Bạn đọc viết| Khó chịu vô cùng khi đi qua các khe co giãn trên cầu!

Thực tế hiện nay nhiều cây cầu có khe co giãn bị xuống cấp hoặc khi sửa chữa xong thì cũng có độ lõm lớn giữa mặt nhựa đường và khe co giãn, không biết là bên thi công và nghiệm thu họ có thật sự làm đúng tiêu chuẩn và chất lượng không!?

 

Khó chịu vô cùng khi đi qua các khe co giãn trên cầu!
 
Khe co giãn trên cầu Rạch Miễu sau khi sửa vẫn có độ võng!

Mỗi lần chạy xe qua các mố cầu, cống thì cảm giác cái xe nó nảy tưng tưng mệt cả người luôn, các bác đi xe con còn đỡ, thử ngồi xe tải nhỏ mà đi qua xem, không khéo là thoát vị đĩa đệm luôn chứ không nói chơi đâu.
 
Cây cầu nát nhất hiện nay đó là cầu Phú Cường, các khe co giãn hư hết rồi, nguy cơ bể vỏ xe trên cầu vừa nguy hiểm vừa ùn tắc, cầu Rạch Miễu vừa sửa xong khe co giãn và tráng nhựa, vẫn là kiểu không bằng nhau, chạy phải tưng lên xuống mới vừa lòng bên thi công!
 
Còn các cầu cống ở miền tây thì thôi khỏi nói, chạy qua một cái ta nói tưng lên nóc xe, còn cầu Vàm Cống thì chạy nó nhịp tưởng đâu xe bị hư phuộc không hà, cầu Long Thành hướng đi Dầu Giây cũng vậy, chạy xuống cầu là nó nhịp đều luôn, đường nhựa bị lún đều! Chỉ có mỗi cầu vượt An Sương là êm nhất trong các cây cầu thôi, mặc dù cầu vượt An Sương thi công đã lâu và chưa sửa chữa gì!

Vậy đó, nhưng mà ai cũng phải cam chịu, chạy xe qua mấy chỗ đó bực quá thì lầm bầm cho mấy người trên xe nghe, chứ mấy người làm công trình họ đâu biết gì đâu, lương tâm và trình độ họ có vậy thôi, nghiệm thu xong là nhà ai nấy về, chất lượng ra sao thì mặc kệ!
 
Các bác tài nghĩ sao về vấn đề này? 

Theo dõi AutoBlog để cập nhật những tin tức mới nhất trong ngành ô tô xe máy ở Việt Nam.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

O2O trong ngành ô tô – Không chỉ là mua online, nhận offline

O2O phải là chiến lược thiết kế hành trình khách hàng – từ online đến showroom và cả sau khi mua.

Góc nhìn: Giữ gốc vững – Ứng biến nhanh - Chiến lược sống còn

Trong bối cảnh ngành ô tô nhiều biến động, triết lý "dĩ bất biến, ứng vạn biến" trở thành chiến lược cốt lõi.

HLV Kim Sang-sik nhận xe Hyundai Santa Fe tại Việt Nam

Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng Santa Fe bản cao cấp nhất cho HLV Kim Sang-sik nhằm tri ân đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam.

Bán xe là bán... bản thân tốt hơn

Khách hàng không mua xe – họ mua một phiên bản tốt hơn của chính mình sau tay lái. Sales giỏi là người lắng nghe và chạm đúng cảm xúc ấy.

Bridgestone thắng lớn với lốp xe Mặt Trăng tại giải thưởng quốc tế

Lốp xe tự hành trên Mặt Trăng của Bridgestone giành giải “Ý tưởng Lốp xe của Năm 2025”, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực di chuyển ngoài không gian.

Lexus và Mercedes: Chuyển động hay Đứng yên?

Lexus chọn đánh thức cảm xúc bằng trải nghiệm tinh tế, Mercedes-Benz lại tổ chức triển lãm siêu sang giữa làn sóng tiêu cực. Hãng xe sang nên chọn hướng nào?

Xe Hàn dễ bị xe Tàu “đè” nhất?

Xe Trung Quốc có thể chưa thay thế được xe Nhật hay xe Âu, nhưng riêng với xe Hàn thì đang bị đe dọa thực sự.