Góc chia sẽ hành trình đi từ TPHCM - Đà Lạt và Đà Lạt - TPHCM bằng chiến thần VF3

Trạm 1: Mình di chuyển từ Tp.Thủ Đức, TpHCM đến Vincom Bảo Lộc ( 180km)
+ Lộ trình: Cao tốc Long Thành Dầu Giây - Quốc lộ 20 - Vincom Bảo Lộc
+ Trạm sạc : từ Cao tốc đến Vincom Bảo Lộc có 8 trạm sạc ( 2 trạm 22kw, 2 trạm 30kw, 3 trạm 60kw, 1 trạm 120kw). Ở Vincom có 4 trụ 8 súng để sạc
+ Ăn uống : xung quanh Vincom có đầy đủ các dịch vụ về ăn uống ( mình thấy có bún riêu cô Hương Giang khá ngon và rẻ) và có nhà vệ sinh ở trong Vincom
+ Tốc độ : 50-60-80km/h tuỳ vận hành của các bác
+ Thời gian sạc : 100% pin mất khoảng 1h30 ( từ 17% - 100%)
Trạm 2: Mình di chuyển từ Vincom Bảo Lộc đến Tp. Đà Lạt
+ Lộ trình : Vincom Bảo Lộc - Quốc lộ 20 - Tp.Đà Lạt ( 120km)
+ Trạm sạc : có 2 trạm sạc 60kw
+ Ăn uống : Không rõ
+ Tốc độ : 50-60-70
+ Thời gian sạc : Không
- Lưu ý : Đoạn đường có nhìu " Cục vàng" " Bắn tỉa" nên lưu ý tốc độ và mấy anh xe khách, xe tải, xe container đường dài
- Trạm 3 :
+ Dạo phố, ngắm cảnh, du lịch, ăn uống nên mình ko chia sẽ ở đây
+ Trạm sạc tại Tp Đà Lạt : 15 trạm tha hồ trạm
Trạm 4 : Mình di chuyển từ Tp.Đà Lạt - đèo chuối ( 140km)
+ Lộ trình : Tp. Đà Lạt - Chùa Satem hill - đèo chuối
+ Trạm sạc : có 8 trạm sạc dọc tuyến đi ( 1 trạm 22kw, 2 trạm 120kw, 5 trạm 60kw)
+ Ăn uống : Mình dừng chân tại đèo chuối sạc pin, ăn uống và vệ sinh tại trạm đèo chuối
+ Tốc độ : 50-60-80km/h
+ Thời gian sạc : 1h30p ( tuỳ theo nhu cầu các bạn)
- Trạm 5: Mình từ Đèo chuối - TpHCM ( 170km)
+ Lộ trình : Đèo chuối - Quốc lộ 20- Cao tốc Dầu Giây - TpHCM
+ Trạm sạc : 4 trạm dọc tuyến đi
+ Ăn uống : nhìu trạm dừng chân , quán ăn , cây xăng
+ Tốc độ : 50-60-80-120km/h
Lưu ý: Nhìu " Cục vàng" " Bắn tỉa" " Xuống đèo"
- Suy nghĩ : Ko biết con VF3 của mình có thể đi Đà Lạt được hay ko, leo đèo đc hay không, đi lâu không
- Cảm nhận : Mình khá thích thú với chuyến đi lần này , xe tiết kiệm chi phí , tải 200kg, di chuyển mất 6h cho mỗi chiều đi từ TPHCM - Đà Lạt và ngược lại , leo đèo khoẻ không yếu, chạy 115km/h đầm chắc ko chao đảo và xe mình năm 2025
Suy nghĩ trên là xuất phát từ cá nhân và quãng đường , quan điểm mỗi ng sẽ khác nhau cho nên mong anh chị em cứ vui vẻ và hoan hỉ với bài viết trên
Chúc các bác nếu có dự định đi Đà Lạt bằng VF3 thì có thể tham khảo bài viết mình và vạn dặm bình an, vui vẻ và hạnh phúc
hot trend
Mẫu C-SUV được ưa chuộng bổ sung phiên bản thể thao, nhắm đến khách hàng đam mê cảm giác lái mạnh mẽ và phong cách cá tính.
Nhu cầu về phương tiện vận tải công cộng linh hoạt, tiết kiệm và thân thiện môi trường đang gia tăng đáng kể.
Land Cruiser LC300 2025 tăng giá lên 4,58 tỷ đồng, nâng cấp trang bị nhẹ, vẫn phải "lạc tay" nếu muốn nhận xe sớm.
Kia Morning lập kỷ lục buồn khi chỉ bán được 4 xe trong tháng 5/2025, tiếp tục rơi xuống đáy bảng xếp hạng xe hạng A.
VinFast Minio Green bản thương mại xuất hiện công khai, thiết kế thật không khác gì ảnh đồ họa, trang bị gây bất ngờ trong tầm giá 269 triệu đồng.
VinFast phát động cuộc thi "VinFast - khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường", tổng giải thưởng 673 triệu đồng.
SUV hạng sang Đức giảm giá sâu nhất từ trước đến nay, trở thành lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" cho người mê xe châu Âu.
Một chiếc VinFast VF 9 bản thử nghiệm vừa bị bắt gặp trên đường chạy thử tại Việt Nam với một số thay đổi về thiết kế ngoại thất.
BÌNH LUẬN