Tasco và Savico hợp tác thiết lập nền tảng bán xe ô tô cũ

Cafe xe | Yến Tâm 13/12/2022 09:00

Vừa qua, nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu tại Việt Nam chính thức khai trương Automall phía Nam đầu tiên với vị trí đắc địa trên tuyến giao thông trọng điểm tại nút giao TP.HCM - Bình Dương (79/4 Đại Lộ Bình Dương), khởi đầu cho các điểm mở Automall tiếp nối của hệ thống này trong hành trình tái định hình và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên thị trường mua và bán ô tô đã qua sử dụng.

 

Lễ khai trương và ký kết hợp tác giữa Carpla và Savico tại Bình Dương

Đặc biệt, tại lễ khai trương đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Carpla và Savico. Từ lợi thế cùng trong một hệ sinh thái lớn, sự kết hợp của “nhà phân phối ô tô số 1 Việt Nam” và “nền tảng thu mua xe ô tô đã qua sử dụng với nhiều lợi thế khác biệt” sẽ góp phần giúp hai bên tối ưu hóa hiệu quả vận hành quản trị, rút ngắn khâu trung gian và khai thác thị trường thông qua các kênh hiệu quả nhất.

“Cú bắt tay” giữa Savico và Carpla được kỳ vọng sẽ giúp thay đổi thị trường ngành ô tô

 Với hệ thống phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam với 73 đại lý toàn quốc, hoạt động hơn 40 năm tại Việt Nam, có đội ngũ hơn 6.000 nhân sự giàu kinh nghiệm, trong đó hơn 1.500 chuyên gia kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, Savico sẽ đồng hành và hỗ trợ đắc lực cho Carpla trong quá trình kiểm chứng xe cũ, giúp khách hàng có thể yên tâm khi trao đổi và mua bán xe cũ trên một ứng dụng kết nối mạnh mẽ online to offline (O2O).

Không gian tại Automall Carpla

 Sự kết hợp của Savico-Carpla mang đến kỳ vọng sẽ thay đổi thị trường xe mới và cũ bằng công nghệ và khác biệt của chuỗi giá trị. Trên cơ sở các lợi thế về cơ sở dữ liệu, nguồn lực tài chính, nhân sự và tệp đối tác đa dạng trong lĩnh vực công nghệ và tài chính, hai bên sẽ tái định hình dịch vụ hậu mãi, chăm sóc, quản lý xe, cung cấp trải nghiệm xuyên suốt với các giải pháp tài chính toàn diện với định hướng “cung cấp dịch vụ suốt vòng đời của phương tiện”. Vòng tròn cung ứng này cũng hứa hẹn mang tới cho những người yêu xe cơ hội hiện thực hóa ước mơ làm chủ vô lăng đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Tầm nhìn chiến lược - trở thành lựa chọn số 1 của người Việt Nam về dịch vụ ô tô, và hạ tầng giao thông thông minh của Tasco càng được củng cố hơn với sự kiện hợp lực đặc biệt này.

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

Hyundai Tucson 2025 có thêm chế độ lái dành cho trẻ em

Phiên bản 2025 của Hyundai Tucson bổ sung thêm chế độ lái dành cho trẻ em.

Taxi điện đầy đường, Vinasun rẽ hướng rót tiền mua 550 ô tô dòng hybrid

Thay vì dùng ô tô điện, Vinasun chọn đầu tư mới 550 xe hybrid có động cơ lai điện và xăng.

VinFast VF e34 chính thức bán tại Indonesia, giá 500 triệu đồng

VinFast VF e34 chính thức bán ra tại Indonesia với mức giá 315.000.000 IDR (tương đương 500 triệu đồng), chưa bao gồm pin.

Honda City 1.0L trình làng với giá 408 triệu đồng, dành cho giới xe dịch vụ

Honda City phiên bản dùng động cơ khiêm tốn 1.0L nhằm tiết kiệm nhiên liệu, phục vụ đối tượng khách hàng chạy xe dịch vụ.

VinFast ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan

VinFast chính thức ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan.

Xe điện hạng sang Porsche Taycan 'rớt giá' khủng tại Việt Nam

Xe điện Porsche Taycan đời 2020 hiện đang rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá chỉ bằng 50% so với lúc mua xe mới.

Mất điện đột ngột, 170.000 xe điện Hyundai bị triệu hồi

Tập đoàn Hyundai sẽ triển khai một đợt triệu hồi đối với 169.932 xe điện tại Hàn Quốc.

Lexus LM 2024 có giá từ 7,29 tỷ đồng

Lexus Việt Nam công bố thế hệ mới của dòng MPV hạng sang, LM 500h 2024. Bản cấu hình 6 chỗ giá 7,29 tỷ đồng