Cận cảnh Kia Sonet 2024 về đại lý, đe dọa Toyota Raize

Kia Sonet 2024 có ngoại hình mới được cải tiến, gây thêm sức ép cho đối thủ Toyota Raize.

Diện mạo được thay đổi nhẹ với đèn pha LED hình boomerang kéo dài trên cản và hai bên lưới tản nhiệt mũi hổ rộng hơn. Ngoài ra, các chi tiết trang trí màu đen bóng cách điệu cùng những tấm ốp giả kim loại giúp đầu xe thêm cứng cáp.

Bên hông xe không có nhiều thay đổi nhưng mới mẻ hơn nhờ thiết kế cải tiến của mâm xe hợp kim 16 inch. Phần đuôi xe được chỉnh lại bộ đèn hậu LED vắt ngang lạ mắt trông tương tự như các mẫu xe khác của Kia và nhiều chi tiết trang trí bằng nhôm được bổ sung. Điều thú vị là kiểu dáng của Kia Sonet dành cho thị trường Ấn Độ trông lại khá khác với mẫu xe dành cho thị trường Trung Quốc.

So với ngoại thất, nội thất của Kia Sonet 2024 tại thị trường Ấn Độ có ít thay đổi hơn khi bảng điều khiển vẫn giữ nguyên bố cục cũ. Buồng lái kỹ thuật số bao gồm màn hình kép 10,25 inch, kết hợp với hệ thống điều hòa nâng cấp và các tùy chọn mới cho chất liệu bọc ghế. Tùy thuộc vào phiên bản, xe có thể trang bị thêm kết nối không dây Android Auto/Apple CarPlay, sạc không dây, ghế thông gió, hệ thống âm thanh Bose, cửa sổ trời, máy lọc không khí, 6 túi khí (tiêu chuẩn) và ADAS mới.

autoblog.vn-kia sonet 2024 (1)

Các tùy chọn hệ truyền động được giữ nguyên từ Sonet cũ, bao gồm MPi 1.2 lít sản sinh công suất 82 mã lực, T-GDi 1.0 lít sản sinh công suất 118 mã lực và động cơ 1.5 lít. Động cơ diesel CRDi sản sinh công suất 114 mã lực. Tất cả các phiên bản đều dẫn động cầu trước, đi kèm 3 hộp số khác nhau tùy theo hệ truyền động.

Không nhìn thấy được nhưng cũng không kém phần quan trọng là công nghệ hỗ trợ an toàn. Mảng này trên Kia Sonet 2024 được bổ sung gói công nghệ cấp 1 giống Hyundai Venue, gồm có cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm trước và hỗ trợ tránh va chạm trước, đèn pha thích ứng hay hỗ trợ giữ làn.

Nhiều khả năng Kia Sonet 2024 sẽ về Việt Nam trong năm nay.

autoblog.vn-kia sonet 2024 (4)
autoblog.vn-kia sonet 2024 (5)
autoblog.vn-kia sonet 2024 (2)
autoblog.vn-kia sonet 2024 (3)

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Xe Tàu Omoda 5 sắp về Việt Nam gãy trục sau khi đang chạy, 'rúng động' cộng đồng

Chery Omoda 5 đang chạy trên đường phố Malaysia bất ngờ gãy rời trục sau, gây "bão" mạng xã hội.

Người đàn ông lái Porsche trọn đời

Lời kể của một người đàn ông 57 tuổi với chiếc Porsche 911 Turbo đã chạy hơn 1 triệu km.

Nữ tay lái qua đời trong xe Tesla vì xe bị chìm không thể mở cửa

Angela Chao, 50 tuổi, Giám đốc điều hành Foremost Group đã gặp tai nạn khi điều khiển chiếc xe Tesla.

Xe điện Honda e:NP2 hợp tác với Trung Quốc, so kè VinFast VF8

Honda e:NP2 là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu ô tô Nhật Bản với GAC (Trung Quốc), cạnh tranh với các mẫu SUV D như VinFast VF 8.

Mitsubishi Xforce có thực sự bán chạy tại Việt Nam?

Mitsubishi Xforce vừa lọt Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng song trên thực tế, mẫu xe này đã được nhận đặt cọc từ cách đây gần... 2 năm.

Gửi lại chìa khóa cho nhân viên rửa ô tô, sai lầm của nhiều tài xế

Giao chìa khóa xe cho nhân viên rửa xe tiềm ẩn nhiều rủi ro nghiêm trọng.

Kia Sorento bản hybrid ế ẩm, giảm giá tới 120 triệu đồng tại Việt Nam

Kia Sorento bản hybrid hiện tại có giá khởi điểm chỉ 1,029 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn cả Honda CR-V.

Hàng triệu xe Honda CR-V bị điều tra tự động phanh khẩn cấp gây tai nạn

Những chiếc Honda CR-V và Accord tự động kích hoạt phanh khẩn cấp dù không có chướng ngại vật xuất hiện, gây ra nhiều vụ tai nạn.