Isuzu D-max 2024: Bán tải mạnh mẽ, tiết kiệm và bền bỉ cho thị trường Việt Nam

Trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, Isuzu D-max đã khẳng định được vị thế vững chắc qua nhiều năm, nhờ vào những đặc tính nổi bật về hiệu suất vận hành, độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản Isuzu D-max 2024 tiếp tục duy trì những giá trị cốt lõi của dòng xe bán tải Nhật Bản, đồng thời nâng cấp nhiều chi tiết, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với những cải tiến trong thiết kế, công nghệ và hiệu suất vận hành, D-max 2024 không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vận tải mà còn là đối thủ đáng gờm của các mẫu xe bán tải khác trên thị trường.

Thiết kế mạnh mẽ và hiện đại 

Isuzu-D-Max-Test-29112024-5469-8185-6308

Ngoại thất của Isuzu D-max 2024 được nâng cấp để mang lại diện mạo thể thao và cá tính hơn so với các phiên bản trước. Phần đầu xe tạo ấn tượng mạnh mẽ với hốc gió hai bên cản trước, không chỉ giúp cải thiện hiệu quả khí động học mà còn tạo nét "ngầu" cho chiếc bán tải. Đèn chiếu sáng LED với thấu kính và dải đèn định vị ban ngày thiết kế mới giúp D-max nổi bật trong mọi điều kiện ánh sáng. Phần đuôi xe cũng được cải tiến với đèn hậu kiểu L-shaped phân tầng, mang đến vẻ ngoài hiện đại và tinh tế.

Kích thước của D-max 2024 đã được điều chỉnh, với chiều dài đạt 5.280 mm, rộng 1.870 mm và cao 1.790 mm. Dù chiều dài có tăng lên một chút, nhưng chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm vẫn giữ nguyên ở mức 3.125 mm và 240 mm, giúp D-max có khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình. Phần thùng xe rộng rãi, với khả năng tải trọng tối đa 825 kg, đáp ứng nhu cầu chở hàng hóa của người sử dụng.

Nội thất hiện đại và tiện nghi

Isuzu-D-Max-Test-29112024-5604-9786-3073

Bước vào khoang cabin của Isuzu D-max 2024, người dùng sẽ cảm nhận được sự hiện đại và tinh tế trong thiết kế. D-max áp dụng phong cách thiết kế Miura-ori với các họa tiết độc đáo ở ghế ngồi, mặt táp-lô và cánh cửa. Vô-lăng bọc da hai tông màu tích hợp đầy đủ các phím điều chỉnh chức năng, tạo cảm giác cầm lái thoải mái và tiện lợi. Màn hình trung tâm 7 inch dạng LCD kết hợp hiển thị cơ giúp người lái dễ dàng theo dõi thông tin, trong khi màn hình giải trí 9 inch đặt chính giữa với kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây mang lại sự tiện nghi tối đa.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh 8 loa giúp trải nghiệm nghe nhạc thêm phần ấn tượng, đặc biệt với âm bass chắc chắn và sống động. Cổng sạc USB Type C có mặt ở cả hai hàng ghế, giúp hành khách dễ dàng sạc thiết bị di động trong suốt chuyến đi. Những chi tiết này tạo nên một không gian nội thất hiện đại, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của các khách hàng ngày nay.

Hiệu suất vận hành vượt trội

Isuzu-D-Max-Test-29112024-5804-5082-8022

Về vận hành, Isuzu D-max 2024 tiếp tục sử dụng động cơ dầu tăng áp 1.9L, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Mặc dù công suất không phải là cao nhất trong phân khúc, nhưng D-max được nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ bền bỉ. Hộp số tự động 6 cấp hoặc tùy chọn số sàn 5 cấp kết hợp với hệ dẫn động hai cầu giúp D-max có khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình, đặc biệt là khi di chuyển trên các cung đường off-road.

Trên các cung đường cao tốc, D-max 2024 tỏ ra ấn tượng với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 5,8 lít/100 km, giúp tiết kiệm chi phí vận hành một cách đáng kể. Trong khi đó, khi di chuyển trên các cung đường xấu, D-max cho thấy khả năng off-road vượt trội nhờ vào nền tảng khung gầm chắc chắn, hệ thống treo mạnh mẽ và các tính năng hỗ trợ như chế độ Rough Terrain Mode và khóa vi sai cầu sau. D-max cũng có khả năng lội nước lên đến 800 mm, một con số ấn tượng trong phân khúc bán tải tại Việt Nam.

Khả năng tiết kiệm chi phí vận hành

Một trong những điểm mạnh của Isuzu D-max là chi phí vận hành thấp. Theo anh Việt Hoàng, một chủ doanh nghiệp vận tải, chi phí bảo dưỡng của D-max chỉ khoảng 700.000 đồng mỗi lần tại đại lý chính hãng, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cho các doanh nghiệp. Anh cũng cho biết, mỗi bình dầu của D-max có thể di chuyển khoảng 1.000 km, với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 6,3 – 7,6 lít/100 km, một con số rất ấn tượng đối với một chiếc bán tải.

Với những cải tiến trong thiết kế, công nghệ và hiệu suất vận hành, Isuzu D-max 2024 tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp vận tải tại Việt Nam. Khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền bỉ của D-max chính là những yếu tố giúp mẫu bán tải này chinh phục khách hàng và giữ vững vị thế trong phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

BYD Thái Lan 'dọa' kiện người dùng trên mạng xã hội

BYD Thái Lan ra thông báo đe dọa sẽ tiến hành các biện pháp pháp lý với người được hãng cho là "xuyên tạc sự thật"

Lexus tiết lộ SUV Điện 3 hàng ghế, cùng phân khúc VinFast VF 9

Lexus dự kiến sẽ ra mắt SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới với thiết kế cùng phân khúc VinFast VF 9.

Ngược dòng, VinFast tăng giá VF 6, VF 7 và VF 8 tại Việt Nam

VinFast tăng giá 3 dòng xe VF 6, VF 7 và VF 8. Động thái diễn ra trong bối cảnh nhiều dòng xe xăng đang phải giảm giá mạnh.

Chủ xe điện BYD tự tin phượt Sài Gòn - Đà Lạt và cái kết

Chủ nhân chiếc sedan điện BYD Han tại TP HCM đã quyết định không sạc trước khi lên Đà Lạt. Kết quả, xe cạn pin giữa đèo buộc phải gọi cứu hộ.

Jaecoo J6 - crossover điện đầu tiên về Việt Nam

Mẫu crossover thuần điện Jaecoo J6 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, hứa hẹn bán ra trong tương lai gần.

Mỹ cấm cửa xe Trung Quốc vì lo ngại mối nguy an ninh quốc gia

Mỹ có thể cấm nhập khẩu các loại xe Trung Quốc và các nơi khác vì lý do an ninh quốc gia.

EU có thể hủy bỏ thuế quan đối với xe điện Trung Quốc, nhưng áp dụng mức giá sàn

Liên minh châu Âu (EU) đang cân nhắc việc thay thế các biện pháp áp thuế lên xe điện Trung Quốc bằng cơ chế định giá tối thiểu.

Tháng 3.2025: VinFast tiếp tục đứng đầu doanh số Việt Nam với 12.100 xe

12.100 xe VinFast được bàn giao tới khách hàng trong tháng 3/2025, nâng tổng số xe lũy kế bán ra trong quý I/2025 tại Việt Nam lên hơn 35.100 xe.