Bạn đọc viết| Khó chịu vô cùng khi đi qua các khe co giãn trên cầu!
Thực tế hiện nay nhiều cây cầu có khe co giãn bị xuống cấp hoặc khi sửa chữa xong thì cũng có độ lõm lớn giữa mặt nhựa đường và khe co giãn, không biết là bên thi công và nghiệm thu họ có thật sự làm đúng tiêu chuẩn và chất lượng không!?
Mỗi lần chạy xe qua các mố cầu, cống thì cảm giác cái xe nó nảy tưng tưng mệt cả người luôn, các bác đi xe con còn đỡ, thử ngồi xe tải nhỏ mà đi qua xem, không khéo là thoát vị đĩa đệm luôn chứ không nói chơi đâu.
Vậy đó, nhưng mà ai cũng phải cam chịu, chạy xe qua mấy chỗ đó bực quá thì lầm bầm cho mấy người trên xe nghe, chứ mấy người làm công trình họ đâu biết gì đâu, lương tâm và trình độ họ có vậy thôi, nghiệm thu xong là nhà ai nấy về, chất lượng ra sao thì mặc kệ!
Theo dõi AutoBlog để cập nhật những tin tức mới nhất trong ngành ô tô xe máy ở Việt Nam.
hot trend
Đại hội nhiệm kỳ I (2025 – 2030) đánh dấu bước phát triển mới của Hội Ô tô và Thiết bị động lực TP. Hồ Chí Minh
Skoda Octavia RS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng hòa Séc với số lượng giới hạn.
Toyota Hilux 2026 đã được xác nhận sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm sau.
Nissan hé lộ Gravite, mẫu minivan 7 chỗ giá rẻ, thực chất phát triển từ Renault Triber.
Omoda C7 xuất hiện như một tuyên ngôn mới dành cho thế hệ thành công hiện đại.
BYD Việt Nam cùng Grab Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện 'BYD - Ngày hội 102' tại Gamuda Celadon Sports & Resort Club.
Geely Coolray Flagship trị giá 599 triệu đồng là phần thưởng của giải đặc biệt.
Nhà phân phối chính thức thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam chính thức kỷ niệm 02 năm thành lập


Thích
Huy Trần
BÌNH LUẬN