Dù có giá lên tới 8 tỉ đồng, chiếc Lexus LM 2024 lại sử dụng ti chống nắp ca pô truyền thống, không phải dạng thủy lực.
Các mẫu xe sang bao giờ cũng sử dụng ti chống thủy lực cho nắp ca pô xe, tuy nhiên trên chiếc Lexus LM 2024 lại sử dụng cơ cấu chống nắp ca pô như thông thường. Điều này có nghĩa là tài xế phải có thêm thao tác tìm lỗ trống để thực hiện đỡ nắp ca pô khoang máy của xe.
Chi tiết này khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người bất ngờ với tính năng này trên một chiếc xe có giá lên tới 8 tỉ đồng. Ngay cả những mẫu Lexus rẻ tiền hơn cũng không sử dụng kiểu chống nắp ca pô này, kể cả một số dòng xe phổ thông hiện nay cũng đã sử dụng ti chống thủy lực. Rõ ràng thiết kế này khiến chiếc Lexus LM kém sang.
Bù lại, theo thời gian, cơ cấu này sẽ không bị hỏng như nhiều dòng xe sang khác.
hot trend
Đằng sau lớp vỏ kim loại, Lạc Hồng 900 LX là một kho lưu trữ văn hóa nghìn năm của người Việt.
Ưu tiên xe buýt điện, yêu cầu chuẩn sạc CCS2 và tích hợp tủ đổi pin xe máy.
Hãng cam kết thu mua xe đã qua sử dụng với mức giá lên tới 90% giá trị ban đầu.
Gần 59,7% người tiêu dùng có kế hoạch mua xe mới đang cân nhắc lựa chọn xe điện trong vòng mười hai tháng tới.
Garage Việt là một nền tảng ứng dụng dành cho ngành nội thất ô tô Việt Nam tiếp cận với nhiều khách hàng.
Toyota Veloz 2026 sử dụng động cơ hybrid 1.5L 2NR-VEX, không thay đổi về thiết kế song bổ sung gói trang bị Modellista.
Hyundai Santa Fe bản hybrid vừa bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Việt Nam.
VF3 nhỏ gọn, đa năng, vận hành thoải mái cho nhu cầu đi phố hằng ngày, chi phí sử dụng gần như bằng 0.


Thích
Phi Long
BÌNH LUẬN