Những chiếc xe có phần đuôi 'xấu' nhất hiện nay
mặc dù chúng ta thường đánh giá vẻ đẹp của xe dựa trên thiết kế phần đầu, nhưng trong thực tế giao thông, phần đuôi xe mới là thứ chúng ta nhìn thấy nhiều nhất.
Một trong những mẫu xe bị chỉ trích là Hyundai Kona, ra mắt vào cuối năm 2022. Dải đèn LED chạy ngang phía trước tạo nên vẻ hiện đại, nhưng ở phía sau, thay vì tích hợp tất cả đèn vào dải LED, Hyundai lại thêm một cặp đèn phía dưới, tạo cảm giác như được thiết kế ngẫu nhiên. Ngoài ra, vết lõm lớn trên vòm bánh sau trông kém thẩm mỹ trên các mẫu không có ốp nhựa.

Tiếp theo là BMW X2 mới nhất, ra mắt năm 2024. Dòng SUV coupe của BMW từ lâu đã bị chỉ trích vì thiết kế cồng kềnh, và X2 được coi là một trong những mẫu tệ nhất. Cụm đèn hậu kép trông như được sao chép từ phần bên hông lên nắp cốp bằng công cụ clone của Photoshop, và cản sau được thiết kế rối rắm. Phiên bản M Sport thậm chí còn có thêm mảng nhựa đen bóng với các gân nổi, trông giống như lò nướng George Foreman.

Ngoài ra, Land Rover Discovery với biển số lệch tâm vẫn trông kỳ lạ sau gần chín năm ra mắt.

Hyundai Santa Fe, mặc dù phần đầu được đánh giá cao, nhưng phần đuôi với đèn đặt quá thấp lại kém hấp dẫn.

Cuối cùng, Mansory Lamborghini Urus cũng được đề cập với phần đuôi quá phức tạp.
Mời độc giả chia sẻ ý kiến về những mẫu xe có phần đuôi xấu nhất hiện nay.
hot trend
Đằng sau lớp vỏ kim loại, Lạc Hồng 900 LX là một kho lưu trữ văn hóa nghìn năm của người Việt.
Ưu tiên xe buýt điện, yêu cầu chuẩn sạc CCS2 và tích hợp tủ đổi pin xe máy.
Hãng cam kết thu mua xe đã qua sử dụng với mức giá lên tới 90% giá trị ban đầu.
Gần 59,7% người tiêu dùng có kế hoạch mua xe mới đang cân nhắc lựa chọn xe điện trong vòng mười hai tháng tới.
Garage Việt là một nền tảng ứng dụng dành cho ngành nội thất ô tô Việt Nam tiếp cận với nhiều khách hàng.
Toyota Veloz 2026 sử dụng động cơ hybrid 1.5L 2NR-VEX, không thay đổi về thiết kế song bổ sung gói trang bị Modellista.
Hyundai Santa Fe bản hybrid vừa bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Việt Nam.
VF3 nhỏ gọn, đa năng, vận hành thoải mái cho nhu cầu đi phố hằng ngày, chi phí sử dụng gần như bằng 0.


Thích
Huy Trần
BÌNH LUẬN