Ẩn ý của BYD Việt Nam khi tuyên bố không cạnh tranh với doanh nghiệp khác

Hôm nay, BYD, thương hiệu xe năng lượng mới, chính thức ra mắt ba dòng xe chủ lực: BYD SEAL, BYD DOLPHIN, và BYD ATTO 3 tại sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”. BYD đặt mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam bằng các chiến lược toàn diện, từ chính sách giá, chương trình hậu mãi, khuyến mãi, đến việc mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc.

Không đặt nặng cạnh tranh, mà cùng nhau phát triển

Ông Liu Xueliang, Tổng giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của BYD Auto, chia sẻ: "Công nghệ xe năng lượng mới đang trở thành xu hướng tất yếu. Tại BYD, chúng tôi tập trung phát triển đa dạng mẫu xe và liên tục cải tiến công nghệ để đáp ứng thị hiếu người dùng. Chúng tôi không cạnh tranh trực tiếp mà đồng hành cùng các doanh nghiệp khác để phát triển ngành công nghiệp xe năng lượng mới thân thiện với môi trường."

Không những vậy, sự phát triển của BYD còn song hành với trách nhiệm cộng đồng. Trong 5 tháng đầu năm 2024, BYD dẫn đầu về số lượng xe năng lượng mới bán ra toàn cầu với 1.191.478 xe. BYD đã góp phần giảm 50.304.297.211 kg CO2 phát thải ra môi trường, tương đương 838.404.954 cây xanh được trồng thêm.

BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3 tự tin với công nghệ độc quyền 

Ba dòng xe năng lượng mới của BYD được giới thiệu tại sự kiện lái thử “BYD Week - Technology Green Future”. BYD SEAL là mẫu sedan thể thao gây chú ý với thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương, từng đạt giải thưởng iF Design Award. BYD DOLPHIN: lại là lựa chọn hatchback khá hay ho, thời thượng, kết hợp tinh tế giữa chi tiết sắc sảo và uyển chuyển, lý tưởng cho đô thị. BYD ATTO 3: Mẫu SUV cá tính với công nghệ điều khiển thông minh, phù hợp cho cả đô thị và đường trường.

BYD SEAL chính thức ra tại Việt Nam (4)

Ba dòng xe được trang bị nền tảng e-Platform 3.0 độc quyền, pin Blade, và hệ thống bơm nhiệt hiệu suất cao. Các tiện nghi hiện đại bao gồm màn hình cảm ứng 15.6 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, và khả năng sạc nhanh DC.

unnamed-34-1

Chính sách bảo hành kéo dài 6 năm hoặc 150.000 km cho xe và 8 năm hoặc 160.000 km cho pin.

Giải quyết nỗi lo trạm sạc 

Ba dòng xe đều có khả năng di chuyển trong phạm vi 400km chỉ với một lần sạc đầy. 

Tuy không tập trung xây dựng hạ tầng trạm sạc nhưng BYD sẽ thực hiện nhiều kế hoạch thay thế hiệu quả nhằm mang đến sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng khi vận hành xe ở bất kỳ đâu. Trong thời gian sắp tới, BYD sẽ hợp tác với các đối tác trạm sạc lớn, đồng nghĩa với việc ngoài bộ giải pháp sạc tại nhà mà BYD cung cấp, khách hàng có thể sạc xe tại trạm sạc công cộng cũng như tại các hệ thống đại lý của BYD trên toàn quốc. Chiến lược hợp tác với các bên thứ ba để phát triển hệ thống trạm sạc cũng được BYD áp dụng đồng nhất và thành công tại nhiều thị trường trên toàn cầu.

Công nghệ e-Platform 3.0 (2)

Tạo điều kiện tốt nhất để tiếp cận khách hàng  

BYD dự kiến khai trương 10 showroom tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Bắc Giang trong tháng 7/2024, với mục tiêu mở rộng lên 100 showroom trong vòng 3 năm.

unnamed-35-1

BYD đã liên kết với các đối tác ngân hàng như BIDV, VPBank, VietinBank để cung cấp các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay lên đến 85% giá trị xe với lãi suất ưu đãi. BYD cũng hợp tác với nhiều đối tác bảo hiểm uy tín để mang đến sự an tâm cho khách hàng. Khách hàng khi đặt mua BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3 sẽ nhận ngay bộ quà tặng chính hãng của BYD, bao gồm 01 thiết bị sạc cầm tay, 01 bộ sạc treo tường 7 kW và hỗ trợ miễn phí lắp đặt, 01 thiết bị chuyển đổi nguồn điện.

unnamed-151




tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

MG tung pin ‘cách mạng’ vận hành cực khủng

SAIC sẽ bắt đầu trang bị cho MG pin điện thể rắn ngay từ năm sau với mật độ năng lượng cao gấp đôi pin cũ.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện tại Việt Nam, không có máy dầu

Những hình ảnh và video về mẫu Hyundai Santa Fe 2025 lăn bánh tại tỉnh Quảng Bình đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Bí ẩn 4 xe điện VinFast xuất hiện ở Trung Quốc

Người dùng mạng Trung Quốc đã tìm thấy vài chiếc xe VinFast tại bãi xe ở nước này dù chưa từng được ra mắt chính thức.

Người bán và mua ô tô chờ đợi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ

Trước thông tin về khả năng Chính phủ sẽ giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động

VinFast cải tiến hậu mãi: Đảm bảo phụ tùng trong 24 giờ

VinFast vừa công bố cam kết mới về dịch vụ hậu mãi, đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế cho ô tô điện trong vòng tối đa 24 giờ

Bạn đọc viết | Cam kết mang tính biểu tượng?

VinFast tuyên bố, từ ngày 1/9/2024, tổng thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hãng để thay thế, sửa chữa theo dịch vụ hậu mãi

GAC tại Việt Nam gặp khó vì giá bán ngang xe sang

GAC M8, GAC GS8 khi trình làng tại Việt Nam khiến khách hàng phải "giật mình" vì giá bán không rẻ như kỳ vọng.

Xe điện Ford Mustang Mach-E lập kỷ lục chạy gần 920km chỉ với một lần sạc

Xe điện Ford Mustang Mach-E lập kỷ lục chạy gần 920km chỉ với một lần sạc