Triển lãm Porsche 'độc bản, kinh điển' tại Hà Nội
Để nhấn mạnh tính biểu tượng và thiết kế vượt thời gian của dòng xe thể thao danh tiếng nhất của thương hiệu, Porsche Việt Nam tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt dành cho công chúng tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Triển lãm theo chủ đề 911 hứa hẹn đem lại cho khách tham quan và những người đam mê Porsche nhiều hoạt động mang giá trị thẩm mỹ cao cùng cơ hội thưởng lãm các mẫu xe trưng bày và kết nối với cộng đồng yêu nghệ thuật.
Dòng xe mới được trưng bày trong một không gian nghệ thuật ấn tượng, đối diện với mặt tiền chính của Bảo tàng. Vật liệu chính của không gian triển lãm Porsche 911 là sợi thép, vừa bền bỉ lại linh hoạt, kết hợp với công nghệ chiếu sáng tinh tế, tạo nên một thiết kế đối xứng, phản chiếu các chi tiết kiến trúc đặc trưng của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam nhưng trong một diện mạo hiện đại. Cùng với dòng xe 911 – một trong những mẫu xe hiếm hoi từng được công nhận là một tác phẩm nghệ thuật bởi Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (MoMA) New York – tổng thể không gian khắc họa chủ đề của triển lãm là “Cuộc đối thoại giữa Di sản và Nghệ thuật".
Bên cạnh việc trưng bày phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe 911, các mẫu xe mới ra mắt gần đây của dòng xe SUV thuần điện Macan, xe thể thao điện Taycan và mẫu Gran Turismo Panamera cũng góp mặt, tạo cơ hội cho công chúng kết nối và đắm mình trong thế giới của Porsche.
Xuyên suốt triển lãm, các hoạt động chuyên đề nghệ thuật và hoạt động tương tác đa dạng cũng nhấn mạnh sự kết nối sâu sắc giữa dòng xe 911 với các loại hình nghệ thuật khác nhau. Trong đó phải kể đến buổi trao đổi chuyên đề dành riêng cho những khách hàng có niềm đam mê với xe thể thao và nhiếp ảnh được tổ chức bởi Porsche Việt Nam và Leica Việt Nam. Hoạt động ký hoạ sáng tạo thực hiện bởi ELLE Decoration và Urban Sketchers cũng diễn ra trong khuôn viên triển lãm trong khi khách tham quan có thể thưởng lãm hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật được trưng bày bên trong Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.
“911 luôn là hiện thân hoàn hảo của di sản và công nghệ,” ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam cho biết. “Kể từ khi ra mắt toàn cầu vào năm 1963, Porsche 911 đã chuyển mình từ một chiếc xe thể thao hiệu suất cao thành một biểu tượng văn hóa, có ảnh hưởng trong lĩnh vực đua xe thể thao, giải trí, nghệ thuật và hơn thế nữa. Với di sản và vị thế biểu tượng của dòng xe 911, chúng tôi tin rằng không có điểm đến nào phù hợp hơn Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam — nơi nghệ thuật kinh điển giao thoa cùng chế tác thủ công tinh xảo và công nghệ tiên tiến — để giới thiệu dòng xe được nâng cấp toàn diện này”.
hot trend
Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.
Yamaha giới thiệu XMAX 300 tại Việt Nam với giá bán công bố 140 triệu đồng.
VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội.
Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.
Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.
Suzuki Fronx chính thức bán tại Indonesia, mở đường đổ bộ Việt Nam, thách thức Kia Sonet, Toyota Raize.
VinFast VF 8 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở nhóm SUV 5 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi.
Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.
BÌNH LUẬN