Ảnh thực tế Hyundai Tucson bản cải tiến trên đường thử

Hyundai Tucson 204 lộ diện ngoại hình nâng cấp trước khi chính thức được trình làng.

Bản nâng cấp của Hyundai Tucson 2024 không thay đổi quá nhiều về thiết kế ngoại thất. Xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt mang phong cách Parametric Hidden Light. Tuy nhiên, tạo hình của đèn LED định vị ban ngày và mắt lưới tản nhiệt đã được làm mới. Trong khi đó, cản trước trông khỏe khoắn và nam tính hơn bản cũ.

Thay đổi tiếp theo trên Hyundai Tucson 2024 nằm ở vành la-zăng. Bản cao cấp của xe dùng bộ vành 5 chấu kép và phay xước 2 màu mới. Ở phía sau, mẫu SUV cỡ C này vẫn dùng đèn hậu như trên bản cũ. Hãng xe Hàn Quốc chỉ cải tiến cản sau với tấm ốp gầm dày hơn. Cụm đèn tích hợp vào cản sau cũng đã được thay đổi thiết kế.

Thay đổi rõ hơn đến từ khoang nội thất. Hyundai Tucson 2024 bổ sung vô lăng 3 chấu mới, giống loại dùng trên Hyundai Kona 2024. Phía sau vô lăng có cần số điện tử, tương tự loại dùng cho Hyundai Santa Fe 2024. Đặc biệt, xe còn sở hữu màn hình cong mới đặt nổi trên mặt táp-lô. Màn hình này kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 12,3 inch.

Việc cần số được chuyển lên cụm vô lăng đã giúp giải phóng không gian ở cụm điều khiển trung tâm của xe, nhường chỗ cho sạc điện thoại không dây và giá đựng ly. Bên cạnh đó, chiếc SUV hạng C này còn có thêm khay đựng đồ trên mặt táp-lô phía trước ghế phụ lái và hệ thống đèn viền trang trí nội thất mới.

Hãng xe Hàn Quốc hiện chưa công bố thông tin về động cơ trang bị trên Hyundai Tucson 2024. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu xe vẫn dùng động cơ cũ. Tại thị trường Mỹ, mẫu xe này hiện có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5 lít có công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Thứ hai là hệ truyền động hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6 lít, kết hợp cùng mô-tơ điện và pin lithium-ion, tạo ra tổng công suất 226 mã lực. Cuối cùng là hệ truyền động plug-in hybrid với máy xăng 1.6 lít tương tự nhưng mô-tơ điện mạnh hơn và pin lithium-ion dung lượng lớn hơn phiên bản hybrid. Nhờ đó, phiên bản plug-in hybrid có tổng công suất 261 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Cả phiên bản hybrid lẫn plug-in hybrid đều dùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC tiêu chuẩn.

Hyundai Tucson 2024 dự kiến trình làng thị trường Mỹ vào đầu năm sau.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Đoàn VF 9 chinh phục 10.000km đi xuyên 5 quốc gia

Cuộc hành trình xuyên 5 quốc gia, khẳng định tinh thần và công nghệ Made in Vietnam

Toyota RAV4 truất ngôi Tesla Model Y, trở lại vị trí xe bán chạy nhất thế giới

RAV4 vươn lên số 1 toàn cầu năm 2024 với cách biệt chỉ hơn 2.000 xe

VinFast hợp tác với myTVS phát triển dịch vụ hậu mãi tại Ấn Độ

VinFast chính thức công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với myTVS, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ ô tô hàng đầu tại Ấn Độ.

Lynk & Co 03 sắp về Việt Nam: thể thao, công nghệ, giá từ 700 triệu

Sedan Trung Quốc Lynk & Co 03 chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam với mức giá dự kiến cạnh tranh, hứa hẹn khuấy động phân khúc hạng C.

Skoda Kushaq Ambition: Bản tiêu chuẩn nhưng khiến xe Nhật, Hàn 'ngại ngùng'

Giá 589 triệu đồng nhưng có phanh khẩn cấp, đèn LED, màn hình 10 inch – nhiều mẫu Nhật Hàn không theo kịp

Chọn xe máy trong đô thị hiện đại: trẻ trung, hiện đại và hiểu mình

Sự phát triển của đô thị hiện đại kéo theo những thay đổi trong cách người dùng tiếp cận phương tiện cá nhân.

VinFast khánh thành nhà máy sản xuất ô tô điện tại Hà Tĩnh

Công ty VinFast chính thức khánh thành Nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast Hà Tĩnh chỉ sau chưa đầy 7 tháng khởi động dự án.

Skoda Kushaq, chiếc SUV châu Âu sẽ đe dọa thế kiềng Xforce - Yaris Cross - Creta

SUV châu Âu lắp ráp tại Việt Nam, động cơ mạnh, giá từ 589 triệu, có thể khiến các đối thủ Nhật - Hàn phải dè chừng.