Những chiếc xe có phần đuôi 'xấu' nhất hiện nay

mặc dù chúng ta thường đánh giá vẻ đẹp của xe dựa trên thiết kế phần đầu, nhưng trong thực tế giao thông, phần đuôi xe mới là thứ chúng ta nhìn thấy nhiều nhất.

Một trong những mẫu xe bị chỉ trích là Hyundai Kona, ra mắt vào cuối năm 2022. Dải đèn LED chạy ngang phía trước tạo nên vẻ hiện đại, nhưng ở phía sau, thay vì tích hợp tất cả đèn vào dải LED, Hyundai lại thêm một cặp đèn phía dưới, tạo cảm giác như được thiết kế ngẫu nhiên. Ngoài ra, vết lõm lớn trên vòm bánh sau trông kém thẩm mỹ trên các mẫu không có ốp nhựa.

BMW-X2-rear-Feb-725-2048x1151

Tiếp theo là BMW X2 mới nhất, ra mắt năm 2024. Dòng SUV coupe của BMW từ lâu đã bị chỉ trích vì thiết kế cồng kềnh, và X2 được coi là một trong những mẫu tệ nhất. Cụm đèn hậu kép trông như được sao chép từ phần bên hông lên nắp cốp bằng công cụ clone của Photoshop, và cản sau được thiết kế rối rắm. Phiên bản M Sport thậm chí còn có thêm mảng nhựa đen bóng với các gân nổi, trông giống như lò nướng George Foreman.

L46224GL_303101655_033

Ngoài ra, Land Rover Discovery với biển số lệch tâm vẫn trông kỳ lạ sau gần chín năm ra mắt.

2025-Hyundai-Santa-Fe-70

Hyundai Santa Fe, mặc dù phần đầu được đánh giá cao, nhưng phần đuôi với đèn đặt quá thấp lại kém hấp dẫn.

image00005

Cuối cùng, Mansory Lamborghini Urus cũng được đề cập với phần đuôi quá phức tạp.

Mời độc giả chia sẻ ý kiến về những mẫu xe có phần đuôi xấu nhất hiện nay.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Honda âm thầm chiếm lĩnh thế hệ khách hàng tương lai bằng chiến lược rất Nhật

Honda Việt Nam triển khai đào tạo lái xe an toàn cho học sinh cấp 3 tại TP.HCM.

Yamaha Xmax có giá 140 triệu đồng tại Việt Nam

Yamaha giới thiệu XMAX 300 tại Việt Nam với giá bán công bố 140 triệu đồng.

VinFast mở rộng tìm kiếm nhà cung ứng nội địa

VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội.

Làn sóng chảy máu nhân sự trong ngành ô tô: Thách thức lớn hơn cả xe điện

Giữa áp lực từ xe điện, các hãng xe truyền thống còn đối mặt khủng hoảng nhân sự âm thầm nhưng nguy hiểm.

Ý nghĩa của các logo thương hiệu ô tô trên thế giới

Logo các thương hiệu ô tô không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phía sau nó còn ẩn giấu những ý nghĩa hay hàm ý khác nhau.

Suzuki Fronx ra mắt Đông Nam Á: Về Việt Nam trong năm nay

Suzuki Fronx chính thức bán tại Indonesia, mở đường đổ bộ Việt Nam, thách thức Kia Sonet, Toyota Raize.

Người dùng tranh thủ chốt VF 8 khi tổng ưu đãi lên tới hơn 170 triệu

VinFast VF 8 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu ở nhóm SUV 5 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi.

Truyền thông bẩn bùng phát trong ngành xe Trung Quốc: Lời cảnh báo

Ngành xe Trung Quốc đối mặt làn sóng truyền thông bẩn, Việt Nam cần cẩn trọng trước kịch bản tương tự.