Góc chia sẽ hành trình đi từ TPHCM - Đà Lạt và Đà Lạt - TPHCM bằng chiến thần VF3

Trạm 1: Mình di chuyển từ Tp.Thủ Đức, TpHCM đến Vincom Bảo Lộc ( 180km)
+ Lộ trình: Cao tốc Long Thành Dầu Giây - Quốc lộ 20 - Vincom Bảo Lộc
+ Trạm sạc : từ Cao tốc đến Vincom Bảo Lộc có 8 trạm sạc ( 2 trạm 22kw, 2 trạm 30kw, 3 trạm 60kw, 1 trạm 120kw). Ở Vincom có 4 trụ 8 súng để sạc
+ Ăn uống : xung quanh Vincom có đầy đủ các dịch vụ về ăn uống ( mình thấy có bún riêu cô Hương Giang khá ngon và rẻ) và có nhà vệ sinh ở trong Vincom
+ Tốc độ : 50-60-80km/h tuỳ vận hành của các bác
+ Thời gian sạc : 100% pin mất khoảng 1h30 ( từ 17% - 100%)
Trạm 2: Mình di chuyển từ Vincom Bảo Lộc đến Tp. Đà Lạt
+ Lộ trình : Vincom Bảo Lộc - Quốc lộ 20 - Tp.Đà Lạt ( 120km)
+ Trạm sạc : có 2 trạm sạc 60kw
+ Ăn uống : Không rõ
+ Tốc độ : 50-60-70
+ Thời gian sạc : Không
- Lưu ý : Đoạn đường có nhìu " Cục vàng" " Bắn tỉa" nên lưu ý tốc độ và mấy anh xe khách, xe tải, xe container đường dài
- Trạm 3 :
+ Dạo phố, ngắm cảnh, du lịch, ăn uống nên mình ko chia sẽ ở đây
+ Trạm sạc tại Tp Đà Lạt : 15 trạm tha hồ trạm
Trạm 4 : Mình di chuyển từ Tp.Đà Lạt - đèo chuối ( 140km)
+ Lộ trình : Tp. Đà Lạt - Chùa Satem hill - đèo chuối
+ Trạm sạc : có 8 trạm sạc dọc tuyến đi ( 1 trạm 22kw, 2 trạm 120kw, 5 trạm 60kw)
+ Ăn uống : Mình dừng chân tại đèo chuối sạc pin, ăn uống và vệ sinh tại trạm đèo chuối
+ Tốc độ : 50-60-80km/h
+ Thời gian sạc : 1h30p ( tuỳ theo nhu cầu các bạn)
- Trạm 5: Mình từ Đèo chuối - TpHCM ( 170km)
+ Lộ trình : Đèo chuối - Quốc lộ 20- Cao tốc Dầu Giây - TpHCM
+ Trạm sạc : 4 trạm dọc tuyến đi
+ Ăn uống : nhìu trạm dừng chân , quán ăn , cây xăng
+ Tốc độ : 50-60-80-120km/h
Lưu ý: Nhìu " Cục vàng" " Bắn tỉa" " Xuống đèo"
- Suy nghĩ : Ko biết con VF3 của mình có thể đi Đà Lạt được hay ko, leo đèo đc hay không, đi lâu không
- Cảm nhận : Mình khá thích thú với chuyến đi lần này , xe tiết kiệm chi phí , tải 200kg, di chuyển mất 6h cho mỗi chiều đi từ TPHCM - Đà Lạt và ngược lại , leo đèo khoẻ không yếu, chạy 115km/h đầm chắc ko chao đảo và xe mình năm 2025
Suy nghĩ trên là xuất phát từ cá nhân và quãng đường , quan điểm mỗi ng sẽ khác nhau cho nên mong anh chị em cứ vui vẻ và hoan hỉ với bài viết trên
Chúc các bác nếu có dự định đi Đà Lạt bằng VF3 thì có thể tham khảo bài viết mình và vạn dặm bình an, vui vẻ và hạnh phúc
hot trend
Các mẫu xe tay ga thế hệ mới, như Yamaha Grande, ngày càng được trang bị nhiều công nghệ và tính năng tiện ích, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Ngày 28/4/2025 – VinFast công bố kết quả kinh doanh toàn cầu trong Quý 1/2025 với tổng cộng 36.330 ô tô điện được bàn giao, tăng mạnh 296% so với cùng kỳ năm 2024.
Tesla Cybertruck vừa khiến Edmunds chịu khoản lỗ lớn nhất trong lịch sử hoạt động của mình.
BMW 320i Sportline LCI 2025 xuất hiện tại các đại lý tại Việt Nam với một số thay đổi ở trang bị và thiết kế nội thất.
FAW Bestune NAT sẽ được lắp ráp tại nhà máy đặt ở Việt Nam với giá dự kiến 600 triệu đồng.
ABP News trao giải “Mẫu xe mới được mong chờ nhất” cho VF 7 của VinFas.
PGS.TS Đàm Hoàng Phúc, giám đốc chương trình đào tạo kỹ thuật ô tô Đại học Bách khoa Hà Nội, chia sẻ về kỹ thuật xe PHEV.
So với bản tiền nhiệm, Countryman 2025 đã to và dài hơn, thiết kế nội ngoại thất được thay đổi hiện đại hơn.
BÌNH LUẬN