Dù có giá lên tới 8 tỉ đồng, chiếc Lexus LM 2024 lại sử dụng ti chống nắp ca pô truyền thống, không phải dạng thủy lực.
Các mẫu xe sang bao giờ cũng sử dụng ti chống thủy lực cho nắp ca pô xe, tuy nhiên trên chiếc Lexus LM 2024 lại sử dụng cơ cấu chống nắp ca pô như thông thường. Điều này có nghĩa là tài xế phải có thêm thao tác tìm lỗ trống để thực hiện đỡ nắp ca pô khoang máy của xe.
Chi tiết này khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người bất ngờ với tính năng này trên một chiếc xe có giá lên tới 8 tỉ đồng. Ngay cả những mẫu Lexus rẻ tiền hơn cũng không sử dụng kiểu chống nắp ca pô này, kể cả một số dòng xe phổ thông hiện nay cũng đã sử dụng ti chống thủy lực. Rõ ràng thiết kế này khiến chiếc Lexus LM kém sang.
Bù lại, theo thời gian, cơ cấu này sẽ không bị hỏng như nhiều dòng xe sang khác.
hot trend
Porsche 911 Dakar: Kiệt tác cuối cùng tri ân huyền thoại Paris-Dakar 1984
Bentley Continental GT 2025 First Edition: Biểu tượng xa xỉ đầu tiên cập bến Việt Nam
Những lưu ý quan trọng trước chuyến đi dài bằng ô tô điện
'GT' trên xe hơi: Đỉnh cao của phong cách và hiệu suất
Mua xe mới và xe cũ: so sánh để chọn lựa tối ưu
Volvo EC40 là mẫu ô tô thuần điện hạng sang có giá bán thấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
GAC M6 Pro hiện đang được bán với giá ưu đãi, dao động từ 699 - 799 triệu đồng, cho 2 phiên bản ở Việt Nam.
Hãng xe điện Việt Nam vừa chính thức bàn giao những chiếc VinFast VF9 đầu tiên cho khách hàng Mỹ.
BÌNH LUẬN