Triệu hồi các mẫu Audi Q7 và Q8 tại Việt Nam để khắc phục lỗi bơm nhiên liệu

Theo thông báo chính thức từ phía Audi Việt Nam sẽ triển khai chương trình triệu hồi các mẫu xe Audi Q7, Q8 gặp lỗi về bơm nhiên liệu để kiểm tra và thay thế bộ phận đó. Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 22/05/2023 tới ngày 31/03/2026 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

Theo thông báo chính thức từ phía Audi Việt Nam sẽ triển khai chương trình triệu hồi các mẫu xe Audi Q7, Q8 gặp lỗi về bơm nhiên liệu để kiểm tra và thay thế bộ phận đó. Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 22/05/2023 tới ngày 31/03/2026 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát. Cụ thể như sau:Trong quá trình nghiên cứu, AUDI AG đã phát hiện ra trên một số xe Audi Q7 và Q8 được sản xuất trong một khoảng thời gian nhất định, có khả năng bị gãy một bộ phận của bơm nhiên liệu trong khi xe đang di chuyển do dao động áp suất trong điều kiện áp suất hệ thống thấp.

Vì lý do an toàn tối đa cho người sử dụng xe, AUDI AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra.

Do đó, Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi Q7, Q8 có thể bị ảnh hưởng, sản xuất từ 01/01/2020 đến 29/01/2021, được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam để kiểm tra và thay thế.

Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 143 chiếc. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố. Được biết, các mẫu xe Audi trên vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra.

Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam hiện đang liên lạc trực tiếp tới 143 chủ xe Audi Q7 và Q8 trong diện ảnh hưởng thông qua hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, mời thực hiện việc triệu hồi kỹ thuật vào thời gian thuận tiện của khách. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 02 giờ cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao).

Tham khảo: 24h

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe điện Aion Y về Việt Nam, có gì để cạnh tranh VinFast?

Không có trạm sạc nhanh là bất lợi lớn nhất của xe điện nói chung và Aion Y nói riêng khi về Việt Nam.

VinFast triển khai chương trình thu cũ - đổi mới ô tô điện

VinFast kết hợp với Chợ Tốt thu mua xe ô tô cũ, đổi xe điện mới cho khách hàng.

Ô tô lắp ráp trong nước có khả năng được giảm lệ phí trước bạ vào nửa cuối năm 2024

Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất việc gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.

Tranh cãi ô tô điện 200 triệu, chạy 100 km phải sạc 6h có phù hợp làm taxi hay không?

Thông tin chiếc Wuling Mini EV được một doanh nghiệp vận tải ở Phú Yên đưa vào vận hành taxi đang gây ra những ý kiến trái chiều.

Tesla triệu hồi toàn bộ xe bán tải điện vì lỗi kẹt chân ga

Hãng xe điện đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Cơ quan châu Âu khẳng định hybrid không tiết kiệm như quảng cáo

Autoblog.vn - Cơ quan châu Âu ra tuyên bố như vậy chẵng khác nào nói xe hybrid là một cú lừa.