Góc chia sẽ hành trình đi từ TPHCM - Đà Lạt và Đà Lạt - TPHCM bằng chiến thần VF3

Trạm 1: Mình di chuyển từ Tp.Thủ Đức, TpHCM đến Vincom Bảo Lộc ( 180km)
+ Lộ trình: Cao tốc Long Thành Dầu Giây - Quốc lộ 20 - Vincom Bảo Lộc
+ Trạm sạc : từ Cao tốc đến Vincom Bảo Lộc có 8 trạm sạc ( 2 trạm 22kw, 2 trạm 30kw, 3 trạm 60kw, 1 trạm 120kw). Ở Vincom có 4 trụ 8 súng để sạc
+ Ăn uống : xung quanh Vincom có đầy đủ các dịch vụ về ăn uống ( mình thấy có bún riêu cô Hương Giang khá ngon và rẻ) và có nhà vệ sinh ở trong Vincom
+ Tốc độ : 50-60-80km/h tuỳ vận hành của các bác
+ Thời gian sạc : 100% pin mất khoảng 1h30 ( từ 17% - 100%)
Trạm 2: Mình di chuyển từ Vincom Bảo Lộc đến Tp. Đà Lạt
+ Lộ trình : Vincom Bảo Lộc - Quốc lộ 20 - Tp.Đà Lạt ( 120km)
+ Trạm sạc : có 2 trạm sạc 60kw
+ Ăn uống : Không rõ
+ Tốc độ : 50-60-70
+ Thời gian sạc : Không
- Lưu ý : Đoạn đường có nhìu " Cục vàng" " Bắn tỉa" nên lưu ý tốc độ và mấy anh xe khách, xe tải, xe container đường dài
- Trạm 3 :
+ Dạo phố, ngắm cảnh, du lịch, ăn uống nên mình ko chia sẽ ở đây
+ Trạm sạc tại Tp Đà Lạt : 15 trạm tha hồ trạm
Trạm 4 : Mình di chuyển từ Tp.Đà Lạt - đèo chuối ( 140km)
+ Lộ trình : Tp. Đà Lạt - Chùa Satem hill - đèo chuối
+ Trạm sạc : có 8 trạm sạc dọc tuyến đi ( 1 trạm 22kw, 2 trạm 120kw, 5 trạm 60kw)
+ Ăn uống : Mình dừng chân tại đèo chuối sạc pin, ăn uống và vệ sinh tại trạm đèo chuối
+ Tốc độ : 50-60-80km/h
+ Thời gian sạc : 1h30p ( tuỳ theo nhu cầu các bạn)
- Trạm 5: Mình từ Đèo chuối - TpHCM ( 170km)
+ Lộ trình : Đèo chuối - Quốc lộ 20- Cao tốc Dầu Giây - TpHCM
+ Trạm sạc : 4 trạm dọc tuyến đi
+ Ăn uống : nhìu trạm dừng chân , quán ăn , cây xăng
+ Tốc độ : 50-60-80-120km/h
Lưu ý: Nhìu " Cục vàng" " Bắn tỉa" " Xuống đèo"
- Suy nghĩ : Ko biết con VF3 của mình có thể đi Đà Lạt được hay ko, leo đèo đc hay không, đi lâu không
- Cảm nhận : Mình khá thích thú với chuyến đi lần này , xe tiết kiệm chi phí , tải 200kg, di chuyển mất 6h cho mỗi chiều đi từ TPHCM - Đà Lạt và ngược lại , leo đèo khoẻ không yếu, chạy 115km/h đầm chắc ko chao đảo và xe mình năm 2025
Suy nghĩ trên là xuất phát từ cá nhân và quãng đường , quan điểm mỗi ng sẽ khác nhau cho nên mong anh chị em cứ vui vẻ và hoan hỉ với bài viết trên
Chúc các bác nếu có dự định đi Đà Lạt bằng VF3 thì có thể tham khảo bài viết mình và vạn dặm bình an, vui vẻ và hạnh phúc
hot trend
Ngày mai (25/5), mẫu xe chở hàng cỡ nhỏ của VinFast – EC Van chính thức mở cọc.
O2O phải là chiến lược thiết kế hành trình khách hàng – từ online đến showroom và cả sau khi mua.
Trong bối cảnh ngành ô tô nhiều biến động, triết lý "dĩ bất biến, ứng vạn biến" trở thành chiến lược cốt lõi.
Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng Santa Fe bản cao cấp nhất cho HLV Kim Sang-sik nhằm tri ân đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam.
Khách hàng không mua xe – họ mua một phiên bản tốt hơn của chính mình sau tay lái. Sales giỏi là người lắng nghe và chạm đúng cảm xúc ấy.
Lốp xe tự hành trên Mặt Trăng của Bridgestone giành giải “Ý tưởng Lốp xe của Năm 2025”, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực di chuyển ngoài không gian.
Lexus chọn đánh thức cảm xúc bằng trải nghiệm tinh tế, Mercedes-Benz lại tổ chức triển lãm siêu sang giữa làn sóng tiêu cực. Hãng xe sang nên chọn hướng nào?
Xe Trung Quốc có thể chưa thay thế được xe Nhật hay xe Âu, nhưng riêng với xe Hàn thì đang bị đe dọa thực sự.
BÌNH LUẬN