Honda giảm mạnh cho những mẫu xe đã đắt khách

Tư vấn | Quang Trần 29/03/2023 18:00

Trong khi Honda Vario 160 tiếp tục giảm giá lên tới 6 triệu đồng so với đề xuất thì Wace Alpha cũng bất ngờ giảm hơn 3 triệu đồng so với tháng trước.

Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam bằng đường nhập khẩu, mẫu xe Honda Vario 160 đã tao ra một cơn "sốt" trên thị trường. Đến tháng 12/2022, mẫu xe này bắt đầu được phân phối chính hãng. Thế nhưng chỉ sau 4 tháng ra mắt tại Việt Nam, Honda Vario lại có xu hướng liên tục giảm giá liên tiếp.

Honda Vario tiếp tục được bán dưới giá đề xuất lên đến 6 triệu đồng.

Honda Vario tiếp tục được bán dưới giá đề xuất lên đến 6 triệu đồng.

Theo khảo sát một số đại lý Honda ở một số tỉnh lân cận Hà Nội cho thấy, Honda Vario 160 đang được bán ra với giá khá hấp dẫn, kèm theo các chương trình khuyến mại cực khủng, với voucher tặng người mua không còn 3 triệu đồng hay 4 triệu nữa mà đã lên tới 6 triệu đồng.

Cụ thể, một số đại lý Honda ở Hà Nội và khu vực phía Bắc, mẫu Honda Vario 160 đang được bán ra với giá thấp hẳn so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Mức thấp hơn dao động từ từ 4-6 triệu đồng. Nhiều đại lý Honda ở các tỉnh phía Nam cũng giảm giá bán với dòng xe tay ga này mức giảm cũng lên tới trên 2 triệu đồng.

Bảng giá Honda Vario 160 mới nhất cuối tháng 3/2023:

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Dù không "bạc phận" như Honda Vario 160 chỉ sau mấy tháng ra mắt tại Việt nam, nhưng "vua"xe số Wave Alpha cũng giảm giá lên đến 3 triệu đồng so với tháng trước, tuy nhiên mẫu xe này vẫn đang có mức bán chênh từ vài trăm nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng.

Khảo sát một số đại lý Honda ở khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận cho thấy, "Vua" xe số Honda Wave Alpha vẫn có giá thực tế cao hơn giá đề xuất. Theo đó, mức giá bán ra của Wave Alpha đã không còn mức 23 triệu đồng như tháng trước, giờ dao động xuống từ 19-20,5 triệu đồng, tùy theo phiên bản và khu vực bán xe, tuy nhiên đây là một mức giá khá tốt so với các mẫu xe bình dân của Honda.

Bảng giá Honda Wave Alpha mới nhất cuối tháng 3/2023:

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Để bắt kịp xu thế, Honda Wave Alpha đang ngày càng được nhà sản xuất chú trọng theo phong cách 'trẻ hóa'. Trước đây, Wave Alpha khá mộc mạc, giản dị, nhưng phiên bản mới bây giờ có độ trẻ trung, phảng phất nét cao cấp và năng động, thời thượng. Điều này thể hiện rõ nét nhất ở phiên bản Đặc biệt mới với màu đen mờ cực chất.

Honda Wave Alpha đang đươch bán thấp hơn tháng 2 tới 3 triệu đồng.

Honda Wave Alpha đang được bán thấp hơn tháng 2 tới 3 triệu đồng.

Nổi bật, chính là thiết kế tem đầy cá tính của xe, pha trộn hài hòa lô-gô cách điệu Wave Alpha và nền họa tiết khỏe khoắn, đem lại cảm giác mạnh mẽ hơn cho dòng xe số bình dân Wave Alpha. Mặt đồng hồ xe dễ quan sát, giúp cho quá trình vận hành được thuận tiện hơn.

Sức mạnh của Honda Wave Alpha đến từ loại động cơ 110cc bền bỉ, có hiệu suất vượt trội. Với công suất đầu ra 6,12 kW tại 7.500 vòng/phút, Wave Alpha vận hành linh hoạt. Chưa hết xe còn rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,9 lít/100 km, khá phù hợp với thu nhập của giới trẻ và người lao động

Theo nhân viên bán hàng tại một đại lý của Honda khu vực Hà Nội, thì thời điểm hiện tại đang là một thuận lợi cho khách hàng sở hữu các mẫu xe của Honda dưới giá 50 triệu đồng.

Tham khảo: Giao Thông Vận tải

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe điện Aion Y về Việt Nam, có gì để cạnh tranh VinFast?

Không có trạm sạc nhanh là bất lợi lớn nhất của xe điện nói chung và Aion Y nói riêng khi về Việt Nam.

VinFast triển khai chương trình thu cũ - đổi mới ô tô điện

VinFast kết hợp với Chợ Tốt thu mua xe ô tô cũ, đổi xe điện mới cho khách hàng.

Ô tô lắp ráp trong nước có khả năng được giảm lệ phí trước bạ vào nửa cuối năm 2024

Bộ Tài chính được giao nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất việc gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.

Tranh cãi ô tô điện 200 triệu, chạy 100 km phải sạc 6h có phù hợp làm taxi hay không?

Thông tin chiếc Wuling Mini EV được một doanh nghiệp vận tải ở Phú Yên đưa vào vận hành taxi đang gây ra những ý kiến trái chiều.

Tesla triệu hồi toàn bộ xe bán tải điện vì lỗi kẹt chân ga

Hãng xe điện đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Cơ quan châu Âu khẳng định hybrid không tiết kiệm như quảng cáo

Autoblog.vn - Cơ quan châu Âu ra tuyên bố như vậy chẵng khác nào nói xe hybrid là một cú lừa.