Góc chia sẽ hành trình đi từ TPHCM - Đà Lạt và Đà Lạt - TPHCM bằng chiến thần VF3

Trạm 1: Mình di chuyển từ Tp.Thủ Đức, TpHCM đến Vincom Bảo Lộc ( 180km)
+ Lộ trình: Cao tốc Long Thành Dầu Giây - Quốc lộ 20 - Vincom Bảo Lộc
+ Trạm sạc : từ Cao tốc đến Vincom Bảo Lộc có 8 trạm sạc ( 2 trạm 22kw, 2 trạm 30kw, 3 trạm 60kw, 1 trạm 120kw). Ở Vincom có 4 trụ 8 súng để sạc
+ Ăn uống : xung quanh Vincom có đầy đủ các dịch vụ về ăn uống ( mình thấy có bún riêu cô Hương Giang khá ngon và rẻ) và có nhà vệ sinh ở trong Vincom
+ Tốc độ : 50-60-80km/h tuỳ vận hành của các bác
+ Thời gian sạc : 100% pin mất khoảng 1h30 ( từ 17% - 100%)
Trạm 2: Mình di chuyển từ Vincom Bảo Lộc đến Tp. Đà Lạt
+ Lộ trình : Vincom Bảo Lộc - Quốc lộ 20 - Tp.Đà Lạt ( 120km)
+ Trạm sạc : có 2 trạm sạc 60kw
+ Ăn uống : Không rõ
+ Tốc độ : 50-60-70
+ Thời gian sạc : Không
- Lưu ý : Đoạn đường có nhìu " Cục vàng" " Bắn tỉa" nên lưu ý tốc độ và mấy anh xe khách, xe tải, xe container đường dài
- Trạm 3 :
+ Dạo phố, ngắm cảnh, du lịch, ăn uống nên mình ko chia sẽ ở đây
+ Trạm sạc tại Tp Đà Lạt : 15 trạm tha hồ trạm
Trạm 4 : Mình di chuyển từ Tp.Đà Lạt - đèo chuối ( 140km)
+ Lộ trình : Tp. Đà Lạt - Chùa Satem hill - đèo chuối
+ Trạm sạc : có 8 trạm sạc dọc tuyến đi ( 1 trạm 22kw, 2 trạm 120kw, 5 trạm 60kw)
+ Ăn uống : Mình dừng chân tại đèo chuối sạc pin, ăn uống và vệ sinh tại trạm đèo chuối
+ Tốc độ : 50-60-80km/h
+ Thời gian sạc : 1h30p ( tuỳ theo nhu cầu các bạn)
- Trạm 5: Mình từ Đèo chuối - TpHCM ( 170km)
+ Lộ trình : Đèo chuối - Quốc lộ 20- Cao tốc Dầu Giây - TpHCM
+ Trạm sạc : 4 trạm dọc tuyến đi
+ Ăn uống : nhìu trạm dừng chân , quán ăn , cây xăng
+ Tốc độ : 50-60-80-120km/h
Lưu ý: Nhìu " Cục vàng" " Bắn tỉa" " Xuống đèo"
- Suy nghĩ : Ko biết con VF3 của mình có thể đi Đà Lạt được hay ko, leo đèo đc hay không, đi lâu không
- Cảm nhận : Mình khá thích thú với chuyến đi lần này , xe tiết kiệm chi phí , tải 200kg, di chuyển mất 6h cho mỗi chiều đi từ TPHCM - Đà Lạt và ngược lại , leo đèo khoẻ không yếu, chạy 115km/h đầm chắc ko chao đảo và xe mình năm 2025
Suy nghĩ trên là xuất phát từ cá nhân và quãng đường , quan điểm mỗi ng sẽ khác nhau cho nên mong anh chị em cứ vui vẻ và hoan hỉ với bài viết trên
Chúc các bác nếu có dự định đi Đà Lạt bằng VF3 thì có thể tham khảo bài viết mình và vạn dặm bình an, vui vẻ và hạnh phúc
hot trend
Skoda Slavia Active có giá 468 triệu đồng, cao hơn Accent MT (439 triệu) và Vios 1.5 MT (458 triệu), nhưng rẻ hơn City G (499 triệu).
Green SM, dịch vụ taxi tiên phong thuần điện của công ty GSM chính thức ra mắt tại Bekasi.
Green SM Airport, dịch vụ taxi điện cao cấp tại Sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta.
Sonet 1.5 AT tiêu chuẩn có giá 499 triệu đồng tại Việt Nam
VinFast mở hơn 1.000 điểm sạc ô tô điện và hơn 1.000 điểm đổi pin tại các cửa hàng thuộc chuỗi Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh trên toàn quốc.
Honda Việt Nam vừa ra mắt 3 mẫu xe mới tại sự kiện Biker Rally, gồm WINNER R, ADV 350 và Rebel 1100 bản nâng cấp.
Yamaha PG-1 ABS 2025 là dòng xe máy scrambler đô thị mang phong cách retro năng động với thông điệp “Rực rỡ phiêu du”
Sau thủ đô Jakarta, Makassar chính thức trở thành điểm đến tiếp theo trong hành trình mở rộng giao thông xanh bền vững của Green SM tại Indonesia.
BÌNH LUẬN