và mắt lưới tản nhiệt đã được làm mới. Trong khi đó, cản trước trông khỏe khoắn và nam tính hơn bản cũ.
Thay đổi tiếp theo trên Hyundai Tucson 2024 nằm ở vành la-zăng. Bản cao cấp của xe dùng bộ vành 5 chấu kép và phay xước 2 màu mới. Ở phía sau, mẫu SUV cỡ C này vẫn dùng đèn hậu như trên bản cũ. Hãng xe Hàn Quốc chỉ cải tiến cản sau với tấm ốp gầm dày hơn. Cụm đèn tích hợp vào cản sau cũng đã được thay đổi thiết kế.
Thay đổi rõ hơn đến từ khoang nội thất. Hyundai Tucson 2024 bổ sung vô lăng 3 chấu mới, giống loại dùng trên Hyundai Kona 2024. Phía sau vô lăng có cần số điện tử, tương tự loại dùng cho Hyundai Santa Fe 2024. Đặc biệt, xe còn sở hữu màn hình cong mới đặt nổi trên mặt táp-lô. Màn hình này kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 12,3 inch.

Việc cần số được chuyển lên cụm vô lăng đã giúp giải phóng không gian ở cụm điều khiển trung tâm của xe, nhường chỗ cho sạc điện thoại không dây và giá đựng ly. Bên cạnh đó, chiếc SUV hạng C này còn có thêm khay đựng đồ trên mặt táp-lô phía trước ghế phụ lái và hệ thống đèn viền trang trí nội thất mới.
Hãng xe Hàn Quốc hiện chưa công bố thông tin về động cơ trang bị trên Hyundai Tucson 2024. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu xe vẫn dùng động cơ cũ. Tại thị trường Mỹ, mẫu xe này hiện có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5 lít có công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Thứ hai là hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6 lít, kết hợp cùng mô-tơ điện và pin lithium-ion, tạo ra tổng công suất 226 mã lực. Cuối cùng là hệ truyền động plug-in hybrid với máy xăng 1.6 lít tương tự nhưng mô-tơ điện mạnh hơn và pin lithium-ion dung lượng lớn hơn phiên bản hybrid. Nhờ đó, phiên bản plug-in hybrid có tổng công suất 261 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Cả phiên bản hybrid lẫn plug-in hybrid đều dùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC tiêu chuẩn.
Hyundai Tucson 2024 dự kiến trình làng thị trường Mỹ vào đầu năm sau.
hot trend
Jaecoo J7 AWD là mẫu xe hiếm hoi trang bị dẫn động 4 bánh nhưng có giá dưới 1 tỷ đồng.
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh.
Ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam (OJV) đã xác định cho mình một sứ mệnh rõ ràng: “Đến Việt Nam – Vì Việt Nam.”
Mẫu xe gầm cao hạng C nhập khẩu Nhật Bản, trang bị nhiều tính năng, bán hai phiên bản, giá cao nhất 1,399 tỷ đồng.
Theo kế hoạch, Porsche sẽ giới thiệu mẫu SUV thuần điện Cayenne vào ngày 19/11 tới đây.
Sau thời gian vận hành thử nghiệm, VETC chính thức ra mắt Dịch vụ Cứu hộ toàn quốc trên ứng dụng VETC.
VinFast tiếp tục phá kỷ lục trên thị trường xe hơi nội địa với việc bàn giao thành công 20.380 ô tô điện các loại trong tháng 10/2025,
Bộ đôi SUV XC60 và Sedan S90 nâng cấp sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang chủ đề Drive. Life.


Thích
Huy Trần
BÌNH LUẬN