Trước ngày ra mắt, nhân viên bán hàng hé lộ hết các điểm mới của Suzuki XL7 Hybrid

Xe mới | Gia Trưởng 19/08/2024 11:41

Suzuki XL7 hybrid vừa lộ diện trên đường tại TP. HCM, chuẩn bị cho ngày ra mắt 20/8. Mẫu xe mới có nhiều cải tiến tuy nhiên chưa quá đột phá, có phần giống người anh em Ertiga Hybrid đã ngưng bán trước đó.

Suzuki XL7 Hybrid lộ diện trên đường

Một số chiếc Suzuki XL7 vừa được phát hiện trên xe vận chuyển chuyên dụng tại TP. HCM, có khả năng đây là lô xe được chuyển về đại lý để chuẩn bị cho ngày mở bán. Trước đó, Suzuki Việt Nam đã thông báo ngày ra mắt chính thức vào 20/8.

Screenshot 2024-08-19 at 11.37.50

Theo thông tin từ người bắt gặp, những chiếc XL7 hybrid này có màu sơn mới là kem-đen, chưa từng xuất hiện trên phiên bản cũ. Bộ mâm xe có thể được sơn tối màu thay vì phay như trước đây. Logo XL7 phía sau đã được bố trí lại và có thêm một logo Hybrid bên phải.

Đại lý tiết lộ 16 điểm mới trên XL7 Hybrid

Khi ngày ra mắt sắp đến, các đại lý tiếp tục tiết lộ thêm thông tin về XL7 hybrid. Theo một nhân viên tư vấn bán hàng, XL7 hybrid sẽ có tới 16 điểm mới, bao gồm động cơ hybrid tiên tiến.

Về ngoại hình, XL7 không chỉ có màu mới mà còn có lưới tản nhiệt mới, logo Suzuki lớn hơn, bộ mâm có thể được sơn tối màu, viền trang trí mới cho cửa trước và sau, ăng ten mới, cùng logo Hybrid nhận diện đặc biệt.

Bên trong, xe sẽ có nhiều cải tiến giống Ertiga Hybrid trước đây như màn hình 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây, ốp trang trí mới và màn hình đa thông tin mới sau vô-lăng. Đặc biệt, xe còn được trang bị tính năng ga tự động (Cruise Control), tự động gập gương và đèn tự động với chế độ dẫn đường.

Bản XL7 hybrid tại Việt Nam dự kiến sẽ có màn hình lớn và khả năng kết nối thông minh không dây vượt trội hơn so với bản tại Indonesia.

1-3

Động cơ hybrid trên XL7 sẽ tương tự như loại trên Ertiga, kết hợp giữa máy xăng 1.5L với mô-tơ điện và pin lithium-ion để hỗ trợ tăng tốc. Tuy nhiên, động cơ này không cho phép xe hoạt động thuần điện như một số mẫu xe hybrid của Toyota.

Các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho XL7 hybrid với mức cọc 10 triệu đồng, giá bán dự kiến tương tự như phiên bản cũ.

2-3

Trong phân khúc MPV phong cách crossover, XL7 hybrid sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander Cross, Hyundai Stargazer X và Toyota Veloz Cross. Hiện tại, Stargazer X là mẫu xe có giá dễ tiếp cận nhất, với bản cao cấp nhất chỉ có giá 599 triệu đồng, gần tương đương với giá của XL7 bản xăng đang bán trên thị trường.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Suzuki ngừng bán mẫu xe hatchback cỡ B Swift tại Việt Nam?

Gần đây, Suzuki Swift bất ngờ bị gỡ khỏi danh mục sản phẩm trên trang web của Suzuki Việt Nam, gây nhiều đồn đoán về tương lai của xe này.

Chi tiết Mitsubishi Triton GLX bản base giá 655 triệu: Tiết kiệm 269 triệu, trang bị cơ bản

Mẫu bán tải này cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux và Nissan Navara.

Cách khắc phục ô tô sau ngập lụt ở miền Bắc

Hướng dẫn chi tiết sửa chữa và bảo trì xe ô tô sau ngập lụt, đảm bảo an toàn và hiệu quả vận hành.

VinFast VF 7 và VF 8 Lux dẫn đầu tại Car Choice Awards 2024

VinFast VF 7 và VF 8 Lux dẫn đầu Car Choice Awards 2024, nổi bật với thiết kế sáng tạo và công nghệ tiên tiến.

Trung Quốc khuyến khích giữ công nghệ xe điện trong nước

Trung Quốc đang thúc giục các nhà sản xuất ô tô trong nước giữ lại công nghệ xe điện chủ chốt và chỉ lắp ráp tại nước ngoài.

Thị phần xe bán tải 2024: Ranger giữ vững ngôi đầu, Hilux và Triton cạnh tranh vị trí thứ hai

Ford Ranger hiện chiếm 80% thị phần xe bán tải tại Việt Nam, nhưng Mitsubishi Triton thế hệ mới có thể hạn chế sự bành trướng của mẫu xe này.