Xuất hiện hãng taxi chạy VinFast VF3 với giá cước 5.800đ mỗi km

Hãng taxi 123 công bố giá cước 5.800đ/km nếu khách hàng đi xe cả hai chiều.

Hãng Taxi 123 vừa đưa VinFast VF3 vào hoạt động với giá cước công bố 9.000đ/km nếu khách hàng đi một chiều, 5.800đ/km nếu khách hàng đi 2 chiều. Đây có thể xem là giá cước thấp kỷ lục trong số các hãng taxi tại Việt Nam hiện nay.

Với chi phí đầu tư rẻ và vận hành thấp, hãng xe này không ngần ngại giảm giá cước để khách hàng được hưởng lợi. Chọn xe VF3 sẽ không có nhiều không gian cho hàng ghế sau cũng như hành lý nhưng lại đặc biệt có lợi nếu hành khách chỉ đi 1 người. Đây có thể xem là lựa chọn tối ưu nếu chỉ di chuyển cá nhân.

vf3 taxi (1)  Giá cước công khai của taxi VF 3

 

VinFast VF3 đang thu hút sự chú ý lớn tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến xe điện và các giải pháp giao thông bền vững. VF3 được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và giá cả cạnh tranh. Mẫu xe này được phát triển với mục tiêu phục vụ nhu cầu di chuyển của đông đảo người tiêu dùng, không chỉ ở trong thành phố mà còn ở vùng nông thôn. VF3 cũng hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm lái xe thân thiện với môi trường, giảm thiểu khí thải và tiết kiệm chi phí vận hành.

Hơn nữa, sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới trạm sạc điện tại Việt Nam cũng là một yếu tố quan trọng giúp VinFast VF3 trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng. Cùng với các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ từ Chính phủ, VF3 đang tạo nên một cơn sốt trong thị trường ô tô điện tại Việt Nam.

vf3 taxi (2)  VF3 phù hợp sử dụng làm taxi cho 1 hành khách

 

VinFast VF3 hoàn toàn có thể được sử dụng làm taxi. Tuy nhiên, việc sử dụng VF3 làm taxi cũng phụ thuộc vào một số yếu tố như chính sách của các hãng taxi, hạ tầng sạc điện, và sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với xe điện trong vai trò taxi. Nếu các yếu tố này được cân nhắc và triển khai tốt, VinFast VF3 sẽ là một sự lựa chọn khả thi và hấp dẫn cho ngành taxi tại Việt Nam.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Việt Nam Motor Show 2024: Khám phá triển lãm đầy hấp dẫn

Việt Nam Motor Show 2024: Khám phá triển lãm đầy hấp dẫn

Đổi mới để dẫn đầu: Hành trình hơn 20 năm của Việt Nam Motor Show

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024) là sự kiện ô tô hàng đầu, kết nối các thương hiệu lớn với người tiêu dùng và mang lại trải nghiệm đột phá suốt hơn 20 năm.

Toyota Camry 2025 xuất hiện tại Việt Nam

Toyota Camry 2025 sẽ được trưng bày trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2024.

BYD Denza D9 xuất hiện tại Việt Nam, đối đầu Toyota Alphard

BYD Denza D9 sẽ xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024, gia nhập phân khúc với các đối thủ như GAC M8 và Toyota Alphard.

Đáng quan tâm: MG HS xe hạng C nhưng giá đang 'sập sàn' ngang hạng A

Một số đại lý MG đang chào bán phiên bản DEL với giá chỉ 530 triệu đồng, thấp hơn 169 triệu đồng so với giá niêm yết.

Lộ diện Hyundai Tucson 2025 bản tiêu chuẩn

Có thể nhận diện Hyundai Tucson 2025 bản tiêu chuẩn thông qua bộ mâm nhỏ có kích thước 17 inch sơn màu bạc.

Ranger For Work – kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu Ford Ranger tại Việt Nam

Ford Ranger là chiếc bán tải mạnh mẽ, đa năng, tự hào đồng hành cùng người tiêu dùng ở hơn 180 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Ngày mới buôn chuyện cũ.. về khung gầm

Ngộ nhận ngớ ngẩn body on frame vượt trội hơn unibody