Cận cảnh Suzuki Swift 2025 tại đại lý, sắp bán tại Việt Nam dưới 600 triệu đồng

Suzuki Swift 2025 dự kiến trở lại thị trường Việt Nam vào quý II với phiên bản nhập khẩu từ Nhật Bản, thay vì Thái Lan như trước đây. Các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc, với giá tạm tính dưới 600 triệu đồng.

Suzuki Swift 2025 dự kiến trở lại thị trường Việt Nam vào quý II với phiên bản nhập khẩu từ Nhật Bản, thay vì Thái Lan như trước đây. Các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc, với giá tạm tính dưới 600 triệu đồng. Những hình ảnh được chụp thực tế tại một đại lý Suzuki ở nước ngoài cũng cho thấy trước các thiết kế cơ bản của dòng xe mới.

484284830_122207221904164579_360341718933567447_n

Ở thế hệ mới, Suzuki Swift giữ nguyên kích thước tổng thể so với phiên bản trước, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.860 x 1.735 x 1.520 mm và chiều dài cơ sở 2.450 mm. Thiết kế được tinh chỉnh nhẹ, với cụm đèn pha và đèn hậu LED mới, lưới tản nhiệt thể thao hơn, mang lại diện mạo hiện đại và năng động.

Khoang nội thất có sự thay đổi với bảng táp-lô thiết kế mới, màn hình giải trí trung tâm 9 inch đặt nổi, hướng về phía người lái. Cụm điều khiển điều hòa được nâng cấp từ núm xoay sang dạng lẫy bấm hiện đại hơn. Các tiện nghi đáng chú ý gồm hệ thống điều hòa tự động, cửa gió cho hàng ghế sau, sạc điện thoại không dây, khởi động nút bấm và hệ thống kiểm soát hành trình.

484085491_122207222138164579_7499910569546721191_n

Tại Nhật Bản, Suzuki Swift 2025 được trang bị động cơ xăng 1.2L, sản sinh công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm. Phiên bản hybrid nhẹ (mild-hybrid) kết hợp động cơ xăng với mô-tơ điện giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu và giảm khí thải. Cấu hình động cơ dành cho thị trường Việt Nam chưa được công bố chính thức, nhưng nhiều khả năng sẽ tương tự phiên bản Nhật Bản.

Trước khi ngừng phân phối vào tháng 7/2024, Suzuki Swift nhập khẩu từ Thái Lan có giá khoảng 560 triệu đồng. Với việc chuyển sang nhập khẩu từ Nhật Bản, giá bán có thể tăng nhẹ do thuế nhập khẩu cao hơn. Tuy nhiên, mức giá tạm tính dưới 600 triệu đồng vẫn được đánh giá là cạnh tranh trong phân khúc hatchback cỡ B, nơi có các đối thủ như Mazda2 và Wuling Bingo.

Việc Suzuki Swift 2025 trở lại thị trường Việt Nam với phiên bản nhập khẩu từ Nhật Bản và có thể trang bị động cơ hybrid nhẹ là bước đi đáng chú ý. Dù giá bán có thể tăng nhẹ, nhưng với những cải tiến về thiết kế, trang bị và hiệu suất, Swift 2025 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng yêu thích hatchback đô thị.

484381452_122207222090164579_2468329785481923262_n
484104126_122207222054164579_1683172534396909134_n
484534168_122207222000164579_701953788030012519_n
484284830_122207221904164579_360341718933567447_n
484623910_122207222282164579_3270542187913826374_n
484058522_122207222234164579_8973402659541776128_n
484617692_122207222180164579_2412575470602194678_n
484206253_122207221946164579_7203504845757651006_n (1)
484136375_122207222324164579_2348928220181915629_n

 

tin liên quan

BÌNH LUẬN

hot trend

O2O trong ngành ô tô – Không chỉ là mua online, nhận offline

O2O phải là chiến lược thiết kế hành trình khách hàng – từ online đến showroom và cả sau khi mua.

Góc nhìn: Giữ gốc vững – Ứng biến nhanh - Chiến lược sống còn

Trong bối cảnh ngành ô tô nhiều biến động, triết lý "dĩ bất biến, ứng vạn biến" trở thành chiến lược cốt lõi.

HLV Kim Sang-sik nhận xe Hyundai Santa Fe tại Việt Nam

Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng Santa Fe bản cao cấp nhất cho HLV Kim Sang-sik nhằm tri ân đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam.

Bán xe là bán... bản thân tốt hơn

Khách hàng không mua xe – họ mua một phiên bản tốt hơn của chính mình sau tay lái. Sales giỏi là người lắng nghe và chạm đúng cảm xúc ấy.

Bridgestone thắng lớn với lốp xe Mặt Trăng tại giải thưởng quốc tế

Lốp xe tự hành trên Mặt Trăng của Bridgestone giành giải “Ý tưởng Lốp xe của Năm 2025”, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực di chuyển ngoài không gian.

Lexus và Mercedes: Chuyển động hay Đứng yên?

Lexus chọn đánh thức cảm xúc bằng trải nghiệm tinh tế, Mercedes-Benz lại tổ chức triển lãm siêu sang giữa làn sóng tiêu cực. Hãng xe sang nên chọn hướng nào?

Xe Hàn dễ bị xe Tàu “đè” nhất?

Xe Trung Quốc có thể chưa thay thế được xe Nhật hay xe Âu, nhưng riêng với xe Hàn thì đang bị đe dọa thực sự.