VinFast VF 3 đầu tiên lên 'đồ chơi' phụ kiện tại Việt Nam

Một chiếc VinFast VF 3 được nâng cấp nhiều phụ kiện ngay sau khi chủ nhân được nhận xe vào ngày 1.8.2024.

Ngay sau khi nhận xe VinFast VF 3, chủ xe đã nhanh chóng di chuyển đến một gara để nâng cấp nhiều phụ kiện ngoại hình, trở thành chiếc VF 3 đầu tiên trên thế giới được "cá nhân hóa".

Cụ thể, xe được trang bị thêm bộ giá nóc. Đây là phụ kiện không chỉ giúp cho việc chở đồ thêm thuận tiện mà còn giúp ngoại hình của xe trông "ngầu" và ra dáng SUV việt dã hơn.

vf 3 (1)

Phụ kiện thứ hai được chủ xe trang bị là bộ ốp mâm, giúp người nhìn có cảm tưởng như xe đã thay một bộ mâm đúc. Đây cũng là phụ kiện giá rẻ mà bất kỳ ai cũng có thể "chơi" trên xe VF 3.

Sở hữu một ngoại hình đậm chất SUV cổ điển và có nhiều "đất diễn" cho các lò độ xe, VinFast VF 3 chắc chắn sẽ trở thành một chiếc xe "chơi" đúng nghĩa nhờ giá rẻ và nhiều phụ kiện của bộ môn offroad được cung cấp. 

So với những mẫu xe trước đó hãng xe Việt Nam bàn giao đến tay người dùng, VinFast VF 3 được đánh giá cao về độ hoàn thiện, các chi tiết nhỏ trên xe không còn tạo cảm giác "lấn cấn" như những mẫu xe tung ra thị trường thời gian đầu. Ngược lại, chiếc VinFast VF 3 tạo ấn tượng tốt so với mức giá công bố.

vf 3 (2)

VinFast VF 3 thuê pin có giá 240 triệu đồng và giá bán kèm pin là 322 triệu đồng. Nếu thuê pin, người dùng phải nộp khoản phí 900.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km/tháng, 1.200.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển từ 1.500 - 2.500 km/tháng, và 2.000.000 đồng/tháng đối với quãng đường di chuyển trên 2.500 km/tháng. Xe được bảo hành chính hãng lên tới 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), trong khi pin cao áp được bảo hành 8 năm và không giới hạn km.

Bộ pin trang bị trên mẫu xe điện mini SUV này có khả năng di chuyển quãng đường lên tới 215 km/lần sạc, thời gian sạc pin nhanh nhất từ 10% - 70% trong vòng 36 phút. Động cơ điện cho công suất tối đa 30 kW và mô-men xoắn cực đại 110 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau (RWD) có khả năng tăng tốc 0 - 50 km/giờ trong 5,3 giây.

Mặc dù định vị ở phân khúc xe cỡ nhỏ mini SUV nhưng VinFast VF 3 vẫn được hãng xe Việt Nam trang bị màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn lên tới 10 inch, cùng cần gạt chuyển số sau vô-lăng, túi khí dành cho người lái, phanh đĩa phía trước cùng các công nghệ an toàn như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

vf 3 (3)

Theo kế hoạch, lô xe VinFast VF 3 tiếp theo sẽ lần lượt bàn giao xe đến tay khách đã đặt cọc trước tại các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Gumball 3000 mang 'bãi xe đắt nhất thế giới' về Việt Nam

Gumball 3000 có kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện tại Việt Nam trước khi bắt đầu chặng đua, bao gồm việc trưng bày 120 siêu xe và xe thể thao ở TP.HCM.

Vingroup ủng hộ 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi và lũ quét

Tập đoàn Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái công bố tài trợ 250 tỷ đồng cho đồng bào đang chịu thiệt hại.

Vì sao ngày càng nhiều người Mỹ, châu Âu thích thuê ô tô?

Trong những năm gần đây, thuê xe (leasing) đã trở thành một xu hướng phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ và châu Âu, đặc biệt là thuê xe điện.

Mercedes-Benz mang triển lãm The Avantgarde 2024 trở lại Hà Nội vào tháng 10

Triển lãm xe “Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024” sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng sau

Honda miễn phí kiểm tra và thay dầu cho xe ảnh hưởng do bão Yagi

Để hỗ trợ người dân miền Bắc do ảnh hưởng bão Yagi, Honda hỗ trợ kiểm tra và thay dầu miễn phí cho các phương tiện bị hư hại do ngập lụt.

Xe điện chiếm nửa doanh số ô tô tại Trung Quốc

Trong tháng 7 vừa qua, một nửa số ô tô bán ra tại Trung Quốc là xe thuần điện hoặc hybrid, đánh dấu sự phát triển đáng kể so với các thị trường phương Tây.

Đề xuất giảm thuế cho xe hybrid tại Việt Nam

Dự thảo Luật Thuế Tiêu thụ Đặc biệt (sửa đổi) hiện quy định mức thuế suất ưu đãi hơn đối với ô tô hybrid.

Pin xe điện có bị phồng như pin điện thoại không?

Liệu pin của ô tô điện có thể phồng lên như pin điện thoại? đại diện của Hyundai đã cung cấp những giải thích chi tiết.